trong fic này mingyu sẽ lớn tuổi hơn wonwoo
waring❗️: truyện không có thật, tất cả là trí tưởng tượng của tác giả.
___________________________________"bé mèo của mingyu ơiii"
"gì vậy ạ"
anh nhìn em với ánh mắt yêu chiều, dơ chiếc điện thoại đang phát bài super shy của new jeans
"bé nhảy này cho anh xem đi"
em gật đầu
"nhưng phải có một điều kiện cơ"
anh nghiêng đầu
"ảnh phải nấu mì cho em trong vòng một tuần"
dù anh chẳng muốn một tý nào vì ăn mì nhiều cũng không tốt cho sức khoẻ của bé mèo nhỏ nhà mình nhưng ước nguyện muốn nhìn thấy em mèo nhảy bài super shy nên anh đành lòng gật đầu đồng ý.
"nhưng anh cũng có một điều cho bé mèo của anh đây"
anh lấy thứ gì đó từ sau lưng
ồ
thì ra là chiếc bờm tai mèo màu hồng có đính kèm chiếc chuông nhỏ ở giữa
"em phải đeo cái này cho anh"
em đành bất lực mà đeo thứ đó lên đầu mình. anh cười tươi thích thú khi em người yêu mình ngoan ngoãn đeo lên đầu. giờ nhìn không khác gì một con mèo đâu cơ chứ.
anh bật bài hát super shy mà dạo gần đây anh thích, tay cầm chiếc điện thoại mặt lưng đã nát với chiếc ốp có dán sticker mèo đáng yêu anh mua trên mạng.
I'm super shy, supеr shy
But wait a minute while I make you minе, make you mine
떨리는 지금도, you're on my mind all the time
I wanna tell you but I'm super shy, super shy
điệu nhảy uyển chuyển cùng với chiếc tai mèo trên đầu khiến ai nhìn vào cũng chỉ muốn thốt lên "đáng yêu quá đi" nhưng anh thì lại thấy cậu quyến rũ vcl. em mặc một chiếc áo thun trắng cùng chiếc quần bó át khoe trọn bờ mông tròn đến quyến rũ.
"xong rồi, em cởi ra nhá"
anh vứt chiếc điện thoại của mình sang một bên, chạy đến gần em ôm lấy vòng eo thon của em
" nào không được tháo."
" để đó làm tình sẽ thích hơn đấy mèo ơi"
mingyu đè em ra sofa, cúi xuống cuồng bạo hôn lấy đôi môi anh đào của em. môi lưỡi quấn lấy nhau tạo thành tiếng nhóp nhép khiến ai nghe xong cũng đỏ mặt. tay anh mò xuống nhào nặn cặp mông đào. cậu cố tình đẩy người lại gần anh để thứ của em cọ sát vào vào thứ đang cường bên trong hai lớp quần của anh.
"ưm..."
cho đến khi anh và em không thể thở được nữa mới nuối tiếc rời khỏi môi nhau.
"hưm..a.. gyu"
cậu định cởi chiếc quần jogger đen của anh thì có một bàn tay to ngăn lại. anh bế em lên phòng của cả hai, nhẹ nhàng đặt em xuống giường. anh đến gần chiếc tủ màu đen cạnh giường lấy ra thứ đó màu hồng và chiếc điều khiển đi kèm thì em cũng đã cởi quần áo hết ra. đến gần em anh nhét thứ màu hồng bằng nhựa vào lỗ nhỏ, cầm lấy điều khiển mà bật lên. thứ màu hồng bên trong em đột nhiên rung lên
"ưm...ha...m-mingyu đó là...a... là gì vậy ạ"
mingyu cười lớn, tay chạm vào má em véo nhẹ.
"trứng rung đó bé yêu"
anh đứng dậy lấy chiếc máy quay trên bàn rồi để máy căn sao cho cảnh quay họ làm tình với nhau có thể rõ nhất. anh luôn có sở thích quay lại những cảnh quay họ làm tình nào là ở phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay thậm trí còn quay lại khi họ ở trên công ty của anh.
dù cho đã làm nhiều lần như vậy nhưng em luôn đỏ mặt hay ngại ngùng vì sở thích của ông sếp kiêm chồng của em.
"ha...mingyu...c-cho em thứ đó...hưm.. của anh...a..mingyuuu"
em rơi nước mắt. em không muốn cái thứ màu hồng được gọi là trứng rung bên trong em đâu, em muốn thứ khổng lồ trong quần của anh thôi.em bò dậy kéo anh xuống giường, vụng về hôn lấy môi của anh. anh lật em lại để em nằm phía dưới, một tay móc trứng rung ra khỏi lỗ huyệt.
anh lấy bao cao su bên trong hộc tủ, cởi bỏ chiếc quần jogger đen của anh ra, xé bao rồi đeo nó vào thứ đang cương lên vì người bên dưới, hôn lên chóp mũi của em rồi đâm vào lỗ nhỏ nhớp nháp dâm dịch.
"ha...mingyu..c-chậm lại...daddy chậm...hư...a"
em càng nói chậm thì anh càng làm nhanh hơn. anh ra vào mạnh bạo bên trong em khiến em sướng đến lu mờ.chắc tốc độ đưa đẩy của anh chắc gần bằng tốc độ của xe mô tô nhà soonyoung quá. ở bên dưới, mùi dâm dịch đậm đặc, tiếng nhớp nháp cứ vậy mà kêu lên theo nhịp đẩy của anh.
" a...mingyu...mạnh nữa đi ạ.... ha...ưm.."
"đây rồi"
chạm tới điểm g của em, anh lại ra vào mạnh bạo như một con sói đang ăn con mồi của mình một cách thoả mãn.
"a...ha...chỗ đó...a...ha...ư"
và em bắn ra
"hửm..daddy đây còn chưa bắn sao em lại dám bắn vậy mèo con"
anh đánh vào má mông trắng muốt khiến nó đỏ lên thấy rõ. anh lại đưa đẩy bên trong cậu cho đến khi bắn ra.
"ha.."
"gyu bên trong em..."
anh thấy lạ nên đã rút ra thì cmn. tinh dịch chảy ra bên trong chiếc lỗ nhỏ.
oh.. rách bao mất rồi
" bé ơi... rách bao rồi.."
em trợn mắt nhìn anh rồi lại thản nhiên đè anh xuống giường , ngồi lên cự vật của anh.
"chơi trần sẽ sướng hơn đấy daddy của em ơi"
đm anh lại cương lên nữa rồi. anh ngồi im cho em cưỡi trên người. bé mèo của anh nhấp nhô, tay để trên vai anh, ngửa cổ lên mà rên rỉ.
" anh ơi..em mỏi"
anh nắm chặt lấy eo em rồi đâm thúc thật mạnh vào bên trong em.
"a..daddy...a...ưm...ư...sướng quá...a daddy em là nhất...ư"
"hôn em...ư...mingyu ơi..a"
em cứ rên rỉ tên hắn. chiếc bờm tai mèo vẫn còn ở đó càng khiến anh giống mèo và.....quyến rũ nhiều hơn.
"em còn quyến rũ hơn bất kì cô gái nào đấy wonwoo"
spoil tập sau
soonhoon: sếp