soonhoon: birthday

1.1K 55 0
                                    

warning: soonyoung lớn hơn jihoon, có từ thô tục không nặng cũng không nhẹ.

________________________________

nay là ngày sinh nhật của jihoon.

em khoác trên mình bộ quần áo đẹp nhất, đến một nhà hàng sang trọng để tổ chức sinh nhật. ở đó có những quả bóng bay màu hồng và xanh, một bàn tiệc và đặc biệt là có một chứ "happy birthday lee jihoon" ngay ở giữa. em không giấu nổi sự hạnh phúc dâng trào bên trong tim, bất giác mỉm cười.

bữa tiệc sinh có những người bạn, người anh, người em đến dự. buổi tiệc diễn vô cùng vui vẻ, ai ai cũng tặng cho em những hộp quà đẹp mắt (nặng nữa).

sau khi tiệc tàn, ai về nhà nấy. em vì ngày vui mà nốc không biết bao nhiêu cốc rượu, anh thì không uống nên tỉnh lắm. bế em lên xe, đưa về nhà.

trên xe, em không ngừng í ới gọi tên anh, kể toàn thứ gì đâu không thôi. đang lái xe, anh cũng không chịu được mà phì cười mặc kệ em luyên thuyên mấy chuyện từ trên trời rơi xuống. em thiếp đi khi đã thấm mệt.

về đến nhà, anh để em nằm trên chiếc giường êm ái. định đi lấy khăn và nước chanh cho em uống để giải rượu thì có một bàn tay be bé lại mềm mại nắm lấy tay anh không buông. quay lại nhìn mới biết đó là của em bé nhà mình. em nắm lấy tay anh, miệng còn lẩm bẩm gì đó. anh ngồi xuống cạnh em, vuốt cái mái tóc đang che đi đôi mắt mèo. gương mặt em đỏ ửng nhìn đáng yêu muốn đốn tim anh.

đột nhiên em kéo anh xuống xuống sát gần gương mặt, môi chạm môi. lúc đầu anh bất ngờ lắm, nhưng rồi lại cùng em cuốn vào nụ hôn sâu. dù đã hôn nhau nhiều lần trước đó nhưng em em lại có hơi chút bỡ ngỡ xen lẫn sự rụt rè. anh trêu đùa với chiếc lưỡi nhỏ ngại ngùng ấy.

"ha...ưm"

rời khỏi đôi môi đỏ sưng vì bị mút mạnh. cởi bộ đồ vướng víu trên người em. tiếp đến là hai đầu ti đỏ ửng đang mời gọi anh đến "xơi". cúi xuông ngậm lấy một bên, bên còn lại được chăm sóc bỏi bàn tay to và thô ráp. dù là con trai nhưng ngực em lại nở nang hơn một đứa con trai bình thường. càng nắn lại càng thích. vừa được mút lại vừa được xoa khiến em không khỏi cảm thấy sung sướng. miệng nhỏ không thôi ngừng rên rỉ từng tiếng.

"ha...soonyoung...a... đ-đừng cắn...ngrr"

đôi chân gấp lại thành hình chữ m. bàn tay đang xoa nắn đầu ngực cương cứng, "vô tình" trượt xuống nơi đang khép mở. anh tiện tay nhét một ngón vào bên trong khiến em thét lên vì thứ lạ xâm phạm. bên trong ấm nóng, mềm mại và nhiều nước. ngón tay từ chuyển động trong sự sung sướng của em. càng ngày một ngón tay nay đã chuyển thành ba ngón đang khuấy đảo bên trong "hang động". nước dâm bắn tung toé ra hai mép đùi non và ga giường.

"ha...c-chậm...đi mà...a"

em không chịu được mà bắn đày ra bụng phẳng lì. anh rút ba ngón tay đã ướt đẫm nước dâm, đưa lên miệng em cho mút. em không phảng kháng mà ngậm lấy mút mát ngon lành.

nhìn gương mặt em bây giờ đi, vừa quyến rũ vừa mê hoặc làm thằng em bên dưới phải đứng lên chào cờ. đã vậy, em còn trêu ngươi hắn, dùng dùng bàn chân ấn nó xuống như bắt nó ngủ. hết chịu được, anh dứt khoát cởi bộ đồ trên người, không nói lập tức đâm thẳng vào bên trong lỗ nhỏ thèm khát được chịch.

đã được nới lỏng bằng ba ngón tay nhưng ba ngón tay đó chẳng là gì so với thứ khủng bố đang động đậy bên trong em kia. nắm lấy eo thon, đâm rút lên xuống không ngừng. mỗi lần thúc, đầu khấc lại va chạm vào vách thịt non mềm khiến em sướng đến điên đảo.

"ha...a...ngrr...s-sướng quá...ư"

đầu óc trở nên trống rỗng, chẳng thể nghĩ một thứ gì khác ngoài việc thứ đó đang lộng hành bên dưới. em đã từng nghĩ khi làm tình nó sẽ đau lắm, nhưng khi thực hiện mới biết nó sướng đến mức nào. "nó" đi qua từng tế bào, từng tấc thịt mềm trên cơ thể trắng nõn.

dù có chết trong sự sung sướng em cũng toại nguyện. miễn người làm em sướng là kwon soonyoung thì làm gì trên cơ thể em cũng được hết.

em rên rỉ càng lớn, bên dưới thúc đẩy càng mãnh liệt. đôi mắt hiện lên lớp sương mỏng. đôi mắt mơ màng, đôi môi khép hờ khiến em trở nên xinh đẹp và quyến rũ. cúi xuống hôn lấy đôi môi đỏ mọng, ngấu nghiến nó không rời. rồi dần dần trượt xuống cơ ngực đến bụng phẳng lì. nơi đâu cũng có vết cắn hay vết đo đỏ trên cơ thể nhìn giống những cánh anh đào xinh đẹp.

"hưm...a...ngrr...đ-đau...đ-đừng cắn...ha..a"

bên dưới không ngừng đâm thúc. hai cánh mông em núng nính rung lên theo nhịp nhìn thích mê. anh rộng hai cánh mông để có thể nhìn rõ được nơi giao hợp cửa cả hai. mặt gian tà nhìn em với hai bên má đỏ ửng vì tình dục.

"a... nhìn em như con mèo đến kì động dục vậy đó hoonie"

em mặc kệ những lời tục tịu mà đắm chìm trong tình dục của cả hai tạo ra .

"a..."

anh dập mạnh đầu khấc vào vách thịt, em kêu lên một tiếng khẽ vì đau.

rồi một dòng tinh dịch chảy vào trong em. anh bắn rồi. bụng nhỏ em nhô lên, miệng nhỏ trướng nhưng anh bắt em phải ngậm nó. lỗ nhỏ càng khít lại khiến thằng em vừa bắn của anh lại lần nữa tỉnh dậy.

tiếng phập vang lên, em cong người muốn tiếp nhận cũng khó. lỗ nhỏ ban nãy vừa thít chặt ngậm lấy thằng em nay lại nới lỏng ra một chút, một ít tinh dịch chảy ra. anh thấy thế liền vỗ mạnh vào má mông mềm.

"em bé lại làm sai rồi. phải phạt thôi"

seventeen • illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ