Dunk vừa nhận bó hoa từ Joong đã bị anh kéo tay lên phòng.
"Joong kêu Dunk lên đây chi dợ?"
"Dunk có thích ai không?"- Joong thẳng thừng hỏi.
"Thích? Ai Dunk cũng thích hết ạ"- cậu cười hì hì trước vẻ mặt ngơ ngác của anh.
Joong thở dài "Không phải như vậy. Hỏi rõ hơn, Dunk có yêu ai chưa?"
"Yêu Jaidee!"
Joong hít một hơi thật sâu, từ tốn giải thích "Khi yêu ai đó, Dunk có cảm giác muốn được người đó bao bọc. Làm những hành động thân mật như ôm, hôn người đó"
"Hmm, vậy Joong có yêu ai không?"
Xịt keo luôn. Ai ngờ đâu lại bị hỏi ngược lại. Thôi thì, lỡ rồi thì lỡ luôn.
"Joong yêu Dunk"
"Joong yêu Dunk hỏ? Dunk cũng yêu Joong lắm!"- Dunk cười.
Đối với câu trả lời này của Dunk thì Joong cũng không rõ đây là trả lời thật lòng hay do cậu quá ngây thơ.
Joong để Dunk ngồi xuống giường, bản thân mình thì quỳ bằng một chân trước mặt cậu.
"Joong không muốn xem Dunk như một người em trai, mà muốn xem Dunk như người yêu của Joong. Joong muốn được bao bọc Dunk, được ôm hôn Dunk mỗi ngày, được quyền ghen mỗi khi thấy người khác có hành động thân mật với Dunk, muốn được làm bạn trai của Dunk"
Joong vừa nói vừa xoa xoa bàn tay của cậu "Dunk cho phép Joong yêu Dunk được không?"
"Dunk hiểu rồi. Vậy Dunk cho phép Joong yêu Dunk đấy"
"Nhưng Dunk cũng phải yêu Joong"- Anh nói thêm.
"Được ạ"
Như này là tỏ tình nhưng sao lại giống lừa con nít quá vậy...
Vừa nhận được sự đồng ý thì Joong đã nhắm thẳng vào hai chiếc má mềm của Dunk mà hôn vào.
"Ưm..Joong làm gì vậy"- Dunk liên tục bị 'tấn công' liền lên tiếng.
"Joong đang hôn má mềm của Dunk đấy. Đây là hành động của người yêu dành cho nhau"
"Òo, vậy Dunk cũng hôn má của P'Phuwin được không?"
"Không được! Dunk chỉ được quyền hôn má của Joong thôi. Còn má của Phuwin thì để dành cho người yêu của Phuwin, hiểu chưa?"
"Dunk hiểu rồi ạ"
"Còn một việc nữa, rõ ràng Joong lớn hơn Dunk nên Dunk phải gọi Joong là anh"
"Hổng được"- Dunk lắc đầu.
"Au, tại sao lại không được?"
"Tại vì Joong nói chỉ khi nào là em trai của Joong thì mới được gọi bằng anh"
Joong Archen cảm thấy mình rất ngốc vì đã nói câu đó trong quá khứ..
"Nếu Dunk không xem Joong như một người anh trai thì xem Joong như ai?"
"Là bạn ạ! Tại vì Joong nói Dunk là bạn trai của Joong"
"Thôi thì vậy cũng được. Nhưng nếu xưng bản thân thì Dunk phải nói là em đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Bạn Nhỏ Ơi, Anh Yêu Bạn Lắm!!
FanfictionLiệu cuộc gặp gỡ của hai người có phải tình cờ hay do định mệnh? "Joong ơi, xuống đây gặp Dunk nè" "Dunk là ai vậy mẹ?" "Là bạn mới của con đấy" "Con này là con gì vậy?" "Có ngốc không vậy? Đến cả con ếch cũng không biết nữa" "Dunk đâu có ngốc đâu...