hậu sinh nhật

444 31 6
                                    

Warning: smut

"chan hyung làm cái gì vậy, mới sáng ra."

"thì chan có làm gì đâu, mới hôn có một cái."

seungkwan lúc đó ước em không tin lời của chan, có chắc là không làm không vậy sao đến hết ngày hôm đó em vẫn ở nhà chan thế.

lee chan cũng chả hiểu sao, mới hôn seungkwan có một cái lại muốn tham lam hôn thêm cái nữa. má bánh bao cùng chất giọng trong trẻo, đã thế em còn gọi cậu là 'hyung' , cậu chả sướng quá. 

"kwanie, cho chan hôn cái nữa nhá."

"từ đã chan hyung, mới sán-" chưa kịp nói hết câu, cậu đã cuốn em vào một nụ hôn khác. mà lần này đâu như trước đâu, cậu bắt đầu luồn vào bên trong khuân miệng nhỏ xinh của em, mút mát cánh môi nhỏ ấy đến khi nó sưng tấy, seungkwan cảm thấy sắp hết dưỡng khí, em đập đập vào vai cậu tỏ ý muốn bỏ ra.

"nay chúng ta không có lịch trình, hay...."

"anh định làm gì?"

chan không trả lời câu hỏi, cậu tiếp tục thưởng thức bữa sáng của riêng mình, môi của seungkwan như có vị ngọt, nó khiến cậu say đắm, mê mẩn. môi của em đối với cậu là thứ ngon, ngọt nhất trên trần đời. mút mát cánh môi nhỏ xong, chan rời xuống cổ, hôn từng chút từng chút một trên đó, và đương nhiên với con sói trong người, cậu không ngần ngại để trên cổ em những dấu hôn đỏ tím to bừng. 

"chan...đừng"

cái tay hư của chan luồn vào chiếc áo thun của seungkwan, cậu nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể em, cảm nhận từng đường cong tuyệt đẹp. seungkwan biết hôm nay em không xong rồi, em bắt đầu thả lỏng mặc cho chan làm loạn cơ thể mình. chan di chuyển lên hai hạt đậu của em rồi vân vê nó, có mấy lúc còn nhéo làm seungkwan phải rên lên.

chan không đợi được nữa vội lột hết đồ của em đi, seungkwan bị lạnh vô thức khép người lại, dụi sâu vào tấm ga trải giường.

"ch-chan...em lạnh."

"để anh làm ấm cho nhé."

cậu chuyển hướng lên vùng ngực của seungkwan, vừa mút vừa ngậm hạt đậu nhỏ, tay kia chuyển xuống eo mà xoa nắn. với con sói trong người, cậu không ngần ngại dùng răng để lại mấy vết cắn trên bờ ngực xinh xắn của em, có mấy vết còn rớm máu nữa. tự nhiên seungkwan nghĩ người yêu em đâu phải khủng long hay rái cá đâu, phải là một con sói lớn mới đúng. thế quái nào lúc nào lăn giường với nhau em đều phải chịu mấy vết cắn rải rác khắp người từ con người mà fan hay bảo là đáng yêu ngoan ngoãn kia.

"ch-chan, đừng cắn nữa...em đau."

"anh xin lỗi, kwan đừng dỗi anh nhe."

"thế chan hứa nhẹ nhàng với em đi."

"anh hứa, lúc nào anh cũng nhẹ nhàng với kwan mà."

'lúc nào anh cũng nhẹ nhàng' , nghe không có một tí nào là đáng tin cả, có đợt cả nhóm được nghỉ hẳn 1 tuần, thế là seungkwan xin phép anh jeonghan cho em qua nhà chan ở vài ngày. ngoài những việc cả hai nấu ăn, xem phim, hẹn hò cùng nhau thì chắc chắn sẽ làm tình rồi. mà người yêu seungkwan lại nằm trong unit performance, thể lực chắc chắn rất tốt rồi, cái hôm đấy em và cậu cuốn lấy nhau mấy tiếng đồng hồ, đến khi em mệt quá không chịu được nữa đành nức nở trên vai cậu, xin cậu dừng lại chứ không thì em sẽ ngất ra đấy mất.

|𝘀𝗲𝗿𝗶𝗲𝘀| 1602 chuyện của Chan và BooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ