minwon: gamer

2.1K 71 2
                                    

waring: có chửi thề, con trai mặc váy, tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả. không mang truyện lên bất cứ nền tảng nào.
____________________________________

mingyu có một anh người yêu làm gamer. thật ra ban đầu anh cũng chỉ loanh quanh ở nhà (vì cậu bắt vậy) nhưng vì niềm đam mê về game quá lớn nên giờ đây, mỗi ngày cậu lại thấy anh ngồi trong phòng 24/7 dán mắt vào màn hình máy tính.

quên chưa giới thiệu. anh người yêu của cậu tên jeon wonwoo, là gamer khá nổi với cái biệt danh young one. à thì young one là tên nhân vật trong một bộ animation boylove cậu thích. mà cái nhân vật đó giống anh nên cậu bắt anh đặt.

hôm nay cũng như bao ngày, sáng sớm mười giờ trưa anh dậy đánh răng rửa mặt mèo rồi ăn sáng. xong xuôi, anh sẽ thường lấy quần áo và đi tắm nhưng nay có vẻ anh đã quên nên khi tắm xong, anh í ới gọi cậu. và đéo hiểu cái thế lực gì cậu lại lấy cho anh chiếc váy tennis trắng và áo croptop hai dây màu đen đã vậy còn chẳng thèm lấy quần lót cho anh khiến anh khó hiểu hỏi.

"ủa sao em lại lấy bộ này, rồi quần lót anh đâu?"

cậu mặt tỉnh bơ đáp

"em thấy anh mặc bộ này đẹp mà"

"với lại mặc quần lót làm gì chứ nhiều lúc anh có mặc đâu"

anh lắc đầu ngao ngán rồi cũng vào nhìn cậu rồi quay vào phòng tắm thay đồ để cho kịp giờ live.

mặc xong bồ quần áo có hơi ba chấm ( đối với anh ) rồi ngồi vào dàn máy tính hơn trăm triệu anh được cậu mua cho để live. máy tính anh không có cam, vì sao ư? vì anh không muốn show mặt mình ra sợ ra đường nhiều người ngòm ngó rồi làm phiền tới anh. anh chỉ chơi game và nhiều khi sẽ khoe giọng trầm ấm của mình khiến không ít fanboy phải trổ bóng mỗi khi anh bật mic.

nhiều khi cậu cũng tự hỏi rằng mình có ghen khi đọc bình luận trên live của anh nhiều bạn fan còn spam tin nhắn 'mignon merry me' không thì xin thưa với các quý vị là có, ghen lồng ghen lộn, ghen sang ghen đẹp có hết.

"hay mình thử làm gì đó nhỉ..?"

cậu nghĩ ra kế gì đó liền đi đến phòng anh ra một cách nhẹ nhàng, dịu dàng từ tốn giống ông anh seungcheol của cậu khi bị bị anh jeonghan dỗi.

cậu đến lại gần chiếc ghế gaming màu xanh của anh rồi đẩy nó ra, chui xuống gầm bàn máy tính dù biết nhiều dây điện nhưng vẫn cố chui bằng được. vén lấy chiếc váy tennis trắng lên cầm lấy dương vật của anh ngâm vào miệng ấm nóng khiến anh giật mình khẽ mắng cậu

"mingyu...ưm...em đang l-làm gì vậy"

cậu ngước lên nhìn anh. ánh mắt đấy chứa đầy sự yêu chiều và tủi thân bên trong đôi mắt long lanh của cậu. và anh nhớ dạo gần đây anh không hay chơi với cậu vì một ngày có hai tư giờ thì anh chơi game và live với fan hết mười lăm giờ rồi còn đâu. nhân lúc anh không chú ý, cậu liền nhét một ngón tay vào lỗ nhỏ. rút dương vật anh ra khỏi miệng mình thì thầm

"anh chơi tiếp đi"

anh thấy cậu không còn làm gì nữa liền bắt đầu chơi. nhưng đến khi anh chơi được nửa trận, cậu liền đâm rút bên trong bởi ngón tay đó đã ở bên trong anh rất lâu và nó thật sự muốn hoạt động lắm rồi.

"ha...mingyu...đừng mà...ha...a...đừng..."

bên trong khung bình luận, các fan của anh đồng loạt comment hỏi xem anh có bị sao không khi cứ cách vài phút là con tướng aatrox của anh lại dừng lại.

"anh mở mic lên và nói anh ổn đi bé mèo của em ơi"

anh nghe theo lời cậu mà mở mic khi cậu đã ngừng đâm rút bên trong anh nhưng có vẻ anh đang hơi quá tin tưởng vào con sói đội lót cún này. chỉ khi anh vừa bật mic, cậu đã liền đâm mạnh hơn trước vào lỗ nhỏ của anh khiến anh giật nảy mà rên khẽ. tay mò vào trong chiếc crotop đen của anh mà xoa nắn hai đầu ti.

"ha...mingyu đừng mà...a..."

bên dưới lẫn bên trên đều được chăm sóc khiến anh sướng bắn ra. dựa lưng ra sau ghế mà thở dốc. gương mặt đỏ ửng của anh quay sang nhìn nơi những comment của fan liên tục xuất hiện trên màn hình máy tính. chân anh để lên hai tay ghế, quay sang nhìn cậu với ánh mắt cầu xin. giờ trong đầu anh chỉ toàn cảnh cậu sẽ đụ anh đến ngất đi mà mặc kệ trên màn hình máy tính đã hiện defeat từ bao giờ.

"ha...mingyu...cho a-anh đi mà...anh xin em...ha"

cậu nghĩ là cậu nên chịch anh ngay lập tức vì sự quyến rũ của anh đã làm cậu cương mất con mẹ nó kiểm soát rồi. đứng dậy cởi chiếc quần jogger, lấy con hàng hai mươi xăng ti của mình ra đâm thẳng vào bên trong anh khiến anh hét toáng lên

"aaaa...hức đau quá...ha...đau"

"thả lỏng ra nào wonu của em"

"hức đau lắm...a..."

cho đến khi anh cảm thấy mình không còn cảm thấy đau nữa, cậu liền đâm rút càng mạnh bên trong anh hơn. anh sướng đến mức nói ra những lời ngon ngọt nhưng đầy thô tục khiến cậu phát điên lên mà đâm thẳng vào điểm g của anh.

"ha...a...sướng quá...ưm...mignon ah.."

"ưm...mignon ah... sướng vãi...ha..."

oh...cái biệt danh đó khiến cậu bắn vào bên trong anh. cậu lại lần nữa nhìn vào khung chat rồi cười khẩy.

"oh young one của em nhìn kìa, fan của anh đang gào thét xem anh bị gì đó"

anh khó khăn tiến lại gần con chuột trên bàn rồi tắt live cái bụp. nhìn cậu dang hai tay ra muốn bế. cậu chiều theo ý anh mà bế anh về phòng ngủ của cả hai.

vừa nằm xuống anh liền đảo chính mà đè cậu xuống giường, lấy côn thịt thô dài của cậu đâm thẳng vào bên trong lỗ nhỏ ấm nóng của mình mà nhún

"ha...mingyu ah...em có biết...a...anh yêu em như thế nào không"

cậu ngơ ngác nhìn anh. anh liền nói tiếp

"anh yêu em và anh yêu cả thứ to dài của em nữa đấy mingyu"

điên rồi. wonwoo anh ấy bị chịch đến mức điên rồi nhưng cậu lại rất thích. với dáng vẻ nửa mê nửa tỉnh của anh và gương mặt hết sức gợi dục của anh khiến con dục vọng bên trong cậu trỗi dậy. nắm lấy chiếc eo mảnh khảnh của anh và thì thầm

"đêm nay còn dài lắm anh yêu ơi"

____________________________________

xin lỗi mọi người rất nhiều vì đã thất hứa nhưng thật sự là mình có việc cần giả quyết gấp nên không thể đăng đúng hẹn được.

mình định chuyển sang textfic và longfic ấy vì viết mỗi fic 18+ không nó khá nhàm chán mình muốn chuyển sang một thứ gì đó mới mẻ hơn.

có chỗ typo nào lỗi mọi người báo tui biết nha. tui viết lúc đó là nửa tỉnh nửa mơ.

thấp sáng ngôi sao và comment nha tui thích đọc comment lắm.

seventeen • illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ