Chapter 19

6.7K 117 2
                                    

Kasabay ng training namin para sa U23 yung SVL. Yes naman Alyssa, di uso ang pahinga ano? Hahahahaha!

Nandito kami sa condo ko, nakasandal lang ako sa sofa, nakapikit, I am so tired....

"Hey...." napadilat ako, si Den.

"Hi babe! How's your day?"

"Baliw! Magkasama kaya tayo sa training hahahahah. You look so tired.." nagtraining din kasi para sa SVL.

"Hmmm," sabi ko. Kumandong sya sakin tas niyakap ako sa bewang tas siniksik nya yung ulo nya sa neck ko. I hugged her back, "mas okay na ko ngayon," sabi ko.

We stayed like that for a few minutes tas pumasok na kami sa kwarto para matulog.

"Goodnight babe, sleep well, I know you're super tired, dream of me," sabi sakin ni Den.

"Always dreaming of you babe.. Thank you, kasi pag kasama kita, nawawala lahat ng pagod ko, I love you so much," I said tas niyakap ko na sya.

"I love you more.." tas she kissed me on the forehead, nakatulog naman agad ako.



Nagstart na nga yung U23, at grabe ang kaba ko sa buhay, lol joke. Napatingin naman ako sa teammates ko, ramdam na ramdam ko yung kaba e.

"Guys, heeey, kalma tayo! Jusko, yung kaba nyo, labas na labas e! Hahahahahaha!"

"Bakit besh? Di ka kinakabahan?" sabi sakin ni Ella.

"Medyo lang naman, tsaka kaya naman natin 'to di ba? Mas malali puso natin sa height nila, kaya guys, be happy lang! At least makaka-gain tayo ng experience dito, right?" sabi ko tas nag-nod naman sila.

Bale 12 kami, Ako, Si Ella, si Jia, si Jho, si Bea, Riri, EJ, Jaja, Tin Agno, Gretchel, Myla, and si Risa.

Pag labas namin sa court, sabay sabay kaming napatingin sa players ng Iran.

Ella was the first one to laugh tas natawa na din kami.

E PANO KAMUKHA NILA SI KIWI!!! KAASAR HAHAHAHAHA.

"OH MY GOSH, KIWI, WHY ARE YOU AGAINST US?!" sabi ni Ella tas tawa kami ng tawa.

"Besh, s--stop hahahahahahahahahahahahaha!" I can't contain my laugh, pati sila Bea. Mga 5 minutes ata kaming tumatawa habang nagwawarm up tas tumigil na kami.

"Hey, gawin natin yung warm up nila Riri!!" sabi ni Bea.

"Ano bang warm up nyo?" tanong ni Jho.

"Habulan, hahahahahaha!" sabi ni EJ.

"Eh?"

"Yep, mas mababatak kasi katawan pag ganon e, proven and tested! Hahahaha."

"Coach, okay lang ba?" tanong ko. Nag-nod lang naman si Coach tas yun nag-umpisa na. Naririnig ko naman na natatawa yug mga tao. Pinagtitinginan naman kami nung kabilang team.


Nagstart na yung game, I saw Den sa crowd with her family. YAY, INSPIRATION! HIHIHIHIHI. Pampadagdag lakas na din ng loob yung sigaw ng fans, nakakawala medyo ng kaba, thankful nga ako sa alyfinity e, grabe yung effort.


Kaya lang, ayun, talo kami..

"Si Kiwi kasi e, nagproduce ng anim na sya, tsk," sabi ni Ella, natawa naman kami.

"Okay lang yan guys, first game pa lang naman, babawi tayo," sabi ni Coach Roger.

"Yes Coach!!"

AlmostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon