"JoongJoong ơi..."- Dunk giọng nũng nịu gọi tên anh.
"Ngoan, nằm thêm một lát. Joong sẽ nhờ mẹ nấu cháo cho Dunk"- Anh đỡ người cậu nằm xuống giường.
"Joong ơi, khó chịu trong người lắm.."- Dunk níu tay anh lại.
"Ăn xong rồi Joong sẽ đưa cho Dunk thuốc nhé. Sau đó thì cơn đau sẽ bay mất tiêu luôn"
Joong xoa đầu an ủi cậu.
"Nhưng mà thuốc cũng đắng"- cậu lắc đầu nói.
"Dunk của Joong giỏi lắm á, Dunk của Joong biết uống thuốc. Còn Dunk nào mà hổng biết uống thuốc thì Joong hổng có quen"
"Dunk của Joong mà. Dunk biết uống thuốc!"- Dunk liền lên giọng nói, nhưng sau đó lại ho vài cái.
Joong thấy Dunk bị bệnh cũng xót lắm. Sống với nhau từ nhỏ đến lớn, không ít lần chứng kiến cảnh cậu bị cơn sốt giày vò.
"Rồi rồi, Dunk là của Joong. Chắc là cháo cũng nấu xong rồi, để anh đi lấy cho bạn nhé"
Ăn đã xong nhưng uống thuốc lại là một chuyện.
"Cố lên nào, còn một viên nữa thôi"- Joong một tay cầm viên thuốc, một tay cầm ly nước.
Dunk khẽ nhíu mày, lè lưỡi ra vì vị đắng của thuốc.
"Một viên nữa thôi rồi Dunk sẽ được thưởng một viên kẹo dâu nha"
Nhắm chặt mắt lại rồi cho viên thuốc vào miệng.
"Giỏi lắm! Mau ăn kẹo vào rồi vị đắng sẽ không còn nữa"- Joong bóc sẵn viên kẹo đưa cho Dunk.
"Bây giờ chúng ta đi ngủ nhé. Ngủ xong thì Dunk sẽ khỏe hơn, rồi Joong dẫn đi chơi"
"Đi chơi, Dunk muốn đi chơi"
"Khi nào hết bệnh thì anh sẽ dẫn Dunk đi chơi"
Joong đắp mền cho cậu, bản thân không sợ bị lây bệnh mà cũng nằm cạnh cậu. Một lớn một nhỏ cùng nằm trên chiếc giường.
"Joong ơi..nhức đầu"- Dunk khều tay anh.
"Hửm, nhức đầu sao?"- Joong đặt tay lên trán cậu, cảm thấy nhiệt độ cũng đỡ hơn rồi.
"Joong xoa cho bớt đau, được không?"
"Ừm.."
Xoa một lúc thì Dunk cũng dần chìm vào giấc ngủ. Anh không ngủ được nên chỉ nằm yên để cậu có thể dựa vào người mình.
"Mau chóng khỏe lại nhé, mèo nhỏ"
Cốc..cốc..
Joong nhẹ nhàng rời khỏi giường rồi mở cửa ra.
"Anh gọi em tới làm gì?"- Phuwin đứng ngoài cửa hỏi.
"Canh chừng Dunk một lát, anh có việc phải ra ngoài"
"Ơ, mấy lần trước còn không cho Dunk thời gian để chơi với em mà hôm nay lại nhờ vả à?"
"Có làm không?"- Joong giơ điện thoại hiện lên màn hình vừa chuyển khoản 1000 baht sang cho Phuwin.
"Làm liền. Mà nói trước cái này là em đang lo cho em trai yêu dấu chứ không phải vì số tiền này đâu đấy"- Phuwin kéo Joong ra khỏi phòng rồi bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Bạn Nhỏ Ơi, Anh Yêu Bạn Lắm!!
FanfictionLiệu cuộc gặp gỡ của hai người có phải tình cờ hay do định mệnh? "Joong ơi, xuống đây gặp Dunk nè" "Dunk là ai vậy mẹ?" "Là bạn mới của con đấy" "Con này là con gì vậy?" "Có ngốc không vậy? Đến cả con ếch cũng không biết nữa" "Dunk đâu có ngốc đâu...