Chương 11

703 56 14
                                    

Choi wooje tuy có vẻ non nớt về mặt tình cảm, nhưng em nhỏ luôn có EQ rất cao và thật sự biết cách để an ủi người khác.

Vài hôm trước, haneul có đến và xin lỗi em vì hành động quá phận kia, wooje cũng vui vẻ bảo chỉ xem như nụ hôn giữa anh và em trai thôi, còn đặc biệt quấn quýt haneul.

Choi wooje không còn nhiều thời gian rảnh để ngắm Hyeonjoon dưới sân bóng do em phải chứng minh thực lực của mình để gã ta phải quang minh chính đại ngước nhìn em.

Em lao đầu vào để cày thành tích học tập, bảng vàng khen thưởng công khai dán kín tên em, tuy vậy, choi wooje thật sự cảm thấy nhiêu đây là không đủ, em muốn nhiều hơn.

Nếu thật sự vượt qua được anh sanghyeok thì cũng tốt...


Mặc dù bận rộn, nhưng choi wooje vẫn có đủ thời gian để quan tâm hyeonjoon và vài ba tin đồn xoay quanh gã ta.


Như thường lệ, khi đi ngang qua sân bóng, em  sẽ "vô tình" bắt gặp được hyeonjoon ở đấy, rồi em cũng "vô tình" mà nhét cao dán, nước lạnh hoặc đôi lúc là nước ép cho gã ta.

Dù chưa nhận được lời cảm ơn nào, nhưng đối với wooje, việc gã ta cố tình quay sang nhìn em lúc em đang lén lút chăm gã, có thể xem như là phước lớn rồi.

...

Moon hyeonjoon là gã tồi, ai cũng đồn như vậy.

Hoặc có thể là do bọn họ ghen tị nên cố tình.

Hoặc cũng có thể là do gã ta thật sự tồi.

Nhưng nhìn chung thì hyeonjoon vẫn rất tồi trong mắt mọi người.

Điển hình là hôm thứ sáu, gã ta đang "vui vẻ" cùng một cô bạn thời cấp 3 nóng bỏng tay, đến đoạn gần cao trào, thì sanghyeok gọi đến.

Hyeonjoon nhanh chóng vứt cô bạn kia đang loã thể sang một bên, nhanh chóng vẫy đuôi cún.

Tất nhiên cô gái kia cũng không phải dạng vừa, ả ta cay độc muốn trả đũa lại hyeonjoon, vì vậy ngang nhiên mang một đám con gái khác cũng là nạn nhân của gã đến tận trường gây sự.

May rủi thế nào, lại đến đúng hôm mà hyeonjoon đang cùng sanghyeok, wooje và jihoon họp nhóm xem nên đi du lịch ở đâu.

Sau một hồi náo loạn, vịt hét cò bay, hyeonjoon lộ rõ vẻ bực tức, cố gắng không nói những câu từ tục tĩu trước mặt sanghyeok.

Chỉ có thể day day thái dương.

"Nói xong rồi thì cút đi. Bản thân cũng rảnh rỗi lắm, đi thu thập rác tôi vứt đi còn mang đến đây náo loạn? Hoá ra bọn rẻ tiền này nhung nhớ tôi đến vậy à?"

Park Yiseo- người bị hyeonjoon vứt bỏ hôm thứ sáu, sừng lông nhím lên, cố gắng nhìn xem ai là "sanghyeokie" trong số những người đứng gần hyeonjoon.

Sau đó ả ta không nể nang mà túm lấy cổ áo wooje, phun lời tục tĩu.

"Nhóc con đây là sanghyeokie mà hyeonjoon nhắc à? Tí tuổi nứt mắt ra đã học đòi làm hồ ly quyết rũ người khác, sau này có triển vọng làm trai bao đó"

[On2eus] Nốt chu sa và Bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ