waring: dựa theo âm nhạc, hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả, nối tiếp với chap trước "đồ phiền phức", chửi tục, không mang lên bất cứ nền tảng nào.
note: in đậm và in nghiêng là lời bài hát, in nghiêng không in đậm là suy nghĩ của nhân vật.
___________________________________
từ sau cái đêm định mệnh ấy, cả hai đã thân thiết hơn được một chút nhưng vẫn chưa là người yêu của nhau. ai nhìn vào cũng tấm tắc khen họ đẹp đôi, người thì nói sao không yêu mẹ luôn đi cho rồi mập mờ làm đếch gì cho mệt người nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu và nụ cười có phần gượng gạo của anh.
hôm nay, trường hắn và anh tổ chức cho các sinh viên trường một chuyến nghỉ dưỡng tại busan xinh đẹp để sinh viên có thể thư giãn sau những ngày dài lao đầu vào đống deadline.
sau hơn mấy tiếng đồng hồ ngồi trên xe, họ cũng đến với busan. cất đồ vào homestay đã được đặt trước đó rồi bọn họ cùng đi chơi hết chỗ này đến chỗ khác. buổi tối, bọn họ đã có mặt đông đủ tại nhà một nhà hàng sang trọng để ăn tối.
khi ăn đã no và đi dạo quanh biển một hồi, hắn và anh cùng về homestay. chẳng hiểu sao khi về đến phòng, hắn thấy anh có biểu hiện rất lạ. anh chẳng cho hắn ôm như bao lần nữa mà cứ thấp thỏm như giấu một thứ gì đó. vì tính đầy tò mò của hắn, lại gần anh rồi hỏi.
"hong jisoo cậu bị s-"
chưa để hắn nói hết, anh đã đè hắn xuống giường, tay mân mê vật áo thun trắng của hắn, không nói một lời dứt khoát xé chiếc áo của hắn ra vứt xuống sàn gỗ. cúi xuống hôn lấy đôi môi hắn, tay di chuyển loạng xạ trên cơ thể to cao đó. rồi đột nhiên anh mò xuống vạt quần của hắn nhưng lại bị hắn bắt lấy cánh tay hư hỏng ấy.
anh biết em cần gì
tắt đèn đi nhưng đủ để thấy đôi môi thầm thì
để anh nằm cạnh giường, đứng dậy tắt đèn vang của căn phòng khách sạn, đi đến gần chiếc tủ gỗ cạnh giường. trên chiếc tủ nhỏ có hai cây nến thơm. vơ lấy chiếc bật lửa cạnh đó mà nhân viên đã chuẩn bị sẵn, châm nó lên. mùi hương hoa nhài thoang thoảng khắp phòng bởi hai cây nến. hắn nhìn ra sau, nơi anh đang bĩu môi giận hờn. lăn đến nơi anh đang ngồi, đè xuống chiếc giường mềm mại, cởi chiếc áo hoodie đen của anh. nửa cơ thể của anh lộ ra trước mắt hắn. cơ thể trắng nõn hồng hào, hai đầu ti đo đỏ, chiếc eo thon và bụng phẳng lì.
"đ-đừng nhùn như vậy chứ"
hắn cứ mân mê cơ thể của anh. hắn nghiện mất thôi. cởi chiếc quần đùi đen và chiếc quần lót của anh, đâm hai ngón tay vào trong lỗ huyệt đỏ ửng. bên trong mềm mại, âm ấm và ẩm ướt. cúi xuống hôn lấy đôi môi đang khẽ mấp mở rên rỉ những tiếng rên khẽ. luồn lưỡi vào bên trong trêu đùa với chiếc lưỡi rụt rè của anh. đã từng làm tình với nhau nhưng phải phủ nhận rằng dù chơi cái lỗ này bao nhiêu lần đi chăng nữa thì nó vẫn sẽ khít như ban đầu mà thôi.
"a...seokmin...hưm...muốn thứ đó cơ...ha"
hắn coi như chẳng nghe thấy tiếng gì mà cứ đâm rút rồi cong tay chạm vào vách thịt non mềm ấy. hai ngón, ba ngón rồi bốn ngón cứ thế khuấy đảo bên trong anh. anh cứ rên la, tay nắm chặt lấy ga giường trắng. vòng tay qua cổ kéo hắn xuống gần. bố mắt nhìn nhau, chỉ còn một xăng-ti-mét nữa thôi, môi của họ sẽ chạm nhau.