Chapter 10

6.5K 122 1
                                    

At dahil mahal ko kayo at may ganap kagabi, here's a short UD. hahahaha!


Kinilig talaga ko dun sa pinost ni Ly, grabeeeee!! Kaso, reality check din talaga. Mamimiss ko talaga si Den, masakit sa heart. :(


Happy reading loves!


~'~


Well, this is the day, kailangan ko na namang umalis.

"Mamimiss na naman kita, tss," sabi ni Ella.

"Alam ko yun Besh, don't worry hahahahaha!"

"Nag-i-improve ang pagsasabi ng Besh, Ly, ipagpatuloy mo lang hanggang sa masanay na kami! Hahahaha!"

"Alam nyo na ha? Bring home the second championship!" sabi ko.

"We surely will, Ly," sabi ni Den.

"Kung pwede lang talaga ko sumali sa game guys, namimiss ko na din maglaro dito.."

"Kami din naman, e pano pa yung mga fans mo? Halos maiyak-iyak na sa sobrang pagkamiss sayo." sabi ni Den.

"Agree! Hahahaha!" sabi naman ni Ella.

"Miss ko din naman sila, anyway, kailangan ko nang pumasok sa loob, keep in touch okay?" sabi ko.

"Yes we will!!" sabi nila.

"I'll be with you in spirit, goodluck Beshies!" tas hinug na nila ko.

"Ingat Ly, hope to see you soon," sabi ni Den.

"Yaaaahn! Di pa nga nakakaalis sa harap mo, gusto mo na ulit agad makita!" sabi ni Ella. Namula naman si Den.

"Huy wag mo nang inisin yang si Den, mamimiss lang talaga ko nyan hahahahahahaha!" hinampas nya ko.

"Nako, pumasok ka nga sa loob!" sabi nya.

"Aww pinapalayas ako. Hahahaha! Pero I really need to go, take care guys!"

"Bye Ly!"

"Bye! ^_^" tas pumila na ko papasok sa airport.

"Ly!!!" napatingin ako sa kanilang dalawa.

"Yeah?!!" sigaw ko.

"Love you!" sabi ni Den, natigilan naman ako... OMG... LOVE YOU DAW!!! nakita kong siniko nya si Ella.

"L-love y-you din Ly! Ouch Den! Wag mo na kong sikuhin! Ikaw lang naman may gustong magsabi kay Alyssa nun e! OUCH!!" napatawa naman ako sa kanilang dalawa. Malapit na kong makapasok ng sumigaw si Ella, "Si Den talaga gustong mag-love you sayo Ly! Ingat!! ARAY DEN!"

The whole ride papuntang Australia, nakangiti ata ako.. That Chirstmas Vacation is the best!!

———————————————————-

A month has passed, February 14 na. OKAY....

Wala, gusto kong makasama si Den :(

"Hey, why are you still awake?" si Blake, teammate.

AlmostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon