Author's Note

5.1K 95 3
                                    

Hi hi hi. Hahahaha. Thanks talaga sa 1k reads friends, napakabait nyo. Mahal ko na talaga kayo. Hahahaha!

Nung nakaraang araw, tinanong ako ng close friend ko bakit daw ba shiniship ko ang AlyDen e they are both girls, gusto ko daw ba na maging sila, na ako daw ba e bi. Ganern.

Una, I'm not a bi. 100% girlalush. Brokenhearted nga ako guys, chos lang. You know, I have this guy for 2 years and a half already, pero hindi kami, MU. Kaso wala na. Okay nakwento ko lang.

Second, gusto ko bang maging si Alyssa at Den? Partly, oo. Partly hindi. Kasi naman, why do they look so good together? Hahaha.

Third, why I ship AlyDen. Ang totoo nyan nung una, supportive ako sa FredLy, BWAHAHAHAHAHAHA. SORRY GUYS. Tas nung March, naging shipper ako ng AD bigla. Hindi ko alam pano nagstart, impluwensya din ata ng Twitter e. Napansin kong oo nga, bagay sila.

Last year, I did Changes and Chances, AD yun,pero as bestfriends lang. Nacu-cute-an kasi ako sa kanilang dalawa. Super clingy as bestfriends. nung una nga nung nalaman ko na shiniship sila as lovers, parang what? They are both girls, bakit?

Kasoooo, yun na nga. I'M A SHIPPER NA HAHAHAHAHAHAHA.

I bet you guys can see the way they look at each other, ako nga hindi ko maexplain e. Hahaha.

Mahirap mag assume. Mahirap magconclude.

Pero malay natin.. di ba? Lols.

Tsaka masaya naman tayo sa ship kahit minsan, may nangbabasag talaga ng ganap. Hahahaha.

Let's see. Basta, AD tayo.

Love u guys!

AlmostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon