Chương 7

592 45 0
                                    

Jeong jihoon vốn định không thể bỏ qua cho kim haneul dễ dàng như vậy.

Jihoon còn nhớ bởi vì haneul biết jihoon thích sanghyeok nên jihoon mới phải khốn khổ mua tặng haneul một bộ PS5 để giữ bí mật.

Hoặc là đôi lúc anh sẽ cười nói ám chỉ về về jihoon thích sanghyeok trước mặt sanghyeok.

Trở về bàn ăn, jihoon thấy wooje lẫn haneul làm dáng vẻ chưa có chuyện gì xảy ra thì có chút buồn cười.

Kim haneul, mày thích trêu tao đúng không??

Jihoon ngồi lại vị trí cũ, chọt chọt wooje khiến em xù lông nhím lên.

Sau đó giả vờ say, mè nheo nũng nịu với wooje.

"Anh nghe anh sanghyeokie bảo đến giờ em vẫn giữ thói quen thơm má anh ấy. Anh cũng muốn được em trai mình thơm má, tiếc là anh không có em trai, wooje thơm anh một cái được không nà~"

Cả bàn ăn lập tức lạnh ngắt như tờ, choi wooje buông đũa, nhìn jihoon với ánh mắt kì lạ.

Cái mẹ gì vậy trời.

Jihoon mặt dày kế bên vẫn mè nheo, thậm chí còn cúi sát xuống wooje.

Minseok và những người còn lại đều không giấu được vẻ mặt.

Làm ơn ai dừng cha nội này dùm tôi cái.


Sanghyeok- người chững chạc nhất, hắng hắng giọng giải bầu không khí căng thẳng này.

"Mọi khi anh hay khoe được wooje thơm má. Chắc nay jihoon say quá nên làm càng thôi. Wooje không thích thơm má thì kệ jihoon đi"


Wooje gật gật đầu, mặt không giấu được sự bàng hoàng.

Nhưng jihoon không muốn dừng lại ở đó, liếc thấy sanghyeok vừa giải vây giúp wooje, con mèo to xác này được đà lấn đến.

"Wooje không thơm thì sanghyeokie thơm em nha"

Rồi đứng dậy toang bước đến phía sanghyeok.

Sanghyeok bị mấy lời này làm cho bối rối-sự bối rối hiếm hoi mà mọi người được thấy ở sanghyeok.

Lee sanghyeok không muốn con mèo kia tiến về phía mình, nên đẩy câu chuyện về phía wooje.

"Được rồi, nếu jihoon muốn được thơm đến vậy thì wooje thơm jihoon một cái đi"


Minhyung- người hoá vô hình nãy giờ, cố gắng nín cười bằng cách úp mặt vào lưng của minseok.

Wooje nhìn mặt jihoon tiến đến ngày một gần, chỉ có thể chấp nhận số phận, nhắm tịt mắt lại mà thơm má jihoon.

"Muốn thì để tao/em thơm cho"

Cùng lúc này, haneul và hyeonjoon cùng lên tiếng.

Jihoon như cảm thấy mãn nguyện vì trêu haneul thành công.

Choi wooje nghe thấy hyeonjoon giải vây giúp mình liền cúi gầm xuống bát, vừa ăn vừa cố gắng kiềm nén sự vui thích.

[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ