Chapter 14

6.9K 161 7
                                    

At dahil may nagrequest, this chapter's dedicated for ya, Admu_017 :)

Be ready for this chapter, kumapit na kayo sa pwede nyong kapitan. CHAR LANG ANG OA. HAHAHAHA Happy reading loves!!

~'~

Ella's POV:

O____________________________________O

"WHAT THE FUCK JOV?! BAKIT MO KO HINALIKAN?!" sabi ni Ly.

"SORRY LY! DAPAT SA CHEEKS LANG YUN E!!! E HUMARAP KA!!"

"JOVEE!!! ANO BA YAN!!!"

"E GINAGAWA NAMAN NATIN YUN DATI E!"

"JOVEE AVILA SOLLESTRE!!!!"

"SORRY NA LY!!!"

"NAKAKADIRI KA!!!!!"

"ARTE MO NAMAN LY E!"

"ANO?!"

"Hey guys stop shouting!!!" sabi ko.

"E SI JOVEE KASI E!!!" sabi ni Ly.

"DI KO NA TALAGA SINASADYA E!!"

"CALM DOWN YOU TWO!" sabi ko tas natahimik sila.

"Sorry talaga Ly, di ko talaga sinasadya promise, sa cheeks lang talaga dapat yun!"

"E kahit ba sa cheeks!"

"Pang-congrats lang e! Sorry na Ly, pleaaaase!"

"Ugh! Oo na! Kainis!"

I burst out laughing.

"Magbalikan na lang kaya kayo? Hahahahahahahahahahahahahahahaaha!" sabi ko.

"ELLA!!!" sabay pa sila.

"What? hahahahahahahahahahahahahaha!"

"Isa ka pa e!" sabi ni Ly.

"Sorry na Ly, nakakatawa lang talaga kayong dalawa, hahahahahahahahahahaha!"

"Ewan ko sayo, hahanapin ko lang si Den!" tas tumayo na sya.

"Okay, find your lovey naaa," sabi ko. Tas she glared at me hahahahahaha. pagkaalis ni Ly, tawa pa rin ako ng tawa.

"Hoy Ella, manahimik na na nga!" sabi ni Jovee.

"Nakakatawa e! Hahahahahaha! Yieeee kinikilig yaaaan!"

"Asa ka! Tagal na yun Ells!"

"Tut muuu, if i know!"

"Ewan ko sayo! Dyan ka na nga!" tas umalis na din sya.



Alyssa's POV:



Hinanap ko si Den, kanina pa kasi nawawala e.

"DEN!!!!" sigaw ko, nakita ko kasing tumatakbo sya. Ang bilis nya tumakbo! TAE LIBERO POWER? "DEN SAGLIT LANG NAMAN!!!" sigaw ko ulit. Pero hindi nya ko nililingon, takbo pa rin sya ng takbo.

Nagulat na lang ako ng nadapa na naman sya. Kaya mas binilisan ko yung takbo ko tas lumapit agad sa kanya.

"D-den, o-okay ka lang?" tanong ko sa kanya, grabe, naubos ata lakas ko kakahabol sa kanya, hala, umiiyak siya?!! "Den bakit ka umiiyak?!" tanong ko, "masakit ba?! Na-sprain ka na naman ba?! Huy tell me, why are you crying?!"

"W-wala," tas tumayo na sya, good thing hindi sya na-sprain ulit. Tas naglakad na naman sya.

"Den, ano bang problema? Hindi ka ba masaya? Nanalo ulit tayo oh! Bago kayo umalis, nanalo ulit tayo, Den bakit ka umiiyak?"

AlmostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon