khi lee chan ghen thì như nào?

656 43 6
                                    

warning: smut

có ai biết cậu maknae nhà 17 khi ghen sẽ như thế nào không nhỉ? anh người yêu boo seungkwan của cậu cũng không biết, các anh nhà cậu cũng không biết. nói chung là chả có ai biết. nên bây giờ dù có nhìn bé con nhà cậu đang ôm ôm ấp ấp với anh mingyu hay là làm nũng với anh wonwoo. lee chan cậu đây đang tức đến cháy mắt đây mà anh người yêu ngốc xít vẫn không thèm để ý đến.

sao em không thèm ôm cậu, sao em không làm nũng với cậu? chả nhẽ em nghĩ cậu vẫn còn bé bỏng cần bao bọc. sai rồi nhé, cậu có khi còn trưởng thành hơn mấy ông anh đấy nhé, và chắc chắn làm gì có cái câu "một tay lee chan nuôi lớn các anh" trở nên viral trong fandom được.

"boo seungkwan." cậu cao giọng gọi cái người mà vẫn đang làm nũng với anh mingyu vì cái bánh waffle. seungkwan vội chạy đến xem em người yêu làm sao đây, tự nhiên gọi to thế làm em giật hết cả mình.

"sao anh không chơi với em mà cứ đi chơi với mấy hyung thế?"

"có đâu nè tại anh thấy em đang bận đó."

"anh đừng có lý do lý trấu nhá, em thấy hết rồi không phải mỗi hôm nay đâu."

nói xong, cậu bỏ lại em đứng một mình ngơ ngác ở đó. seungkwan vẫn không hiểu cái mô cái tê gì đang xảy ra hết, sao em người yêu lại dỗi nhờ, seungkwan nhớ là có làm gì đâu. hàng ngày vẫn hôn nhau hơn chục lần, về đến nhà luôn nhắn tin tới tận giờ đi ngủ, cái gì em cũng chiều cậu mà nhỉ.

cả nhóm hiện tại vừa nghỉ được một chút, lee chan đang rất rất giận seungkwan, cả nhóm thấy lạ vì tự nhiên đôi gà bông hôm nay lại không dính lấy nhau nữa. một người thì tránh mặt người kia còn người kia cứ đi theo để đưa nước.

"này chan, đứng lại mau, em giận anh cái gì?"

"ai mà thèm giận anh, anh đi mà ôm ôm ấp ấp với mingyu hyung ý."

đến đoạn này là seungkwan biết rồi nhé, hóa ra em người yêu đang ghen, nhìn cái mặt cứ không vừa ý trông dễ cưng quá trời. đứng ngây ngất một lúc em lấy điện thoại nhắn tin với anh jeonghan xin hôm nay không về nhà.

gửi tin nhắn xong cho anh jeonghan, em lẽo đẽo đi tìm cậu, cuối cùng thấy cậu đang chuẩn bị đi về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

gửi tin nhắn xong cho anh jeonghan, em lẽo đẽo đi tìm cậu, cuối cùng thấy cậu đang chuẩn bị đi về.

"chan ơi, tối nay cho anh ở nhà em nhé, được không?"

"sao tự nhiên anh lại đòi ở nhà em, jeonghan hyung đâu, còn mingyu hyung cái người mà anh thích ôm ấp í, cả anh wonwoo nữa." lee chan lại bắt đầu cái giọng giận dỗi này đây, con người gì mà dỗi lâu thế cơ chứ.

|𝘀𝗲𝗿𝗶𝗲𝘀| 1602 chuyện của Chan và BooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ