đôi lời yêu em

165 22 0
                                    

"chan à, anh nhớ em".

"chan nhớ giữ sức khỏe đó nha".

"chan ơi mau về với anh..."

"..."

dạo này cả chan lẫn seungkwan đều bận tối mắt tối mũi, ít khi được gặp nhau. sáng thì đi sớm còn tối về muộn, chả có thời gian đi hẹn hò. thế nên, cả em và cậu nôn được gặp nhau lắm.

khó khăn lắm mới có một ngày seungkwan không có lịch trình gì cả, nhưng cậu lại có. thôi kệ, em đã xin phép anh jeonghan sang bên nhà của cậu rồi. em có một kế hoạch, là tạo bất ngờ cho cậu. em muốn làm chút gì đó cho người yêu mình, tặng quà với cả nấu vài món cậu thích. bình thường khi hai đứa hẹn hò với nhau, toàn là cậu dẫn em vào mấy chỗ em muốn, xong lúc chọn món thì toàn theo sở thích của em.

seungkwan đã dậy từ sớm để chuẩn bị rồi, mặc dù là hôm nay không có lịch gì cả nhưng bởi em còn muốn ra siêu thị mua mấy thứ nữa. lúi húi lấy áo khoác với cả túi để ra ngoài, em cố gắng làm mọi thứ nhẹ nhàng nhất bởi em biết anh jeonghan ngủ nông lắm.

đến siêu thị thì việc đầu tiên là lựa mấy thứ mà em định nấu, à mà còn làm bánh nữa. seungkwan nghĩ dù gì cũng rảnh cả ngày thì làm nhiều nhiều tí cũng không có sao. mạnh miêng là thế nhưng em đang hoa hết cả mắt rồi nè, sao mà làm bánh cần nhiều thứ thế, nào là khuân là bột rồi sữa, ti tỉ thứ đang hiện ra trước mắt em gấu này rồi. may sao em đã nhanh trí search google với đã note những thứ cần mua trước rồi nên việc mua đồ này cũng chỉ 2 tiếng là xong. 

lịch trình tiếp theo trong kế hoạch tạo bất ngờ cho chan là đến tiệm vòng để lấy quà cho cậu. seungkwan là kiểu người siêu tệ trong công cuộc mua quà cho người khác, thế nên em nghe review từ tám phương tứ hướng, cuối cùng thì chốt là đặt cho cậu một cái vòng cổ, chiếc vòng ấy không có thiết kế gì đặc biệt, nó chỉ được thêm một cái charm nhỏ có khắc tên cậu ở đấy. 

à lấy quà xong còn phải mua hoa nữa, bởi seungkwan muốn khi cậu về sẽ được chào đón bởi thức ăn ngon với hương hoa. một cách siêu siêu chữa lành cho ngày mệt mỏi.

loanh quanh thì cũng đã mất cả buổi sáng rồi, seungkwan nhanh chóng xem hướng dẫn cách làm bánh. xem là một kiểu còn bắt tay vào làm lại là một kiểu khác.

sao mà khó dậy trời?

nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực thì cái bánh seungkwan làm cũng bắt đầu ổn ổn rồi, còn bước cuối là nướng lên với trang trí thôi. bỏ cái bánh vào lò nướng, em nhìn quanh rồi dọn dẹp nhà cho cậu. chạy tới chạy lui thì cũng đã xong. mà seungkwan quên mất thành phẩm sắp xong của mình đang bị bỏ quên, em vội chạy vào bếp lôi cái bánh ra. lớ ngớ thế nào mà quên đeo bao tay, cứ thế cho tay không vào lấy bánh, seungkwan bị bỏng mất tiêu. mà đối với em, thứ quan trọng hiện giờ là cái bánh chứ không phải tay em. 

may sao cũng lôi kịp chiếc bánh ra nên nó chỉ bị khét một tí, nói chung là vẫn ăn được. seungkwan thấy tay mình bị bỏng một tí thì cũng chỉ băng bó qua loa thôi. hiện giờ đã tầm 5h chiều rồi, phải nấu cơm cho chan nữa chứ.

để nói về khoản nấu nướng này thì em chỉ hơi hậu đậu chứ vẫn nấu được đấy nhá. chỉ là thi thoảng mới vào bếp thôi. chăm chút cho từng món ăn của mình bởi em biết cậu khi đi làm về thì chỉ có gọi đồ ăn ngoài thôi, mà từ xưa đến nay cơm bên ngoài đâu tốt bằng cơm nhà cơ chứ, đến khi xong thì trời đã tối rồi. seungkwan nằm xụi lơ trên ghế sofa ở nhà cậu mà nghỉ ngơi chút. việc cần làm bây giờ là đợi chan về rồi cùng ăn thôi.

|𝘀𝗲𝗿𝗶𝗲𝘀| 1602 chuyện của Chan và BooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ