soonhoon: gia sư

1.5K 63 1
                                    

request

cảnh báo: có dirtytalk, từ ngữ thô tục nên ai không thích thể loại này xin mời ra ạ

________________________________

kwon soonyoung là gia sư của học trò lee jihoon

mẹ em nói em hiền và ngoan lắm. ừ thì hiền và ngoan thật, ngoan cả khi ở học và cả ở trên giường. hắn thực sự chẳng có ý định 'ăn thịt' em đâu nhưng vì em ngon vừa dâm lại còn tự dâng lên miệng hắn nữa thì ai chẳng mê cho được. để tôi kể cho các bạn nghe vì sao kwon soonyoung lại chịch lee jihoon bé nhỏ nhé.

hôm đó, theo lịch trình trung tâm báo về, hắn phải dạy một bạn học sinh tên lee jihoon vì em rất yếu môn anh. đến nhà, hắn ngồi nói chuyện với mẹ em một lúc lâu rồi theo sự chỉ dẫn của mẹ em để tìm phòng. vừa mở cửa phòng ra, đập vào mắt hắn là một thân hình bé nhỏ đang thủ dâm một cách dâm đãng. phải đáng nói hơn là em còn chẳng mặc bất cứ một cái gì trên người. hắn tá hoả mà đóng cửa cái sầm. em như nhận ra gì đó, nhanh chóng thay quần áo rồi ra mở cửa mời hắn vào.

"em chào thầy ạ"

"ừ...ừm chào em."

hắn gật đầu rồi nhìn một lượt xung quanh phòng em. căn phòng có tông chủ đạo là màu trắng với chiếc kệ tủ to chà bá ở góc. hắn nhìn thấy có những tập truyện boylove và có cả tập truyện khiêu dâm của tác giả min.gwon nữa.

"thầy, thầy ơi vào bài được chưa ạ?"

học được vài phút và em đang cảm thấy bên dưới em ướt vcl vì chất giọng và chiếc áo sơ mi khoe trọn bắp tay to và cơ bụng sáu múi của thầy. bên ngoài vòng khách chợt có một tiếng gọi vang to lên.

"jihoon ơi, mẹ đi chơi với bạn mai mới về. con ở nhà tự chuẩn cơm nước nhé"

"vâng ạ"

em đáp lại lời của mẹ rồi như nghĩ ra gì đó, quay sang nhìn hắn

"thầy ơi, thầy có muốn uống nước nho không ạ?"

hắn nhanh chóng mà gật đầu đồng ý. em chạy ra ngoài một lúc sau mới quay lại với chiếc đĩa nho tím mọng đặt lên bàn, em lấy một quả đưa lên miệng rồi nói

"nước nho chưa xong ạ nên thầy chờ một. giờ chúng ta cùng học tiếng nhé ạ"

"ừm"

trong lúc học, em luôn ngoạy đứng ngồi không yên. hắn tường em ngồi nhiều mỏi mông muốn tìm lấy cái đệm mông cho em ngồi nhưng em lắc đầu từ chối. cho đến khi học được nửa giờ thì hắn cho em giải lao một chút. em quay sang nhìn hắn nói với chất giọng thều thào

"thầy ơi nước nho đã làm xong rồi ạ"

em chạm vào bộ ngực của hắn mà liếm môi cười ranh ma cực kì. ngồi lên bàn rồi cởi chiếc quần đùi ngắn ra và không hề mặc quần lót. dạng chân hình chữ M để hắn có thể thấy lỗ nhỏ đang chảy nước và

oh fucking shit

hắn cương cmn rồi

hắn bỏ đi lớp mặt nạ là một gia sư nghiêm túc mà lao vào liếm lỗ dâm đang chảy ra không ít dâm dịch hoà với nước nho được, luồn lưỡi vào bên trong mà lấy những miếng nho được nghiền nát. tiếng chùn chụt phát ra hoà với tiếng rên rỉ trầm bổng của em tạo ra một bản nhạc đầy sôi động.

seventeen • illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ