hi lại là mình au @sgfkwzjn đây
mình viết tâm sự này ra chỉ để tâm sự mà thôi vì mình không có ai tâm sự, nói trắng ra là không ai quan tâm đến câu chuyện mình muốn nói ra. nó chẳng liên quan gì đến seventeen hay các thành viên trong nhóm đâu. mong mọi người có thể đọc bức thư nhỏ của mình.
mình hôm nay đã gặp mọi thứ rất rắc rối, xui xẻo. hôm nay mình lại mất rất nhiều đồ từ bút, sách vở hay tai nghe. mình còn cả đống bài tập trong hôm nay mà chẳng tài nào làm hết được, áp lực từ toán hình đến môn mình nghĩ là mình học khá nhất là môn anh. nó cứ trở nên rối bời, mình thật sự học chẳng tài nào vào đầu một chữ nào hết, mình ngu đến mức đấy rồi nhỉ? mình còn rất nhớ anh moonbin với jonghyun nữa, nhớ hai anh quá. người em mình luôn nghĩ là ngoan ngoãn nay lại khác thường. thô lỗ, nói trống không. và thứ khiến mình rắc rối nữa là vụ karina (aespa) đang hẹn hò. đừng chửi mình, chị ấy có hạnh phúc, mình cũng rất vui nhưng lại vừa vừa vui vừa buồn lại hơi thất vọng. vui vì chị tìm thấy tình yêu của đời mình, buồn vì liên quan tới otp mình (mình xin không nhắc tới), thất vọng vì dispatch lại khui tin khi tình yêu cả hai mới chớm nở được có một tháng. cả ngày nay mình thật sự chán nản. circles với yawn làm mình cảm thấy thoải mái hơn, hai bài hát đó như chứa đựng cả bầu trời an ủi vậy.
mình đã khóc rất nhiều đến nỗi hai bên mắt sưng lên, mình đã có ý nghĩ 44. mình không bị gì về tâm lí hết, mình đã đi khám rồi, đó chỉ là suy nghĩ nhất thời khi mình quá tiêu cực mà thôi.
cảm ơn vì đã đọc tâm sự nhỏ này. ngày mai mình sẽ xoá nó.
chúc các bạn ngủ ngon