warning: hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả, đừng mang đi bất cứ đâu, không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.
____________________________________
wonwoo thích ăn kẹo bông gòn cực kì. anh thích ăn đến nỗi, mỗi lần đi đến cửa hàng bông gòn quen thuộc mà anh hay đi đến, bác chủ quán chỉ cần thấy anh đã làm luôn một cây bông gòn mà không cần hỏi.
nhiều lúc thấy anh ăn nhiều, cậu cũng không hài lòng gì cho cam. phần vì ăn nhiều đường sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, phần vì sợ anh ăn nhiều rồi bỏ bữa. cậu hay nhắn nhó mỗi khi thấy anh mua một kẹo bông gòn với đủ loại, lấp đầy chiếc tủ vốn dĩ chỉ đựng mì tôm và hai gói bim bim mà thôi. nhưng thấy anh vẫn ăn đầy đủ ba bữa, ăn ngon ngủ kĩ như vậy, đặc biệt là dạo gần đây anh đã ăn ít lại vì hôm trước vừa nhổ một răng sâu nên cậu chẳng có lí do gì để cấm cản anh được.
buổi tối hôm đó, sau khi ăn tôi xong, jeon wonwoo và kim mingyu lên phòng ngủ với đống đồ ăn vặt và một cây bông gòn để xem netflix.
"cho em xin miếng với"
cậu nhõng nhẽo nhìn anh, nhìn cây bông gòn miệng kêu xin miếng. anh cười tít mắt, lấy một miếng bông gòn màu hồng nhạt.
"kêu a đi"
cậu há miệng, tiếng 'a' vang dài. miếng bông gòn được đưa vào rồi tan trong miệng. rồi tiếng chụt vang lên. là quà tặng kèm đó đấy. cả hai ngồi cười với nhau chẳng khác nào đôi vợ chồng son cả.
ngọt ngào là vậy đấy, đến khi anh cảm thấy không được thoải mái liền cự quậy để làm thoải mái hơn. nhưng anh đâu biết, khi anh anh cựa quậy như vậy, mông anh chà sát vào đũng quần cậu, gọi con thú trong đó ngẩng đầu lên.
cậu ôm lấy anh, anh cho đó là điều bình thường vì nào cậu và anh chẳng làm như vậy. cậu lại mò tay vào trong áo, anh thấy không bình thường lắm nhưng vẫn cứ mặc kệ vì quá quen rồi. cậu mò lên ngực anh, xoa nắn đầu nhũ hoa khiến anh rên rỉ những tiếng nhỏ. lần này là không ổn thật rồi. anh quay mặt xuống nhìn cậu, đôi mắt long lanh như chứa đầy những vì sao.
"mingyu đang làm gì thế"
anh hơi bĩu môi, cậu cười khúc khích vì quá đang yêu, tay lại véo nhẹ đầu ngực khiến anh giật mình. tiếng rên rỉ ngọt ngào và mềm mại như kẹo bông gòn làm cậu thích thú không thôi. dùng cả bàn to của mình để xoa nắn đầu ngực nhỏ mềm đang nhô lên của anh người yêu.
"a...đừng nghịch...ư...ha"
"bảo đừng mà rên to vậy là sao"
kéo chiếc áo thun của anh lên đến miệng, dùng ngón tay đẩy áo vào trong khoang miệng bắt anh cắn chặt lấy nó.
giờ đây, hai đầu ngực đỏ lộ ngay trước mắt. cậu như con gấu đói mật mà lao vào liếm mút lấy thức ăn trước mặt mình. chiếc lưỡi tinh ranh liếm phần đầu ngực khiến nó co lại, nước bọt bám đầy lên làm nó trở nên óng ánh như món đồ chơi hấp dẫn trẻ nhỏ. hết mút rồi cắn, không thích thì dùng ngón tay chà sát nó đến khi người bên dưới cảm thấy rát thì thôi.
"ha...a...hứm...ư...a"
anh vì được chăm sóc mà rên rỉ rồi thở dốc không thôi. đôi mắt mèo hiện lên một lớp sương mỏng. miệng há to để ngậm lấy từng ngụm không khí.
"hưm...a...ngứa quá...gyu anh ngứa quá...ha"
"anh ngứa ở đâu ạ"
anh ngại ngùng mà quay mặt đi. chiếc quần thun mỏng đã ướt một mảng lớn. anh bắn rồi à? cậu nhìn vào đũng quần của anh, rồi lại nhìn con mèo nhỏ đang ngại ngùng đến rơi nước mắt.
cậu thấy vậy liền đưa bàn tay lớn ra, lau đi những giọt nước mắt, nhưng anh lại đưa tay cậu đặt vào đũng quần thun mỏng ấy. chiếc ấy mỏng, sờ nhẹ có thể thấy được đứa em nhỏ của anh và anh không hề mặc quần lót. nứng rồi đấy nhé.
"hức...minmin ơi...anh ngứa lắm đụ anh đi"
"vậy thì anh đừng khóc nữa"
nói xong câu ấy, cậu không nhịn được mà cười nhẹ.
"...vì anh mà khóc là em sẽ đụ nát lỗ nhỏ của anh mất"
anh cúi xuống hôn lấy cậu, tay xoa nắn dương vật cương cứng. cả người anh quay về hướng của kim mingyu. hai trán chạm nhau, nụ hôn dần sâu hơn.
môi lưỡi trêu đùa nhau tạo ra tiếng nhóp nhép đến vui tai. cậu vuốt ve lấy cơ thể mềm mại, nghịch ngợm hai đầu ti tiếp.
dứt đôi môi xinh đẹp ấy, nước miếng chảy từ khoé miệng xuống khiến anh trở nên kiều diễm, xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết.
đè anh xuống chiếc giường êm ái, lột chiếc quần thun mỏng. hôn từ môi xuống chiếc cổ đẹp nhất đối với cậu rồi lại hôn xuống cơ thể trắng nõn pha chút hồng hào. nơi đâu cũng để lại vết tích xanh đỏ.
các bạn có biết không, cơ thể của người yêu mingyu ấy, mềm mại như da em bé và chẳng khác nào một cây bông gòn 1m82 di động đâu. mingyu có thể so sánh cho các bạn thấy. bình thường anh là một cây bông gòn màu trắng. còn bây giờ, trong tình huống nỏng bỏng này, anh chẳng khác nào một cây bông gòn màu trắng pha chút bông gòn hồng cả. tưởng tượng đi nhé, xinh yêu lắm đó.
"ưm...hưm"
anh ưỡn cong người, hưởng thụ sự sung sướng từ phía cậu mạng lại. rồi dương vật cậu đâm vào bên trong lỗ nhỏ ấy, anh hét lên một tiếng lớn. cả người từ từ lắc lư theo nhịp thúc đẩy mạnh mẽ của cậu.
"ha...a...sướng quá...mạnh nữa...ha...ưm"
anh sung sướng đến phát dại. miệng nhỏ không ngừng rên rỉ những tiếng kêu đầy ma mi với chất giọng trầm khàn vốn có.
anh giờ đang tưởng tượng ra rằng mình đang ở trong thế giới thần tiên vậy. ở đó hẳn là sung sướng lắm. giống như bây giờ vậy. anh cũng đang ở trong thế giới thần tiên cho chính người yêu anh tạo ra.
"ha...kim mingyu...sướng quá...ưm...a...thích ạ...ngrr"
lửa trong người cậu rạo rực rồi bùng lên. bên dưới đâm thúc mạnh bạo không thôi. anh sướng đến mức bắn ra đầy cơ bụng cậu, số ít lại bắn hẳn lên gương mặt đẹp trai đấy.
chiếc lưỡi liếm một ít tinh dịch của anh bắn lên khoé miệng. cậu vẫn tiếp tục việc đâm thúc của mình.
một lúc, khi đâm thục hàng chục lần vào điểm gồ khiến anh bắn không biết bao lần, cuối cùng cậu cũng bắn vào bên trong anh được một lần.
anh thấy vậy vẫn chẳng thoả mãn gì. rướn người hôn lên trán, đến môi cậu.
"em ơi anh muốn nữa"
"vậy nằm im và hưởng thủ nhé bé mèo dâm của em"