junhao: học bá

1.5K 70 0
                                    

waring❗️: truyện không có thật, tất cả là trí tưởng tượng của tác giả.
____________________________________

văn tuấn huy là học bá của trường seb. anh nổi tiếng là học bá bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền lại còn là học sinh xuất sắc nên luôn được gọi là 'con cưng' của thầy cô giáo trong trường.

còn từ minh hạo là học sinh trong trường nổi tiếng với sự báo đời và nghịch ngợm khiến thầy cô luôn đau đầu.

cậu có một bí mật mà đến cả thằng bạn mẫn khuê của mình còn không biết

cậu thích học bá tuấn huy

nghe hoang đường nhỉ? một học sinh cá biệt trong trường lại thích một học bá chăm chỉ.

hôm đó vẫn như mọi ngày, học sinh cá biệt từ minh hạo lại đi học muộn. cà vạt bị lệch một bên, sơ vin nửa có nửa không.

" học sinh từ minh hạo đi học muộn lần thứ 5 trong tuần "

anh với khuôn mặt lạnh tanh không một cảm xúc đang ghi tên cậu vào sổ

"còn đi học muộn lần nữa tôi sẽ nói với chủ nghiệm của lớp của lớp cậu hạ một bậc hạnh kiểm lúc bị đúp đừng đến gặp tôi mà mắng vốn"

cậu gật đầu, mặt mếu máo đi vào lớp. đi được vài ba bước bị anh gọi lại. cậu tưởng anh gọi lại để làm gì đó như tỏ tình chẳng hạn nhưng đó chỉ là cậu nghĩ thôi còn lúc cậu quay lại anh đã mắng khẽ như một lời nhắn nhủ.

"sơ vin thì sơ vin hẳn hoi vào. nữa có nửa không nhìn ngứa mắt người nhìn lắm"

"vâng ạ"

cậu lủi thủi vào lớp, đã vậy vào lớp lại bị giáo viên mắng thêm một trận vì điểm tiếng anh dưới trung bình nữa chứ. cậu chỉ muốn đập đầu vào tường đến chết đi thì thôi.

sau khi kết thúc tiết học, cậu chạy thật nhanh về nhà mà không ở lại xem anh chơi bóng rỗ nữa.

về đến nhà, như một thói quen cậu cất cặp sách rồi vào bếp nấu nấu cơm. nhìn cậu nghịch ngợm vậy thôi chứ cậu ở nhà như một con người hoàn toàn khác, một con người tự lập và...cô đơn.

cậu có một gia đình khá cổ hủ và truyền thống khá là kỳ quặc. họ bắt buộc con cháu sau khi học hết lớp 12 sẽ được người nhà bắt xem mắt rồi sinh con đẻ cái. còn cái chuyện cổ hủ đó là kì thị lgbt. họ cho rằng con gái yêu con gái hay con trai yêu con trai rất kinh tởm và nói đó là bệnh hoạn. và họ đã biết được em thích con trai trong một lần kiểm tra điện thoại. mẹ cậu đã kiểm tra điện thoại lúc cậu đi tắm. bên trong máy là những hình ảnh, video về hai người đàn ông hay hôn nhau, và họ phải thốt lên 'ôi cái thứ bệnh hoạn ghê tởm'.

vì sự ganh ghét, chế nhạo của họ nên cậu phải rời khỏi chỗ được gọi là mái nhà để lấy lại sự tự do của chính mình. ai cũng nghĩ cậu là là một thằng thiếu gia giàu có nhưng đâu biết cậu ngày đêm mài lưng kiếm tiền để trang trải cuộc sống đâu cơ chứ.

vừa ăn cậu vừa nghĩ đến những cảnh đó mà chế nhạo bản thân, nước mắt không ngừng rơi xuống hai gò má. ăn nhanh chóng bát cơm rồi vào phòng. ngồi xuống bàn học toàn sách là sách. thầm nghĩ nếu người đó là học bá thì chắc chắn phải có một người yêu học thật giỏi. cậu quyết định sẽ thay đổi vì anh.

seventeen • illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ