waring: có những câu từ phản cảm, dirtytalk, 21+, chap này dễ gây khó chịu cho người đọc. cân nhắc trước khi đọc
___________________________________
"hong jisoo"
cậu bước vào phòng anh mà không hề có sự xin phép nào từ anh. ồ, xem kìa. anh hàng xóm yêu quý của lee seokmin đang thủ dâm mà gọi tên cậu kìa. cậu cứ nhìn chằm chằm vào lỗ nhỏ đang mút chặt lấy dương vật giả rung bên trong khiến anh đỏ mặt mà khép chân rên rỉ nói
"ha...seokmin...đừng nhìn mà...hư...a"
anh muốn tìm lấy chiếc điều khiển để tắt thứ bên trong anh nhưng có vẻ bên trong anh càng ngày càng rung mạnh hơn nữa. cậu giơ lên chiếc điều khiển bé xinh trên tay, cười khẩy
"anh muốn tìm cái này à"
cậu giơ chiếc điều khiển lên rồi đi đến gần anh, banh rộng chân anh ra thành chữ M. di chuyển tay xuống dương vật giả đang rung bên trong anh, cầm lấy nó mà đâm sâu thật sâu vào bên trong anh.
"ha...seokmin...ư...ha...đừng đâm mà...ưm...ha"
"nếu em nói không thì sao?"
cậu đứng dậy nhìn xung quanh phòng anh
"anh là meowhong đúng không?"
anh giật thót lên. đó là acc anh thường gửi những hình ảnh khoe đôi chân nuột hay thậm chí là những thước phim anh thủ dâm. anh run giọng nói
"k-không phải anh đâu"
cậu ồ lên một tiếng. tự tiện mở chiếc tử màu trắng của anh. bên trong có hai ngăn. một ngăn là để những bộ quần áo anh thường mặc và một bên là những bộ cánh quyến rũ mà trong video hay hình ảnh acc meowhong hay gửi cho cậu.
"có ngăn kéo nữa này"
"s-seokmin đừng kéo ngăn đó ra mà...a"
cậu ấn nút max khiến anh không kìm được mà rên rỉ. cậu kéo chiếc tủ đó ra và phải khiến cậu tối sầm mặt khi bên trong chỉ toàn những món đồ sextoy, butt plug đuôi mèo và tai mèo. bên cạnh ngăn đó còn một ngăn nữa được khoá. cậu muốn mở nhưng không được liền tức giận bẻ đôi chiếc khoá và oh.. bên trong là những hình ảnh cậu tắm hay người mồ hôi nhớt nhát khi vừa đi tập bóng đá về.
"anh biến thái đến mức chụp cả khi em tắm sao anh jisoo"
"ưm...hư...đ-đừng lục nữa mà...ha"
cậu đóng tất cả các cánh tủ lai, đứng cười một cách thoả mãn. cậu tìm thấy rồi. chính xác hơn là cậu đã thấy người gửi ảnh cho mình để rồi cậu phải tìm ảnh của anh trên instagram để thủ dâm. cậu còn phát hiện tiếng rên và nội thất được sắp xếp trong nhà rất giống anh nữa chứ.
"ôi anh mèo của em ơi. anh thực sự dâm đãng đến vậy sao?"
anh mím môi lắc đầu.
"vậy anh có muốn em đụ anh đến khi cạn tinh không?"
anh đột nhiên gật đầu. vậy là không dâm đãng đó hả, vậy mà người ta muốn chịch là đã gật đầu lia lịa rồi.
"anh jisoo hư quá, phải phạt thôi"
cậu rút dương vật giả bên trong anh ra rồi, lấy chiếc điều khiển trong túi quần mà tắt nó đi. cúi xuống hôn lấy đôi môi đỏ mọng, di chuyển xuống xuống chiếc cổ, tạo vài dấu đỏ chót trên làn da trắng da trắng nõn. cúi xuống mút bên đầu ti, bên còn lại được bàn tay thô ráp của cậu chăm sóc.
"ha...a...n-ngứa quá...a...minie anh...ưm...ngứa"
cậu đưa đôi mắt nhìn anh. nhả đầu ti cậu đang liếm mút nó, nhìn lấy lỗ nhỏ thích thú mà cúi xuống mà liếm lấy nó. đưa chiếc lưỡi ranh ma luồn vào bên trong. tiếng chùn chụt, nhóp nhép cứ vậy mà vang lên. anh chỉ biết rên rỉ gọi tên cậu.
anh nhìn cậu đang cặm cụi liếm mút lấy nó, thích thứ mà đôi môi nở nụ cười.
"ha...seokmin...dừng...a...đã bảo dừng mà"
anh tức giận quát. cậu rút chiếc lưỡi ra, làm mặt mếu. anh mặt nghiêm nhìn cậu.
"em ngồi xuống đi"
cậu vâng lời mà ngồi xuống nhưng hành động tiếp theo của anh khiến cậu bất ngờ. anh cúi xuống cởi chiếc quần đùi và chiếc quần từ thương hiệu calvin klain bằng răng. dương vật cậu bật ra, anh bật cười mà hôn lên đầu khấc, cầm lấy nó mà ngậm lấy. cậu nắm lấy tóc, ngửa cổ rên rỉ một cách thoả mãn.
cậu anh nhấp nhổm lên xuống dưới góc nhìn của cậu. cậu sướng mà rên gầm gừ vài tiếng rồi bắn ra khoang miêng anh. xoè lòng bàn tay muốn anh nhổ ra tay cậu nhưng anh lại chẳng nghe lời cậu mà nuốt xuống bụng.
anh tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi anh cầm lấy cắm dương vật cậu vào bên trong lỗ nhỏ hồng hào đó. anh bắt đầu di chuyển lên xuống. tay anh vòng qua cổ cậu, vừa nhấp vừa rên rỉ gọi tên cậu.
"ha...seokmin...sướng quá...anh yêu em seokminie...ưm...ư"
đè anh xuống giường, cậu thúc mạnh vào bên trong anh. từng cú thúc đẩy của câu khiến anh chết mê chết mệt. làn da bánh mật, cơ bụng sáu múi và đặc biệt là cái bắp tay toàn cơ của cậu khiến anh bắn tung toé. thở dốc, anh nhướn người lên hôn lấy môi cậu.
"em cũng yêu anh hong jisoo"
"ha...seokmin...hưm...sướng quá...a...nghrrr...chỗ đó...ha"
cậu tìm được điểm g của anh rồi đâm thúc mạnh mẽ vào đó.
"ha...seokmin a-anh muốn...ư...bắn...ha"
"chờ em với nào mèo nhỏ"
anh và cậu đều bắn ra. cậu ngắm nhìn lấy gương mặt đỏ ửng của anh thì không chịu nổi được nữa, ghế xuống tai anh thì thầm
"mình làm thêm hiệp nữa nhé"
__________________________________
dạo này mình thấy người không được khoẻ nên không ra chap sớm được. xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu ạ.
thắp sáng ngôi sao bên góc màn hình nhé.