warning: ko biết warning gì, cứ đọc đi nha.
___________________________
yoon jeonghan cực kì chiều choi seungcheol.
anh đòi cái gì cậu cũng chiều theo ý anh gật đầu đồng ý. hay như bây giờ, anh đang nũng nịu đòi cậu đeo chiếc tai thỏ anh mới tậu ở cửa hàng trẻ em. cậu nhìn chiếc bờm hơi lưỡng lự một hồi lâu rồi quyết định đeo nó dù nhìn nó rất trẻ con (nếu không muốn nói là trẻ trâu vcl).
cậu đeo nó lên, ai nhìn vào cũng phải thốt lên eo ơi nhìn giống con thỏ vãi chứ không riêng gì anh đâu. đôi mắt to tròn, hai chiếc răng thỏ và cả chiếc tai thỏ nữa. nhưng giờ nếu cậu mọc thêm đuôi thỏ thì sao đây nhỉ?...
đó chính là thứ chẳng mấy trong sáng của choi seungcheol. bởi trên tay anh vẫn đang cầm chiếc battplug đuôi thỏ ở cửa hàng gì không biết.
"được chưa ạ"
cậu nhìn anh, gương mặt anh cứ đờ đẫn từ nãy đến giờ. đập vai khiến anh tỉnh mộng mà quay trở về hiện tại. anh nhìn cậu, cười hiền rồi hôn nhẹ lên chiếc má phúng phính của cậu. lạ một cái, dù anh đang làm hành động hết sức ngọt ngào như các cặp đôi nhưng tay lại chẳng ngoan tí nào hết. mò xuống mông xinh của bé thỏ jeonghan, làm cậu đứng hình.
"nếu như ở mông bé xinh jeonghan đây có đuôi thỏ thì sao"
câu hỏi đó của anh làm cậu người cứng đờ như pho tượng. đừng nói là...
ừ thì cậu đoán đúng rồi đấy.
mặt cậu lúc này đỏ hơn trái cà chua, đôi môi xinh đẹp mấp máy như muốn nói gì đó nhưng chẳng thể phát ra âm thanh vì cổ họng khô khốc. cậu càng như vậy, nó như là một trò chơi khiến anh cảm thấy thật thích thú mà muốn chơi nó nhiều hơn nữa. anh lấy ra chiếc battplug đuôi thỏ. nó có hình tròn, lông bông mềm như nhung chẳng khác nào đuôi thỏ thật cả. chiếc quần ngắn được tụt xuống đến đầu gối, chẳng thể hiểu lỗ nhỏ lại tiết ra nhiều dâm dịch đến vậy dù anh chưa làm cả. anh cười thầm trong tâm, hẳn là bé thỏ nhà anh đã nứng đến tiết ra nước dâm rồi.
cho một ngón tay vào bên trong. oh! nhiều nước quá rồi đấy. bên trong ấm nóng, ẩm ướt, vách thịt non mềm. ấn vào phần nhạy cảm, cậu khẽ run nhẹ vì khoái cảm điều khiển. rút ngón tay ra khỏi lỗ nhỏ, đưa ngón tay đẫm nước lên, đặt nhẹ lên môi mềm, ra lệnh cậu phải mút lấy nó. cậu chiều anh mà ngậm lấy, mút mát như một đứa trẻ ngậm ti giả vậy. ôi đến dâm đãng!
nhân lúc cậu còn đang bú mút lấy ngón tay, anh liền đâm chiếc battplug đuôi thỏ vào. tiếng 'ứm' dài được vang lên. đôi mắt mở to vì thứ mát lạnh kia xâm nhập vào cơ thể. anh còn gian tà đến mức cắm rồi ấn mạnh vào vách thịt làm cậu thở dốc vì sướng. miệng nhỏ không còn bú mút ngón tay nữa, cậu nhả ra miệng còn khép mở nữa. địt mẹ nứng vãi.
cả người cậu ngả ra ghế sofa, chân để thành chữ m, mời gọi anh đến ăn thịt thỏ. anh thì đâu vừa, đút đến tận mồm rồi sao chê được. nhưng khoan hãy nghĩ rằng anh sẽ lao đến mà vồ vập lấy cậu như con sử tử bỏ đói. cầm chiếc điện thoại trên tay, mở máy ảnh lên mà chụp lại khoảnh khắc tuyệt mỹ này trước khi xơi chứ (nó giống như việc cúng locket trước khi ăn).
xong xuôi, anh mới vồ lấy cậu. cả thân hình trắng bóc được bao bọc bởi cơ thể anh. đôi môi mỏng bị anh hôn đến sưng tấy, hai đầu ti bị hành hạ bởi ngón tay thô ráp của anh.
"ứm...hưm...a..."
môi lưỡi đánh cháo đến nhỏ cả nước dãi. anh từ từ di chuyển xuống cần cổ, để lại ở đó vài ba vết tích đỏ hồng. mọi đường lối trên cơ thể cậu chưa có chỗ nào là anh chưa đi tới. bú mút chán chê rồi đến lỗ nhỏ đang bị bịt bởi battplug. rút nó ra giống như việc mở vòi lên vậy, dòng nước cứ thế ồ ạt chảy ra làm ướt cả mảng sofa.
"ồ, jeonghan nhiều nước đến thế cơ à"
anh cười khúc khích nhìn lỗ nhỏ đang chảy nước, còn cậu chỉ biết ngượng mà quay đi. chẳng trêu đùa nữa vì nó sẽ làm gián đoạn việc hay của anh, anh đanh nứng muốn nổ quần rồi.
đặt battplug sang một bên, cởi chiếc quần, bạt ra dương vật to đến khủng bố. đâm thẳng vào bên trong, cậu đau diếng mà cong người.
"hư...a...đau quá...ha"
"thả lỏng ra nào hannie"
anh hôn lên đôi mắt đang ướt lệ. cậu dần thoải mái hơn mà nũng nịu kêu đâm thúc vào bên trong như một con thỏ đến kì động dục. cậu chiều anh rồi, nên giờ anh phải chiều lại cậu thôi.
"hư...a...ha...sướng quá...mạnh nữa...ư...a"
bên dưới di chuyển mạnh mẽ khiến cậu sướng đến tê tái. nắm chặt lấy bả vai anh, cả người cậu lắc lư theo nhịp thúc. tiếng rên vang khắp căn phòng làm cậu ngại đến đỏ mặt. đôi tai thỏ như bám dính lấy mái tóc cậu không rời, làm mạnh bạo đến mức nào cũng chẳng thèm rơi ra.
trò chơi mới lại hiện lên, khi cậu sắp lên đỉnh thì anh lại nhanh tay bịt đầu khấc lại ngăn không cho cậu bắn ra.
"hưm...a..bỏ ra...hức...em muốn bắn mà"
nhìn em bé ngoan xinh yêu của mình bị vậy anh cũng xót lắm nên anh bỏ đầu ngón tay ra, tinh dịch bắn tung toé. anh thè lưỡi liếm lấy ít tinh dịch trên khoé miệng. bên dưới tiếp tục đâm rút mạnh bạo, cậu bắn ra thêm lần nữa dù trước đó bắn chưa lâu.
"em mệt rồi"
"vậy anh tắm xong rồi đi ngủ nhé"
"ưm..."