Chương 15

454 63 13
                                    

Lee sanghyeok vội vàng rời đi, vội đến mức không nói lời tạm biệt jeong jihoon.

Jeong jihoon thông qua choi wooje mới biết là lee sanghyeok đã một mình sang nước ngoài. Việc đầu tiên mà anh nghĩ đến, có thể là do ông bố khốn kiếp của sanghyeok gây ra.

Jeong jihoon là tài phiệt đời thứ 3, có tất cả mọi thứ, tuy tuổi đời không bằng sanghyeok, nhưng anh hiểu được nhiều thứ hơn cả sanghyeok.

Có một số người, không bao giờ biết đặt điểm dừng cho sự tham lam tột độ của mình.

Bố của lee sanghyeok cũng nằm trong số đó, jihoon chưa bao giờ phải cúi đầu với ông lee nếu có vô tình gặp trên đường. Căn bản do anh không thích.

Lần đầu tiên jihoon gặp sanghyeok là lúc 6 tuổi, ngắm nhìn dáng vẻ sanghyeok thả mình vào từng phím đàn là điều tuyệt vời nhất mà jihoon từng cảm nhận được. Thích hơn cả vàng bạc châu báu.

Jeong jihoon từng bước một hợp pháp hoá tư cách của mình khi đứng cạnh lee sanghyeok.

Nếu lee sanghyeok tham phú phụ bạc, thì jeong jihoon sẽ là tài phiệt đời thứ 3.

Còn lee sanghyeok mà jihoon biết, chỉ là thanh niên trắng trẻo với thành tích cực kỳ nổi trội. Dáng vẻ gầy gò lúc nào cũng ôm tài liệu bên người thật khiến người khác nao lòng.


Jeong jihoon hiểu rõ xu hướng tình dục của bản thân. Và anh cảm thấy điều đó thật bình thường. Tuy nhiên, điều anh lo lắng lại là lee sanghyeok.

...

Moon hyeonjoon sau khi biết lee sanghyeok âm thầm rời đi, gã ta gần như phát rồ.


Mọi khi, hyeonjoon sẽ là một gã đàn ông cực kỳ nổi trội trong quán bar hay đến. Nhưng hôm nay lại khác, hyeonjoon nhìn ai cũng không vừa mắt.

Một cô gái, mái tóc dài thanh tú, ngũ quan giống sanghyeok gần như 8/10, cùng bộ ngực quá cỡ đang tiến về phía heyonjoon. Nếu như là hyeonjoon của bình thường, thì ắt hẳn bọn họ sẽ làm cái chuyện mà ai cũng biết kia.

Nhưng hôm nay hyeonjoon không có nhã hứng, gã đẩy cô gái một cách mạnh bạo nhất, lớn tiếng quát nạt, mọi chuyện chỉ dừng lại khi bảo vệ yêu cầu gã ta rời đi.


Hyeonjoon bực dọc đi trên đường, đột nhiên, tiếng thông báo từ SNS làm hắn tò mò đến mức phải dừng lại để mở lên xem.

[Urihyeok đã cập nhật trạng thái]

"Hẹn hò với Ghunie"

[Urihyeok đã ghim một trạng thái]

"Hẹn hò với Ghunie]

"Ghunie là thằng đéo nào nữa?"

Ngọn lửa bực tức trong lòng hyeonjoon như được tiếp thêm sức mạnh. Cháy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Được rồi, nếu hyeonjoon không có được lee sanghyeok, thì gã sẽ tự tìm cho mình một "lee sanghyeok" khác.

Tức thì, gã dùng sức soạn tin nhắn gửi đến choi wooje.

"Anh muốn cùng em đi trung tâm mua sắm."

...
Choi wooje không có thời gian để đắn đo suy nghĩ, chỉ cần là người em yêu muốn, thì em sẽ đến ngay.

Thấy moon hyeonjoon cô đơn đứng ở sảnh chờ, choi wooje không hề chậm trễ mà bước đến, nhẹ nhàng ôm lấy tay hyeonjoon.


Hyeonjoon thấy em nhỏ ôm tay mình, cũng vui vẻ xoa đầu em, vỗ nhẹ lên chiếc má đáng yêu hơn bất kì ai.

"Nhân dịp kỉ niệm ngày yêu nhau, anh mua cho em vài bộ quần áo nhé?"

Choi wooje vui vẻ, nhưng vẫn từ chối.

"Không cần đâu ạ, em chỉ đi với mỗi anh thôi. Không cần phung phí đâu."

Dường như biết trước choi wooje sẽ từ chối mình, moon hyeonjoon yêu chiều cười với em.


"Nếu em không nhận, có nghĩa là em không yêu anh nữa."

Choi wooje nghe hyeonjoon bảo như thế, cũng bấu chặt lấy tay áo của anh, gật đầu, môi hơi cong cong lại, trông rất đáng yêu.

...

Đến khi choi wooje được moon hyeonjoon đưa về đến nhà, cũng đã muộn. Vất vả vác đống đồ lên tận phòng, kim haneul thấy em mang nhiều thứ như vậy, đột nhiên tò mò.


"Chà, hôm nay wooje biết ăn diện cơ, mua toàn là đồ mà trước nay em chưa mua bao giờ."

Choi wooje cẩn thận mang quần áo ra, miết nhẹ lên đường chỉ trên áo, vui vẻ.

"Hyeonjoon mua cho em đấy ạ. Anh ấy bảo nhìn em không có đồ mới, anh ấy đều không vui. À, đợt trước em có bảo hyeonjoon mắt em hơi mờ, anh ấy còn mua cả kính mắt cho em. Em thích hyeonjoon quá đi mất"

Rồi còn hãnh diện khoe với kim haneul kính mà hyeonjoon mua cho.

Nhìn mớ quần áo được xếp gọn gàng trên giường, cùng choi wooje đang ngắm mình với cặp kính mới trong gương, tim của kim haneul như chùng hẳn xuống vài nhịp.

Thật may mắn, tiếng chuông điện thoại vang lên như một chiếc phao cứu sinh đối với haneul, khiến anh có cớ để rời đi nhanh chóng.

Kim haneul sao khi tạm biệt choi wooje, đóng cửa phòng lại với vẻ mặt trầm tư.

"Thật là, giống quá đi mất"

..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ