Chương 13

1K 145 16
                                    

Cuối cùng thì kỳ nghỉ dưỡng trong mơ đã đến.

Ryu minseok không thể giấu nổi sự phấn khích khi ngửi thấy không khí tươi mát này.

Hai kẻ cuối chuỗi, à không, hai người đứng đầu về khoản cơ bắp- lee minhyung và moon hyeonjoon phụ trách khoản mang hành lý chất lên xe để chở về homestay mà haneul đã đặt.



Choi wooje- người cuối cùng cũng có cơ hội để sống đúng độ tuổi của mình, đang tận hưởng que kem chuối cùng với minseok.

"Này, thật ra.."

Wooje huých vai minseok, nhưng có vẻ như minseok hiểu rõ wooje định nói gì.

"Mày định bảo là hyeonjoon không tệ như lời tao nói à? Tha tao đi. Mày đã lải nhải việc này cả suốt chuyến bay rồi"

Choi wooje bĩu môi.

"Dù gì mày cũng phải tiếp xúc mới biết được mà"

Minseok thật sự hết cách với choi wooje rồi. Chỉ còn cách đợi bạn mình khóc lóc mà dỗ dành thôi.

...

Thời gian kéo dài đến chiều, moon hyeonjoon cuối cùng cũng có tí thời gian riêng tư với lee sanghyeok.

"Anh sanghyeok này, em có chuyện muốn nói."


Được rồi, gã ta sẽ nhân cơ hội này để bày tỏ với lee sanghyeok.

Sanghyeok đặt nước lên bàn, mắt mơ màng nhìn về hướng jihoon cùng mọi người đang chơi đánh bóng.

"Hyeonjoonie nói đi em. Sao phải ngập ngừng."

Hyeonjoon hít một hơi thật sâu, sau đó bày tỏ.

"Em thích anh lâu rồi. Không phải vì anh là người nổi tiếng nên thích. Mà là em thích anh từ một lee sanghyeok giản dị nhất, em cũng thích ngắm nhìn anh mỗi khi anh say mê làm điều mình thích. Liệu anh có thể cho em cơ hội không ạ?"

Sanghyeok hình như biết trước việc này, anh cười dịu dàng, tao nhã nghịch vòng tay.

"Hm, anh thật sự chỉ xem em như em trai thôi."

Hyeonjoon ngắt lời.

"Không sao đâu ạ. Chỉ cần anh cho em một cơ hội, em chắc chắn sẽ tìm được lối vào"


Lee sanghyeok thật sự chỉ xem hyeonjoon như em trai nhỏ trong nhà, như đứa trẻ yêu thích, nên anh cũng không ngại mà nói thẳng.

"Hyeonjoon, việc này hơi khó tin, nhưng mà anh thích jihoon tận 2 năm rồi"


"Jeong jihoon?"

Moon hyeonjoon thật sự không thể tin được. Người thanh cao như lee sanghyeok, vậy mà lại có tình cảm trước.

"Đúng vậy. Là jihoon. Nhưng gia đình em ấy có vẻ không chấp nhận được anh. Nên anh phải cố gắng thêm một chút nữa"

Khi nhắc đến jihoon, biểu cảm trên mặt sanghyeok như nhắc về tạo vật xinh đẹp nhất mà anh từng gặp.

Moon hyeonjoon biểu cảm trở nên nhợt nhạt, như thể vừa rơi xuống địa ngục.

[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ