SURPRISE!!! HAHAHAHA!!
Happy AD day!
~'~
Third Person's POV:
After 4 years.
"Dendenden, delenden..." Aly whispered to Den, natutulog pa kasi si Den.
"Corny..." sabi ni Den habang nakapikit.
"Babe... Wake up na."
"Hmm, 5 minutes pa please.."
"Okay.." tas hinatak ni Den si Aly tas she hugged her.
"You'll always be my favorite pillow.." sabi ni Den kay Aly.
"Yeah?"
"Hmmm.." Aly went face to face kay Den, since nakapikit pa si Den, she took the chance and gave Den a kiss.
"Ly ha!" sabi ni Den tas dumilat na sya.
"Yan gising ka na! Hahahahahaha!"
"Kala mo ha," tas Den held the back of Aly's head, tas she went for a kiss.
At first it was just a simple, plain kiss. Then it became deeper and deeper. Until one's tongue is in one's mouth.
Den moaned. And it made Alyssa laugh.
"WHAT THE!!! GROSS!!!!" nadinig nilang sigaw ni Ella tas sinara ulit yung pinto.
Den and Ly just laugh.
"Don't worry babe, we'll do it some other time," Aly winked tas umayos na sya, "tara na, bangon ka na, hahaha!"
"Ugh, epal si Besh."
"Yes naman Babe, sabik na sabik ka naman sakin! HAHAHAHA!" binato naman ni Den si Aly.
"Tse!"
Nag-ayos na si Den ng sarili tas lumabas na sila ni Aly, naghihintay naman si Ella sa kanila.
"May niastorbo ba ko?" tanong ni Ella
"WALA BESH!" sabi ni Den.
"Grabe Ly, ano bang ginawa mo dyan kay Den, ugh, sabik na sabik sayo, iniisip ko pa lang, ugh!!"
"Wag mo kasing isipin Besh! HAHAHA!" sabi ni Aly.
"Teka, san ba tayo?" tanong ni Ella.
"Ihahanap ka ng lalaki!" sabi ni Den.
"Hoy grabe naman kayo! Tinataboy nyo na ba ko? T_T"
"JOKE LANG HAHAHAHA! We have a date today!"
"Tayong tatlo o kayong dalawa lang?"
"Grabe ka Besh, syempre tayong tatlo! Minsan na nga lang 'to e, rest day ko tsaka ni Ly tas ikaw din, kayaaa, wag ka nang magdrama!"
Alyssa's POV:
Akalain mong 4 years na kami ni Den? Well, well, well! Guess I've won at life hahahahah!
"Jov anoooo? Okay na ba?"
[Kalma ka nga Alyssa! Oo okay na!]