"Nè, dậy đi Fourtth."
"5' nữa, 5' nữa thôi màa."
"Không được, dậy đi kẻo muộn."
"FOURTH!!"
Bé con nhỏ nằm trên giường không ngừng nũng nịu xin ngủ tiếp. Nhưng người trước mặt rất nghiêm túc, nếu không phải vì tỏ ra lạnh lùng thì đã simp chúa mà ôm bé con ngủ tiếp rồi.
Cậu bế thốc Fourth lên, mặt nhóc ngái ngủ, vẫn chưa hiểu chuyện gì mà gục trong vòng tay Gemini.
"Dậy, dậy bây ơi. Muộn rồi má."
"6h45' rồi, dậy điii."
Fourth bấy giờ mới bật dậy, tá hoả mà chạy đi tìm đồ mặc. Gemini được phen cười không ngớt khi thấy bé con của mình hốt hoảng như vậy.
"Đồ trên người cậu sẵn mà, tìm đâu chi nữa."
Nhóc ta bất giác lấy tay sờ soạng khắp người. Má, có ai nhớ được là mình đã mặc đồng phục trên người đâu và Fourth cũng như vậy. Cậu quên béng mất việc mình đến rủ Gemini nên coi phòng cậu như phòng mình. Cậu xấu hổ mà đỏ mặt, vội lấy tay che gương mặt đang đỏ ửng của mình.
"Nè, không có nói nữa biết chưa. Nói thêm cái nữa là tớ đấm đấy."
"Ôi ôi, bé mèo ngủ say quá dậy mà mất trí nhớ luôn kìa."
"Má, chó Gemini."
Cậu lao đến tẩn Gemini một trận ra trò cho cậu học bá không thể mở miệng ra để nói một câu nào nữa. Hai đứa nhóc cứ đánh nhau trong phòng cho đến khi nhận ra muộn mới hoả tốc xách đít đi học.
Dù muộn nhưng trông hai bạn vui lắm. Cứ vừa chạy vừa trêu đùa nhau mãi thôi.
Dưới ánh chiều tà ló rạng, hình bóng của hai chàng trai đang trêu đùa, in bóng trên những bức tường, những nơi mà hai cậu chạy qua. Rồi bất chợt cậu trai này ôm lấy người cậu trai kia mà cười khúc khích. Cậu trai này cũng ôm chặt người kia, như không muốn đánh mất người này một chút nào.
Tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta trôi qua đều không bao giờ có thể quay trở lại. Với mỗi người, tuổi thanh xuân chất chứa trong đó bao niềm vui, nỗi buồn, những kỷ niệm đáng nhớ. Nhưng chắc hẳn, tuổi thanh xuân ai cũng sẽ có người mà mình thích. Những năm tháng tiếp xúc, lâu dần cũng sẽ xảy ra những phản ứng hoá học khác lạ. Thậm chí một người xa lạ, chưa từng tiếp xúc nhưng khi nhìn thấy cũng có thể cảm thấy rung động lạ thường.
Những rung động, dư vị của tình yêu khi ta yêu ai đó. Cảm giác rất mới lạ đúng không nào? Đơn phương một người thật thích, dù chỉ ngắm nhìn từ xa, nhìn người mình thích cười cũng đã đủ thấy thoả mãn rồi.
Vậy nên năm tháng thanh xuân vội vã, những cô gái nào đang theo đuổi chàng trai mình thích hay chàng trai nào đang thích một người thì nhanh chóng ngỏ lời với người ta đi nhé. Có khi người ta đang chờ đợi lời tỏ tình của bạn đấy!
Tui thấy dthg quá àaaa:<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | i don't want to fall in love
Short Story"Tôi không muốn học cách yêu?" "Đừng lo, tôi sẽ dạy em cách yêu." Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không áp dụng vào đời thật!!!