Kim haneul đỗ xe xong liền đổi phòng của sanghyeok từ phòng thông thường thành phòng dịch vụ, rồi liền trở về nhà để báo cho Cô chú Lee.
Rồi sắp xếp thu dọn tí đồ đạc để sanghyeok nhập viện, lại phải viết mail để xin được nghỉ phép gửi đến các kỹ sư và đồng nghiệp đang làm chung dự án với Sanghyeok.
Kim haneul hoàn thành tất cả phát hiện trời đã khuya, lúc nãy jihoon có nói là mua đồ ăn tối của Sanghyeok và mọi người rồi.
Jihoon còn cẩn thận ghi lại những thứ mà sanghyeok không thể ăn được, rồi tâm lí chuyển một số tiền khá lớn vào tài khoản của haneul nhờ chăm sóc sanghyeok để mình có thể xử lý chút việc riêng.
Kim haneul chỉ chuyển trả lại số tiền đó cho jihoon, mặc dù anh biết đây là tấm lòng của jihoon chứ không có ý gì khác, nhưng haneul không nhận.
Vì chỗ tiền đó haneul lẫn sanghyeok đều không thiếu. Haneul vốn dĩ thắc mắc rất nhiều lần với jihoon là nếu đã thích sanghyeok như vậy thì sao không ngỏ lời.
Jihoon lúc đó không còn dáng vẻ ngông cuồng như bình thường nữa, chỉ chất vấn ngược lại haneul.
"Bản thân anh cũng thích em trai của sanghyeokie nhiều như vậy. Tại sao anh không ngỏ lời?"
Lúc này haneul mới hiểu, là do jihoon cảm thấy bản thân không phù hợp với sanghyeok, còn anh là cũng là do không phù hợp với wooje.
Điểm không phù hợp thứ nhất là tuổi tác, tuy sanghyeok chỉ cách jihoon có 4 tuổi, nhưng những thành tựu mà sanghyeok lập nên, khiến jihoon có cảm giác như sanghyeok một mình trên đỉnh cao không ai với tới được. Vì vậy mèo nhỏ chỉ đành cố gắng nhích từng chút để thu hẹp khoảng cách.
Điểm không phù hợp thứ hai vẫn là tuổi tác, nhưng haneul lớn hơn wooje 8 tuổi, chưa kể em nhỏ còn đặc biệc đáng yêu và thuần khiết, một nam nhân trưởng thành như haneul càng không muốn cho em nếm thử những nhục dục khác, vì vậy chỉ đành bước thật chậm để giữ khoảng cách với em, chăm lo cho em từ phía sau.
...
Khi haneul đến phòng bệnh, cũng khá khuya, hyeonjoon ngủ gục ngoài hành lang, trên đùi còn có choi wooje đang dùng áo của hắn để đấp lên, bên trong phòng thì có jihoon đang căng thẳng mở mắt quan sát sanghyeok đang ngủ.
Ánh trăng len lỏi qua khe cửa, khiến sanghyeok trông như đang tắm dưới ánh trắng.
Một vẻ đẹp uỷ mị xanh xao khiến jihoon không thể rời mắt.
Haneul gõ cửa thu hút sự chú ý của jihoon. Jihoon đứng dậy rồi tạm biệt haneul đi về.
Kim haneul đắn đo nhìn về phía wooje, mãi mới cất lời.
"Jihoon này, ghé qua nhà của sanghyeok ngủ đi, chăm nom wooje hộ sanghyeok nữa. Thằng bé hậu đậu không biết nấu ăn"
Jihoon đứng trầm ngâm, dường như đợi gì đó. Kim haneul thở dài, quyết định bổ sung thêm.
"Gọi cả hyeonjoon theo nữa, nhà thằng bé ở xa. Nó lại ở một mình"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quang
FanfictionChoi wooje nén cơn giận. Âm trầm nhìn vào đôi mắt sâu như biển rộng của Hyeonjun. Không nhanh không chậm hỏi. "Rốt cuộc, anh xem em là gì? Là một nốt chu sa hay là bạch nguyệt quang của đời anh?" Moon hyeonjun cao ngạo dập tắt điếu thuốc trên tay. C...