𝐒𝐈𝐌𝐔𝐋𝐀
❛ ━━━━━━・≛・━━━━━━ ❜if you do not like
age gaps and
older men,
this book
ain't for you :)If you are not open-minded, then leave this story alone. Keep your own narrow-minded opinion about the story to yourself unless it's constructive criticism, because you are not forced to read this story. This is mine, and I'll write whatever plot I want.
Be a responsible reader, especially for minors.𝚁𝚎𝚊𝚍 𝚊𝚝 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚘𝚠𝚗 𝚛𝚒𝚜𝚔!
9 years earlier. . .
"Damn! Why am I here at the fucking park?!" I asked myself, annoyed. I was checking the location on my phone. I was supposed to go to my mom's friend's house, but the fucking driver drove to the wrong address and dropped me here! And he even asked me to pay five thousand! Damn, that scammer! I don't care about the money, though, but I'm fucking hungry! And my mom's friend was worried about me, she had been texting me. Kung hindi lang dahil sa kaibigan ni mom hindi ako pupunta sa lugar na ito, wala akong ibang kilala dito ang kaibigan lang ni mom. Hindi ako pamilyar sa lugar, unang beses ko pa lang nakatungtong dito sa Mindanao at na scam na agad ako. Nakakaputang-ina! Gutom na gutom na ako hindi ako kumain nang umalis ako. Bakit ba kasi hindi ko isinama ang sekretarya ko!? Damn!
"Basta kulot salot!" Napalingon ako nang marinig ang sigaw na iyon ng isang bata. Bumungad sa akin ang tatlong bata, ang isa sa kanila ay may mahabang buhok na kulot at siya ang parang pinagtutulongan ng dalawang bata.
"Maganda naman! Ikaw straight nga buhok mo pangit ka naman!" response by the curly-haired girl wearing a pink dress. She also wears a cute pink hair clip on each side of her hair. She also wore cute pink sandals with crystals on each strap. And yes she's beautiful like what she said. She is like a princess.
"Waa kulay gray ang mata! Parang vampira!"
"Kulay red ang mata ng vampira! Bobo mo!"
"Walang Daddy! Waa! Walang Daddy kawawa naman! Anak sa buho! Yucks! Pokpok 'yong nanay niyo kasi wala kayong Daddy!"
Natigilan ang batang babae pagkatapos marinig ang isinigaw dalawang batang nambu-bully dito, she clenched her grip, stared at the two girls, and then snatched their hair without warning! She walked aside and bumped them again, she did it three times before letting go of the two girls hair, but before that, she kicked them one by one.
Umatungal naman ang mga ito, namilipit sa sakit, hindi alam kung ang nuo or tuhod na sinipa ng kulot na batang babae ang hahawakan ng mga ito.
"Akala niyo kaya niyo ko, ha? Bibig lang naman ang magaling sa inyo, pero mga lampa naman kayo!" singhal niya sa mga ito, kinuha nito ang mga natanggal na tsinelas ng mga bata at binato niya iyon sa mga ito, sapol ang mga ito sa mukha. "Tss! Mga lampa!" sigaw niya akmang lalapit ako sa kanila nang matuod ako sa kinatatayuan ko, bigla nalang bumulagta ang batang kulot, dahil sa pagsampal ng galit na galit na ginang, hindi ko napansin ang paglapit nito.