Chương 2

930 72 0
                                    

Choi wooje bối rối vì bản thân không diện một bộ quần áo khác xinh xắn hơn, vì vậy chỉ khép nép sau lưng Kim Haneul và ryu minseok.

Choi wooje nhìn bộ dạng ngoan ngoãn lúc này của moon hyeonjun thật sự rất khác. Khác hẳn với lúc em gã ta ở tiệm net.

Moon hyeonjun hôm nay mặc hoodie trắng, vẫn quần đen và đôi giày jordan quen thuộc, nhưng rõ ràng hôm nay trông hắn ngoan ngoãn hơn nhiều.

Trông hiền lành như một con hổ giấy.


Ryu minseok để ý choi wooje ngay từ lúc moon hyeonjun bước vào, minseok cảm thấy ánh mắt của wooje chứa rất nhiều tâm tư.

Với người có quen biết nhiều như minseok, không khó để có thể biết được Moon hyeonjun là một gã tồi, và gã ta lại đang say anh sanghyeok như điếu đổ.

Vì để bảo vệ cũng như muốn bạn nhỏ của mình cũng nào cũng vui vẻ, minseok quyết định giấu nhẹm chuyện này đi.

Thật sự thì, minseok cũng không chắc đấy có phải là việc làm đúng không nữa.

Choi wooje nấp sau lưng haneul một khoảng thời gian rất lâu, mãi cho đến khi sanghyeok kéo em ra và giới thiệu.

Em cứ nghĩ hyeonjoon sẽ nhận ra mình, nhưng gã ta lại chìa tay về phía em, làm bộ dạng như lần đầu gặp.

Hm, có thể là gã quên em thật, hoặc cũng có thể là do gã sợ sanghyeok biết việc gã có một bộ dạng khác.

Choi wooje và ryu minseok vì là em nhỏ, nên được xếp ngồi cùng hyeonjoon-và bạn thân của gã, lee minhyung.

Ryu minseok vì lúng túng mà hành động cũng dần trở nên vụng về, bất cẩn làm đổ cả dĩa rau xuống sân. Sau đó lại cuống quýt cúi đầu xin lỗi, rồi luống cuống chạy vào nhà bếp để chuẩn bị phần rau mới.


Lee minhyung to lớn nhận thấy bạn cún nhỏ đang ngại mình, nên cũng lịch sự ngỏ lời muốn vào để hỗ trợ minseok.


Anh sanghyeok nhanh chóng nhận ra tâm tình của đôi cún bé và gấu bự, nên vui vẻ chấp nhận.


Choi wooje thì ngồi rất ngoan bên cạnh hyeonjoon, thậm chí em còn được gã gắp cho rất nhiều thịt.

Nhưng điều làm em bất mãn, là hyeonjoon không để ý gì đến em cả, ánh mắt gã chỉ nhìn mỗi sanghyeok.

Choi wooje khó chịu, âm thầm trách có lẽ do bản thân ăn mặc xuề xoà, thậm chí thay vì mặc quần dài thì em lại chọn quần short qua đùi cho thoải mái, trông cực kỳ trẻ con.

Như một đứa khi bố mẹ không cho ăn quà vặt, choi wooje dùng nĩa xăm mạnh vào miếng thịt nóng hổi mà kim haneul vừa gắp ra cho em. Bất cẩn lại rớt xuống đùi.

"A"

Vì quá nóng, wooje không kìm được mà phát ra thành tiếng, thu hút được một hyeonjoon đang say tình kế bên.


Kim haneul đứng dậy muốn sơ cứu vết bỏng cho em, nhưng hyeonjoon lại nhanh hơn một chút.

Gã ta hất miếng thịt nóng hôi hổi kia xuống đất, vì phần da trên đùi khá mỏng, nên đùi trắng xinh của wooje rất nhanh đã có vết hằn màu đỏ.


Hyeonjoon dùng đá lạnh nhét vào khăn giấy, chậm rãi lăn trên vết bỏng trên đùi wooje.

Nhận thấy da thịt của wooje nhạy cảm hơn hyeonjoon nghĩ.


"Các anh có thuốc mỡ bôi trị bỏng không ạ?"

"Có, hình như ở trên tầng. Hyeonjoonie đợi anh một tí nhé?"

Sanghyeok phản ứng rất nhanh, sau khi đáp lời hyeonjoon đã bỏ lên lầu.

Kim haneul ở đây cũng rất sốt ruột, từ nhỏ wooje đã rất sợ đau. Một vết tiêm nhỏ cũng đủ làm em khóc thút thít cả giờ đồng hồ, huống hồ gì vết bỏng này.


Kim haneul lại gần, định ôm em vào lòng để an ủi. Nhưng wooje đã lớn hơn so với tưởng tượng của anh, em nhỏ không khóc, chỉ xuýt xoa một tí vì vết bỏng.


Choi wooje ngồi ngay ngắn cho hyeonjoon chườm đá, thậm chí còn nhoẻn miệng xinh cười với haneul bảo là một vết bỏng thôi, không có gì to tát.


Nhưng đấy là em nói, đối với haneul, em như viên trân châu xinh đẹp nhất trên thế gian này. Xinh đến mức, anh chỉ muốn bỏ vào lòng mà cưng nựng.


Choi wooje ngoài mặt thì có vẻ không có gì quan ngại, nhưng bên trong em tựa như có một đoàn vũ công đang nhảy điệu Samba.

Là hyeonjoon đang sờ nắn(hoặc có thể là không) đùi của em!!!

Em cảm nhận được từng ngón tay của gã ta, từ góc nhìn của em, có thể thấy mái tóc đen mượt, đôi mắt huyền ảo như ánh trăng.

Tuyệt vời, không còn gì để chê.

Nhưng khuôn mặt của em thì không giấu được, vì nhìn quá lâu hyeonjoon, không giấu được phấn khích, cặp má nhanh chóng có chút ửng hồng.


Moon hyeonjoon thấy má phính của em bắt đầu chuyển màu, không nhịn được liền cười nhẹ, nhận tuýp thuốc từ tay sanghyeok bôi lên cho em.


Nhưng choi wooje cũng nhìn ra được bản thân đang biến thành trò cười cho hyeonjoon, vì vậy nhanh nhảu xoè tay xin tuýp thuốc.


"Để em ạ."

Hyeonjoon cũng không để ý nhiều, chỉ đưa tuýp thuốc cho em, vô tình tay chạm tay, rồi kín đáo nhìn wooje cười thần bí.


Minhyung và ryu minseok lúc ra thì phát hiện wooje bị bỏng.

Minseok bật chế độ 'gà mẹ' quở trách wooje không cẩn thận, nhỡ đâu không phải miếng thịt mà đấy là cả một lò than thì như nào?

Chọc các anh lớn cười, anh sanghyeok còn không quên trêu ghẹo.


"Minseokie như này trông giống một người vợ đảm việc nhà rồi nhỉ minhyung?"

Làm minhyung phải ho sặc sụa trong sự ngại ngùng.

[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ