Choi wooje không thể nào ngừng nghĩ về moon hyeonjoon cả.
Em say gã ta mất rồi. Với trình độ của em, em có thể làm một bài kiểm tra, và nhảy vọt lên Đại học, thậm chí còn có thể chung trường với hyeonjoon.
Nhưng sanghyeok không muốn em làm thế. Anh sanghyeok muốn em sống hồn nhiên và vô tư, không phải trở thành công cụ của bố mẹ như anh.
Bố mẹ của sanghyeok và wooje là những người cực kỳ tài giỏi. Tài giỏi đến mức, sanghyeok có thể mang họ của mẹ, và em wooje mang họ của bố mà không ai dám ý kiến gì cả.
Wooje cũng không quan tâm nhiều đến bố mẹ, vì em thuộc top những người có thể nhớ được ký ức về khoảng thời gian trước khi 4 tuổi.
Mà ký ức về bố mẹ chỉ vỏn vẻn dừng lại ở năm 1 tuổi và 9 tháng. Em sống với anh sanghyeok từ bé, tiếng bập bẹ đầu tiên cũng là gọi anh sanghyeok.
Một đứa 10 tuổi chăm một nhóc 2 tuổi cũng chả dễ dàng gì, may mắn là có chú và dì-ba mẹ của anh kim haneul.
Lee sanghyeok và choi wooje cực kỳ thông mình, lee sanghyeok làm tiến sĩ khi mới 20 tuổi. Và đang giảng dạy tại trường Đại học của mình.
Kèm thêm việc đó là anh phải nghiên cứu dự án mới cùng bố mẹ, thậm chí tên của anh cũng bị bố mẹ mang ra để lấy thêm danh tiếng, củng cố uy quyền.
Choi wooje biết sanghyeok mệt mỏi nhưng cố tỏ ra bình thường để em không phải lo.
Như đã nói, choi wooje cũng thừa hưởng được gen thông minh từ bố mẹ, nên chút việc này không qua mắt được em.
Từ lúc 6 tuổi, sanghyeok lúc nào cũng thủ thỉ với em.
"Sau này wooje phải sống chậm thôi nhé? Chậm đến mức có thể tận hưởng khoảng thời gian cấp 3 tươi đẹp. Tận hưởng luôn phần của anh nữa"
Nhưng mà, wooje hoàn toàn quên mất lời dạy của sanghyeok khi gặp phải moon hyeonjoon.
Mặc dù không theo bất kì tôn giáo nào cả, nhưng wooje có thể dùng hết chân thành để thề với Chúa rằng, hyeonjoon là người tuyệt vời nhất mà em từng gặp.
Còn gì tuyệt hơn nữa, khi moon hyeonjoon lại là đàn em năm 2 của sanghyeok?
Có quá nhiều lý do để có thể "vô tình" gặp nhau.
Vì vậy, choi wooje quyết định giấu nhẹm sanghyeok.
Âm thầm ôn tập để thi đánh giá năng lực, có thể thuận tiện vượt cấp.
Nếu moon hyeonjoon không để ý đến em, thì em sẽ tự có cách làm gã ta phải chú ý.
...
Vào một buổi sáng, có vẻ như một ngày bình thường, nhưng mái nhà nhỏ của sanghyeok và wooje đã bắt đầu xảy ra biến cố đầu tiên trong suốt 15 năm qua.
Lee sanghyeok cầm thông báo nhập học của đại học H trên tay, biểu cảm ngạc nhiên đến mức không thể ngạc nhiên hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quang
FanfictionChoi wooje nén cơn giận. Âm trầm nhìn vào đôi mắt sâu như biển rộng của Hyeonjun. Không nhanh không chậm hỏi. "Rốt cuộc, anh xem em là gì? Là một nốt chu sa hay là bạch nguyệt quang của đời anh?" Moon hyeonjun cao ngạo dập tắt điếu thuốc trên tay. C...