"Dunk muốn về nhà với Joong"
Câu trả lời của cậu làm hai bên bất ngờ.
"Dunk hẹn P'Lilit lần sau ạ. Bây giờ Dunk phải về với Joong và P'Phuwin rồi"- Dunk nắm lấy tay của Joong.
"Vậy..hẹn Dunk lần sau nhé"- Lilit gượng cười, vẫy tay chào tạm biệt ba người.
Đến khi Lilit rời đi thì Joong mới quay sang hỏi cậu "Sao Dunk lại muốn về với Joong?"
"Tại vì Joong là người yêu của Dunk mà! Dunk phải ưu tiên cho Joong hơn chứ"- cậu trả lời một cách hồn nhiên.
"Anh ngày càng yêu Dunk hơn rồi đấy"- Joong đặt một nụ hôn lên trán của cậu làm cho Dunk thích thú cười khúc khích.
"Rồi tính đứng đây tới chiều luôn à?"- Phuwin nhìn hai người đang đứng giữa trung tâm thương mại mà hành động như đang ở nhà mình.
"Sáng nay Phuwin lái xe đến đây hả?"
"Em với Dunk đi taxi đến"
"Vậy để anh chở về"
Xe của Archen cũng đầy đủ lắm đấy. Gấu bông, mền bông, snack ăn nhẹ và nước uống đều có.
Tại sao phải trang bị đầy đủ vậy sao? Vì trên xe có em bé của Joong đấy, phải để em bé thoải mái khi ở trên xe thì anh mới yên tâm.
"Ngày mai Dunk muốn đi ra công viên gần nhà"- cậu nói với anh, người mà đang chăm chú lái xe.
"Được chứ"
"P'Phuwin muốn đi chung không ạ?"- Dunk hỏi Phuwin đang ngồi ở băng ghế đằng sau.
"Thôi, ngày mai anh có hẹn rồi"
"Ồ, đó là vì sao thằng Pond lại từ chối chơi game với anh vào ngày mai"
Phuwin tất nhiên là hiểu được ẩn ý trong câu của Joong rồi.
"P'Phuwin đi chơi với P'Pond hở?"- cậu tò mò hỏi.
"Đ-đâu có!"
"Tới đâu rồi?"- Joong nhìn lên gương chiếu hậu trong xe, thầm đánh giá biểu hiện của Phuwin.
"Thì..đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau. Anh ý kiến cái gì?"
"Không có ý kiến đâu"
"Sao P'Phuwin đi chơi mà hổng rủ Dunk"
Phuwin khó xử nhìn cậu, may mà được Joong cứu "Hai người ấy đi hẹn hò mà, Dunk không được đi theo đâu. Ngày mai Dunk đi với anh nhé"
"Dạa"
Sau một đêm háo hức chờ đợi thì cuối cùng ngày mới đã tới.
"Hôm nay hai đứa đi đâu mà dậy sớm quá vậy?"
Joong dẫn Dunk đi xuống thì gặp ba mẹ đang dùng bữa sáng ở phòng ăn.
"Chào buổi sáng ba mẹ ạ!"- Dunk kéo ghế ngồi cạnh bà Irin.
"Hôm nay Dunk sẽ được Joong dẫn đi hẹn hò"
"Dunk biết hẹn hò là cái gì không?"
Bà Irin nghe Dunk thích thú khoe về buổi hẹn hò của mình thì liền biết rằng thằng con trai của mình lại đi lừa con nít nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Bạn Nhỏ Ơi, Anh Yêu Bạn Lắm!!
FanfictionLiệu cuộc gặp gỡ của hai người có phải tình cờ hay do định mệnh? "Joong ơi, xuống đây gặp Dunk nè" "Dunk là ai vậy mẹ?" "Là bạn mới của con đấy" "Con này là con gì vậy?" "Có ngốc không vậy? Đến cả con ếch cũng không biết nữa" "Dunk đâu có ngốc đâu...