Chương 10

657 51 0
                                    

Khi jihoon đến nơi, thì sân bóng đã thành một bãi hỗn loạn.

Park suhoon được mang đi bệnh viện vì gãy chân và chấn thương tay, trùng khớp với thương tích của sanghyeok, à không, có phần nặng hơn.

Choi wooje thì ở phòng hiệu trưởng để nghe lời chỉ trích và bị bên phía gia đình park suhoon mắng chửi.

Không thấy kim haneul đâu cả, nhưng choi wooje lại bình tĩnh lạ thường. Đối mặt với những lời chì chiết nặng nề của hai vị phụ huynh kia, wooje chỉ cảm thán một câu.

"Đúng là mẹ nào con nấy."

Jeong jihoon cũng không hề nghỉ rằng em bé ngoan như wooje lại có khía cạnh bất hảo như thế.


Jihoon lên tiếng giải vây giúp cho wooje, sau đó bên phía gia đình suhoon quyết định kiện wooje đến cùng.

Kim haneul lúc này bình thản đi vào, tay cầm usb. Đưa cho hiệu trưởng và đồng thời giải thích về nội dung trong usb.

"Bên trong có video được trích xuất từ CCTV lúc park suhoon phá hoại xe của sanghyeok, ngoài ra còn có bằng chứng suhoon đánh gặp bạn gái, hành hung bạn cùng lớp, trấn lột tiền của học sinh cấp 3. Còn có cả đoạn ghi âm lúc suhoon miệt thị thiên tài của trường chúng ta-lee sanghyeok. Đồng thời, em cũng bổ sung thêm vài chứng cứ để xác minh park suhoon là kẻ bệnh hoạn, luôn lẻn vào lấy quần lót của jeong jihoon sau mỗi giờ học bơi để ngửi và thủ dâm vô tình được ghi lại."

Choi wooje và tất cả mọi người ở đó đều nén lại sự buồn nôn, kim haneul quay sang bố mẹ của park suhoon.

"Không biết bà park đây có còn muốn kiện sinh viên Choi wooje đây không ạ?"

Ông bà park lảo đảo đứng dậy, trên mặt còn hiện sự kinh hãi tột độ khi phát hiện sự thật về con trai mình, cúi đầu xin lỗi Wooje.

Choi wooje cũng không muốn làm khó, chỉ gật đầu cho qua.

Jeong jihoon rút từ túi ra một phong bì dày cộm, đưa cho bố mẹ của park suhoon.

"Cháu gửi tiền viện phí cho em park suhoon ạ."


Nhưng gia đình của park suhoon từ chối, họ lại lần nữa cuối đầu xin lỗi vì sự việc đã gây ra, âm thầm rời đi.

Tuy nhiên việc này choi wooje cũng bị phạt, thay vì bị đình chỉ học trong 2 tháng, thì thầy hiệu trưởng giảm xuống còn 2 tuần trước sức ép của jeong jihoon.

Không lâu sau đó, toàn bộ sự việc của park suhoon bị luồn ra ngoài, park suhoon cũng đã bí mật làm thủ tục chuyển trường trong lúc nằm viện.

...

Lee sanghyeok cuối cùng cũng được xuất viện. Anh vươn vai đầy vẻ uể oải, có vẻ như kì nghỉ này không đủ.

Lee sanghyeok khôi phục lại dáng vẻ như mọi khi, vui vẻ đến trường. Sự việc của park suhoon quấy rối jihoon liên luỵ đến anh, hay thậm chí là việc choi wooje đánh người đều được jihoon kể lại một cách chi tiết.


[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ