Nói là làm, moon hyeonjoon dạo gần đây bỗng dưng dính chặt lấy wooje như hình với bóng.
Gã ta chăm em đến từng miếng ăn vặt, sữa chuối hay khăn giấy lau tay mỗi khi ăn gà đều là hyeonjoon đưa cho.
Ngoài mặt thì wooje tỏ vẻ ngoan ngoãn đón nhận, nhưng trong lòng thì em đang bắt đầu bắn pháo hoa lần thứ 38 trong ngày rồi.
Ryu minseok tuy bé tuổi nhưng vẫn nhìn ra moon hyeonjoon là redflag to đùng.
Minseok huých vai bạn nhỏ.
"Này, gã moon hyeonjoon có vấn đề đấy!"
Choi wooje lạch cạch gõ phím, không dao động ừ hử.
Ryu minseok vẫn tiếp tục.
"Gã ta từng ngủ với chị họ của tao đấy!"
Choi wooje vẫn không ngừng động tác.
"Tin đồn hyeonjoonie ngủ với con gái nhiều lắm. Đếm không xuể luôn đấy."
Wooje bình tĩnh nói, nếu nói moon hyeonjoon có vấn đề, thì vấn đề duy nhất là đẹp trai.
Minseok bực mình nằm duỗi người trên giường của wooje, vì bận bịu nghiên cứu này nọ mà choi wooje không rời khỏi máy tính suốt 3 ngày rồi.
Thế giới của thiên tài, ryu minseok không bao giờ muốn hiểu.
...
Bên này choi wooje bận rộn, bên kia hyeonjoon miệt mài ra sức thu hẹp khoảng cách với anh sanghyeok.
Biết sao được, nếu được chọn giữa sanghyeok và choi wooje, chắc kèo 100% họ moon kia sẽ chọn anh sanghyeok.
...
Choi wooje tháng này lại thuận lợi ẵm thêm một dự án khủng dưới tên anh sanghyeok.
Lee sanghyeok cầm bản thảo hoàn chỉnh trên tay, bất đắc dĩ không biết nên trách phạt hay khen thưởng.
"Này wooje, anh đã bảo với em l.."
Chưa đợi sanghyeok dứt lời, wooje đã cắt ngang.
"Không sống quá nổi bật. Nhưng những dự án này em đều làm dưới danh nghĩa của anh. Anh đâu có dặn là không được làm như vậy đâu ạ"
Sanghyeok đau đầu xem bản thảo dày cộm mà wooje đưa. Vừa xem vừa tấm tắt khen.
Đúng là tre già măng mọc, thế hệ sau có choi wooje tiếp nối anh, giúp đỡ anh, thì ắt hẳn sanghyeok sẽ dư dả thời gian hơn bây giờ.
Kim haneul vừa trở về từ cửa hàng tiện lợi, anh đưa sữa chuối cho wooje và một tách cà phê nóng cho sanghyeok.
Haneul thuận tay xoa xoa thái dương của em nhỏ, cười cười trêu chọc.
"Nhìn này, wooje sắp lớn tuổi hơn cả anh sanghyeok rồi"
Choi wooje bĩu môi.
"Ít nhất nhìn em trông trưởng thành hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quang
FanfictionChoi wooje nén cơn giận. Âm trầm nhìn vào đôi mắt sâu như biển rộng của Hyeonjun. Không nhanh không chậm hỏi. "Rốt cuộc, anh xem em là gì? Là một nốt chu sa hay là bạch nguyệt quang của đời anh?" Moon hyeonjun cao ngạo dập tắt điếu thuốc trên tay. C...