Chương 9

584 47 1
                                    

Choi wooje triệt để tránh mặt hyeonjoon, dù là giờ sinh hoạt của clb hay lúc đi thăm anh sanghyeok.

Nhưng sao hôm đó, mỗi ngày trong tủ đồ của wooje đều có một hộp sữa chuối.

Sữa chuối như mồi lửa, như than đốt, như những cây củi khô, dù it ỏi nhưng nhen nhóm cho tình yêu của wooje ngày càng nồng cháy hơn.

..

Tầm 2 tuần nữa là sanghyeok có thể xuất viện, vốn dĩ bây giờ đã xuất viện rồi, nhưng vì chân còn yếu nên hàng ngày đều được jihoon dính như sam để cùng vật lý trị liệu.

Lee sanghyeok không hề ghét bỏ jihoon, anh khao khát được gần hơn với cậu trai đô con này.

Nhưng hiện thực lại không cho sanghyeok làm thế, bản thân là con trai của 2 người cực kỳ tài giỏi, lại còn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn, sao lee sanghyeok có thể ngỏ lời yêu cho cậu trai được?

Làm như vậy khác gì vả một cú đau đớn cho ông bà Lee đâu?

Chân của sanghyeok không quá nghiêm trọng, như anh lại xuống nước cầu xin bác sĩ trưởng khoa sắp xếp cho anh một khoá vật lí trị liệu ngắn hạn để được "nghỉ ngơi".

Vị bác sĩ lớn tuổi nhìn người được biết đến với cái danh thiên tài trước mặt, vốn dĩ bằng tuổi con trai mình, nhưng cậu trai này quá đổi yếu ớt, tiều tuỵ và xanh xao, vì vậy đồng ý cho cậu.

Sanghyeok nghe như được mở cờ trong lòng, vậy là có thể ở cạnh jihoon thêm một chút rồi.

...

Lại nói về hyeonjoon, giống như cá gặp nước, lúc này lẫn jihoon và sanghyeok đều vắng mặt, thì gã là người luôn được xuất hiện với các tin tức nóng bỏng trên trang web của trường.

Nào là đứng nhất về mảng bóng chuyền, mang thêm danh tiếng về cho clb thể hình, hay thậm chí là đến công ty X- chuyên cho ra lò những siêu mẫu nam cũng đến mà gửi danh thiếp cho hắn.


Choi wooje đứng ở ban công, mơ mơ màng màng nhìn hyeonjoon tràn đầy khí lực dưới sân bóng kia, gió thổi nhẹ, lay lay vài sợi tóc mềm của em.


Haneul đứng bên cạnh dịu dàng tém lại mái tóc, ánh mắt cưng chiều nhìn wooje.

Thật ra dạo này tâm trạng của wooje không được tốt, vì ba mẹ- những người mà hầu như 15 năm qua em rất ít được gặp mặt, lại đột nhiên gọi về hỏi han tình hình học tập, nhưng thứ làm wooje phát rồ là họ chả quan tâm gì đến anh sanghyeok đang nhập viện cả.

Choi wooje có một cuộc cãi vã khá to với bố mẹ, kim haneul chỉ nghe được lúc wooje quát vào điện thoại.

"Đúng vậy, con cũng ước gì hai người chỉ là người bình thường, bởi vì người bình thường chỉ lo cho sự an toàn của con cái. Chứ không phải là thiên tài, chỉ lo cho những dự án còn chưa được hoàn thành"

Choi wooje xuống tinh thần rõ rệt, hôm nào cũng ủ dột đi học, em cũng không còn quan tâm nhiều quá đến hyeonjoon nữa.


[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ