Choi wooje năm 15 tuổi vô tình bắt gặp Moon hyeonjun đang làm quản lý ở tiệm net mà em và minseok hay trốn học để ghé chơi.
Minseok mê anh Minhyung như điếu đổ. Choi wooje nhìn ánh mắt cún con mà minseok dành cho minhyung thì hay bĩu môi. Em không thích thứ tình cảm uỷ mị đó. Em cũng vỗ ngực chắc nịch tuyên bố với minseok là sẽ không bao giờ yêu ai ngoài anh hai của em- lee sanghyeok cả.
Choi wooje sống vô lo vô nghĩ. Em không lớn lên trong vòng tay của ba mẹ. Nhưng em lại có một anh trai Lee sanghyeok cực kỳ yêu thương em. Cùng một anh cũng là bạn thân của lee sanghyeok- kim haneul, và một người bạn nối khố, Ryu minseok.
Lần đầu tiên gặp wooje, miệng em thì ngậm kẹo mút vị anh đào, còn hắn ta thì đang phì phèo điếu thuốc trên tay.
Với bản tính không sợ trời, không sợ đất, choi wooje bình tĩnh lấy điếu thuốc của hắn ta, còn nhét một chiếc kẹo mút vị anh đào vào, rồi thong thả bỏ đi.
Bỏ lại một moon hyeonjun đang ngơ ngác, và một lee minhyung đang cười bò vì có người dám dập thuốc của hyeonjun-một chiếc hổ ăn thịt.
...
Tần suất choi wooje ghé quán net cùng ryu minseok càng ngày càng dày đặc hơn. Ryu minseok nhanh chóng nhận ra việc wooje đến đây chăm hơn là có ý nghĩa gì, tuy nhiên, mỗi lần gặng hỏi thì em đều lảng tránh câu hỏi của minseok rồi lái sang câu chuyện khác.
Vẫn như thường lệ, choi wooje lấy cớ đi vệ sinh chỉ để có thể riêng tư gặp mặt moon hyeonjun dù chỉ là vài giây ngắn ngủi.
Moon hyeonjun dường như cũng nhận ra việc hôm nào hắn ta trốn ra đây hút thuốc đều bị wooje bắt gặp không phải là vô tình. Hôm nay gã không hút thuốc nữa.
Gả chỉ đứng như thường lệ, mặc cho em nhỏ đang say mê nhìn hắn từ phía sau.
Tâm tình của cừu non wooje sao có thể qua mặt được tên sói lão làng như hyeonjun được cơ chứ?
Gã cũng không muốn làm khó em, để giúp wooje nghĩ rằng gã ta không biết gì về sự hiện diện của em. Hyeonjun rút một điếu thuốc từ trong bao ra, xé phần đầu lọc rồi vứt xuống dưới chân, dùng đế giày chà xát qua lại như thể vừa hút xong.
Choi wooje nhìn hành động này, nhanh nhẹn chuồn đi mất.
Mọi hành động bị hyeonjun thu vào tầm mắt, hắn ta chỉ có để cười khẽ.
"Đáng yêu vãi"
...
Bẵng đi một thời gian, choi wooje không thể cùng ryu minseok đến quán net kia nữa.
Một phần vì em được giáo viên mang vào đội tuyển Hoá của trường, phần còn lại là vì người siêu đẹp trai kia phải lo chuẩn bị vài bài tiểu luận cho việc tốt nghiệp.
Choi wooje say sưa cắn đầu bút, mơ mơ màng màng nghĩ về bộ dạng nghiêm túc học hành của hyeonjun, phấn khích đến mức đỏ cả mặt.
Bỗng, một bàn tay to lớn véo chặt lấy má em, đôi má phúng phính có chút ửng hồng trông lại cực kỳ hợp với wooje, cừu nhỏ xù lông.
"Anh haneul, em bảo bao nhiêu lần rồi. Anh cứ véo má em thế. Em không có tí nam tính nào nữa đâu. Sau này càng không lập gia đình được đó. Anh định để họ Choi nhà em đoạn tử tuyệt tôn à?"
Kim haneul cười cười, cưng chiều đặt một ly hot choco lên bàn nhằm dỗ ngọt bạn nhỏ đang giận dỗi kia.
"Nghe này, sanghyeok vừa làm xong đồ án tốt nghiệp cho đàn em khoá dưới. Vì vậy được mời một chầu BBQ tại nhà, sanghyeok hỏi em có muốn rủ bạn đến không?"
Kim haneul nhẹ nhàng hỏi wooje, bàn tay to lớn không quên luồn vào mái tóc mềm như mây kia mà xoa xoa, dáng vẻ cực kỳ thoả mãn.
Choi wooje cũng không để ý đến tiểu tiết, vừa uống hot choco, vừa đăm chiêu suy nghĩ, bạn bè em không nhiều, chỉ có ryu minseok và một đàn anh trong đội tuyển hoá, suy nghĩ cả nửa ngày, wooje quyết định mời minseok đến nhà mình.
Tay nọ đưa hot choco cho anh haneul, tay kia nghịch điện thoại, ngoan như cún chui vào vòng tay của anh lớn. Tựa đầu vào cánh tay của haneul mà nói chuyện với minseok.
Kim haneul cũng quen thuộc với điều này, thậm chí còn tựa cằm lên đầu của em nhỏ, ngửi mùi dầu gội của em.
Thật ra, có đôi lúc choi wooje cảm thấy hành động của kim haneul có hơi đi quá giới hạn, như em chỉ nghỉ đơn thuần là cách anh lớn cưng nựng, yêu chiều em là loại tình cảm như của anh sanghyeok dành cho em, nên rất thoải mái mà hưởng thụ.
...
Bữa tiệc mà kim haneul nhắc cuối cùng cũng đến, choi wooje mắt chữ A mồm chữ O khi nhận ra hậu bối của Sanghyeok.
Không ai khác, lại chính là Moon hyeonjun và lee minhyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quang
FanfictionChoi wooje nén cơn giận. Âm trầm nhìn vào đôi mắt sâu như biển rộng của Hyeonjun. Không nhanh không chậm hỏi. "Rốt cuộc, anh xem em là gì? Là một nốt chu sa hay là bạch nguyệt quang của đời anh?" Moon hyeonjun cao ngạo dập tắt điếu thuốc trên tay. C...