Sau ngày hôm đó, tần suất nhóc Fourth trêu chọc Gemini nhà ta nhiều hơn. Bởi cậu đã phát hiện ra một bí mật động trời của Gemini, đó là cậu học bá sợ sâu.
Chẳng là hôm mà Gemini bỏ mặc Fourth ngồi ngơ ngác một mình trong phòng y tế, ngay sau khi Gemini đi chưa đầy 5' cậu đã vác cặp ra về, đang tung tăng nhảy chân sáo thì Fourth thấy nhóc Gemini bước ra từ trong lớp, khuôn mặt lèm nhem vì khóc, cứ sụt sùi mãi thôi.
Fourth thấy bất ngờ lắm, định chạy ra an ủi bạn vài câu nhưng cậu lại không dám, vì sợ cậu ấy ngại quá mà sinh bực tức. Đến lúc đó cũng không có ai cứu được Fourth nữa.
Tự nhiên cậu lại thấy rất dễ thương, muốn trêu chọc để được nhìn thấy vẻ mặt đó của Gemini. Fourth cũng không biết nữa, nhưng cậu không thể không cưỡng lại được.
"Áaaa, muốn nhìn Gemini khóc quáaa."
Ngày ngày trôi qua, nhóc tì của chúng ta rất biết cách trêu ngươi người khác, cậu bày hết trò này đến trò khác chỉ để trêu Gemini.
Hôm thì thả con sâu trước mặt cậu, hôm thì hù ma cậu khi cậu đang ở một mình. Đúng là tội Gemini hết mức.
Không chỉ trêu, Fourth còn ép cậu học bá kèm mình học miễn phí mỗi ngày, hôm nào Fourth rảnh đều xách cặp sang nhà Gemini học. Bố mẹ cậu ấy cũng đã quen với sự hiện diện của Fourth, họ rất vui mừng mỗi khi Fourth đến nhà con trai mình học.
Bố mẹ Gemini lúc nào cũng "Fourth, Fourth, con ăn cơm chưa nhỉ? Để bác nấu cho con ăn nhé!"
"Fourth, hôm nay Gemini nhà bác có làm gì con không đấy? Thằng bé mà đánh con là bảo ngay với bác nhé."
Riết rồi không biết ai là con ruột với con ghẻ nữa.
.
.
.
______________
Gemini
Chả hiểu sao, tôi rất muốn làm người bình thường như bao người bình thường khác, muốn sống một cuộc sống bình thường thôi mà cũng khó.
Không biết từ đâu ra mà tự dưng xuất hiện một thằng nhóc trời ơi đất hỡi, tôi còn không hiểu tôi làm gì nó mà nó suốt ngày bày trò trêu tôi. Có mấy lần nó trêu mà tim tôi suýt nhảy ra khỏi lồng ngực. Đúng là quá mức mà.
Nó biết tôi sợ sâu nên suốt ngày mang dăm ba cái con sâu giả đi, có khi nó thả vô cặp tôi, có khi nó lại kẹp vô trang sách nữa. Hú hồn chim én thật chứ.
Đã thế nhỏ còn bắt tôi kèm học cho nhỏ nữa, mỗi lần mà sang nhà tôi học là nhỏ không bao giờ báo trước đâu, cứ thế mà xách đít đến nhà tôi thôi. Bố mẹ tôi thì cưng nó như trứng, hứng như hứng hoa vậy. Đúng là chỉ có mình tôi là con ghẻ, còn nhỏ đó mới là con ruột.
Ai thắc mắc là tại sao bị nó trêu như thế mà tôi không phản kháng lại. Đơn giản là vì tôi thấy nhỏ dễ thương. Không biết nữa, nhưng mà trông dễ thương vãi. Nhóc đó thấp hơn tôi một cái đầu nhưng đanh đá lắm, kiểu dạng bố đời ấy, cứ hếch cái bản mặt lên, coi bộ có ngày chắc đâm phải quần mốc mới dám cụp mặt xuống, nhưng phải công nhận một điều rằng tuy đanh đá nhưng nhỏ đẹp thiệt. Làn da trắng hồng cùng đôi má phúng phính, nhìn chỉ muốn nhéo một cái mà thôi. Tôi thì vẫn chưa có dịp được bẹo má nhóc đó, tại nhóc nhây quá, cứ tấu hề suốt thôi.
Lạ thật, hôm nay không có thấy Fourth sang nhà tôi nữa. Chắc là nhóc bận việc gì đó mà thôi. Nhưng quãi, mấy ngày tôi đi học đều không có thấy Fourth ra trêu chọc tôi như thường nữa. Cũng thấy nhớ nhớ, tự dưng ngày thường có một bé mèo nhỏ chuyên bám đuôi mà giờ lại biến mất tăm thì thấy nhớ thật.
Vì thấy nhớ Fourth quá nên sau khi tan học, tôi đã lần mò và tìm được vị trí của nhà Fourth. Đứng trước cửa mà chẳng dám gọi, có phải tôi bị ngốc rồi không?
Hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm từ lúc cha sanh mẹ đẻ đến giờ. Tôi cuối cùng cũng gọi to tên nhóc.
"FOURTH."
"Trời, cái gì vậy, cái gì vậy, ai gọi to thế?"
Nhóc chạy ra mở cửa, trên người vẫn đang mặc một bộ pijama màu nâu nhạt với nhiều hình bé gấu nhỏ. Dường như, Fourth vẫn còn đang ngái ngủ.
Ngay khi thấy tôi, Fourth đã vui mừng mà chạy đến, mặc kệ tôi phản ứng như thế nào, nhóc đó nhảy bổ lên người tôi, ôm chặt lấy tôi như muốn tôi tắt thở vậy. Không biết là vô tình hay cố ý, mà đôi môi của nhóc giờ đang nằm trọn trên má của tôi.
"Gemini có biết là Fourth nhớ Gemini lắm không?"
Tgia đăng chơi chơi mà cũng nhiều người đọc thíaaaa. Hôm nay đăng típ nèee:<
Hứa hẹn bộ này sẽ rất là dthgg nhaa.
Tui thích mấy bồ comment vô fic của tui lắm luôn í. Tại tui thích đọc áaa!!
Hãy bình chọn cho mình một 🌟 để mình có động lực ra chương mới tiếp nhaaa. Hong mình lười mình droppp á:<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | i don't want to fall in love
Short Story"Tôi không muốn học cách yêu?" "Đừng lo, tôi sẽ dạy em cách yêu." Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không áp dụng vào đời thật!!!