waring ⚠️: truyện chỉ mang tính tưởng tượng của tác giả không có thật, chửi tục, dirtytalk, seokmin bằng tuổi hong jisoo. không mang truyện len bất cứ nền tảng nào.
____________________________________"seokmin, mình thích cậu"
"..."
"seokmin, mình thực sự rất thích cậu, làm người yêu mình được không?"
"..."
"seokmin, mình thích c-"
"mày phiền vãi"
.
.
.
"hong jisoo cậu dâm vãi cả lồn"
hong jisoo thích lee seokmin từ khi cả hai lướt qua. vẻ ngoài đẹp trai cùng với cơ bắp cuồn cuộn khiến hắn trở nên thu hút người nhìn. từ đó, anh bắt đầu theo đuổi hắn. stalk từ kakaotalk cho tới acc instagram mà hắn hay đăng về đời sống. hắn biết chứ nhưng nào quan tâm mặc kệ anh muốn làm gì thì làm. jisoo cũng buồn chứ nhưng vẫn một mực theo đuổi.
sáng nay, anh tinh thần anh chẳng được thoái mái tý nào.
biết vì sao không?
chả là nay anh thấy seokmin và cô gái nào đó tình tứ lắm, còn nắm tay nhau nữa. mắt anh nổ đom đóm, không thể tin được. anh như suy sụp, chạy một mạch về phía sau trường. là một bãi cỏ! nơi đây yên ắng, không lấy một tiếng ồn nào. anh ngồi sụp xuống bãi cỏ...
khóc
một giọt, hai giọt cứ thế lăn dài trên má. thử hỏi nhìn thấy người mình yêu đang tình tứ với khác không phải mình có đau không? có, đau lắm. tim anh đau lắm, nó cứ quặn thắt lại. anh ước, anh không thấy cảnh vừa nãy. anh muốn từ bỏ, nhưng đâu được. anh yêu hắn đến sâu đậm, hắn chẳng mẩy may.
hong jisoo đang ở nhà của mình. bọng mắt sưng to vì khóc nhiều, trên giường là một đống những bức thư do chính tay anh viết, những bản kế hoạch sau khi tỏ tình thành công với hắn sẽ làm gì, tất cả đều chỉ là anh ảo tưởng. vứt hết đống đồ đó vào ngọn lửa đang bùng cháy, cầm lấy điện thoại xoá hết những tấm ảnh về hắn. anh thay đổi rồi, sẽ chẳng còn theo đuổi hắn như trước nữa. buông bỏ tất cả anh mới thấy người mình nhẹ nhõm hơn.
"tạm biệt thằng tồi"
vào trong nhà sau khi đốt hết những thứ liên quan đến hắn, cầm điện thoại gọi cho cậu bạn của mình - jeonghan. sau khi tắt cuộc gọi, anh cười thật tươi, mặc lên mình bộ đồ đẹp nhất rồi đứng ngoài cửa chờ cậu bạn đó đến.
họ đến trung tâm thương mại. ma xui quỷ khiến thế nào lại gặp hắn đang đi mua sắm với cô em hoa khôi. anh đéo thèm quan tâm. bây giờ anh sẽ chỉ chăm sóc và đặt bản thân lên hàng đầu, sẽ chẳng còn đau khổ với mối tình đơn phương như cái đầu khấc kia nữa.
mua hết thứ này đến hết thứ mà không phải nhìn giá vì cậu bạn jeonghan của anh sẽ trả hết bằng thẻ của người yêu cậu. khi mua đồ xong, anh vô tình chạm mặt hắn khi đang ở ngoài sảnh trung tâm thương mại.
tối đến, jeonghan lại rủ cậu đi bar của người yêu cậu. anh có hơi dè chừng vì chưa đến đó bao giờ nên hơi sợ nhưng jeonghan lại nói nơi đó rất vui. vì tính tò mò nên anh cũng gật đầu.