"Bé, cuối tuần này đi chơi hông?"
Để xem nào, từ lúc hai nhóc tì nhà chúng ta yêu nhau đến bây giờ đã đi chơi không dưới chục lần. Lần nào cũng là Gemini chủ động rủ rê.
Và lần này cũng không ngoại lệ.
"Hông, đi chơi nhiều quá rồi đó, lo học đi."
Cá nhân Fourth thấy mình dành nhiều thời gian vào việc hẹn hò với Gemini là quá đủ rồi. Bây giờ cậu phải chăm học hơn bởi kì thi cuối kỳ sắp tới.
Cũng kì lạ thật, từ ngày mà tiếp xúc với Gemini, cậu như trở thành một con người khác, bớt nghịch và trở nên chăm học hơn. Bố mẹ cậu biết vậy thì mừng rớt nước mắt, thằng con ngỗ nghịch, không biết học là gì mà bây giờ lại chăm chỉ đến lạ thường.
Đó là bởi bị lây tính của Gemini rồi chứ sao.
Còn Gemini thì ngược lại, cậu dành rất nhiều thời gian vào việc yêu đương, chỉ thấy cậu ta không học mà lúc nào cũng quấn quýt bên cạnh Fourth. Mà không hiểu sao, lười như hủi nhưng điểm thi vẫn cao. Fourth nghĩ Gemini lén mình học nên mới đạt được điểm cao như vậy. Nhưng thực chất, nhóc học bá đã học xong chương trình lớp 12 từ đời nảo đời nào rồi.
"Nốt một buổi này thôi, đi mà..."
"Không được, kì thi sắp tới rồi, em phải học bài, chứ ai như bạn, không học mà vẫn được điểm cao. Sướng thế còn gì."
"Má, dạo này em học chẳng vào đầu gì cả.
"Ơ, sao lại thế?"
"Bận nghĩ về bạn."
"Hì hì, để anh kèm bé học ná.
"Đảm bảo nếu không trên 8 điểm là anh nhảy vụ điệu thằn lằn cho bé xem."
"Thú vị đấy, em chấp nhận luôn."
"Nhưng mà để anh kèm học thì phải có điều kiện đó nha."
"Điều kiện gì?"
"Đi chơi với anh iuuu."
"Tưởng gì, dễ như ăn cháo. Oke luôn."
Sau đó, vào những thời gian rảnh trong tuần. Nhóc Fourth đều đến nhà Gemini để cậu ta kèm học. Mà á, không phải kèm học thông thường đâu mà cậu ta còn dạy thêm thứ khác nữa mới chịu.
.
.
.
______________
Fourth
Wtf, tôi để ý mấy ngày nay Gemini biểu hiện rất là lạ lùng luôn ấy. Bất cứ khi nào mà tôi ngồi bên cạnh anh là Gemini đều nhìn tôi chằm chằm, không phải là những cái nhìn bình thường mà ánh mắt cứ dán chặt lên toàn bộ thân thể tôi như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
Nhiều khi quay sang mà đập vào mắt là bộ mặt to chà bá đó làm tôi sợ hãi không nguôi.
Người gì đâu mà biết cách làm người khác thấy sợ ghê. Chẳng là buổi hôm nay, sau khi kết thúc buổi học kèm, tôi đứng dậy vội vàng chào tạm biệt anh vì có chút chuyện. Lúc ra về, không quên thơm gió yêu một cái nhưng bỗng, một lực níu chặt vạt áo lại, thuận theo tự nhiên mà tôi quay đầu, thấy Gemini đang nắm chặt áo mình, trông vẻ mặt uỷ khuất, hờn dỗi lắm.
"Hình như bạn quên gì đó rồi đúng không?"
"Ơ, em có quên gì đâu."
"Bạn không hôn chào tạm biệt anh."
"Anh dỗi."
"Ơ, nãy em hôn gió chào tạm biệt anh rồi mà."
"Không phải hôn kiểu đấy, mà là hôn vào đây cơ."
Nói rồi, Gemini chu cái mỏ hồng hồng ra như mời gọi tôi đến hôn vào nó vậy. Nhưng mà tôi có giá nha, chứ không phải yêu nhau được mấy tuần đã dễ dãi mà chủ động hôn anh đâu.
Phải làm giá một tí mới vui.
Thấy tôi vẫn còn đứng ngơ ra đó, anh vội kéo lấy tay tôi làm tôi giật mình mà ngã nhào vào lòng anh. Ôi chu choa, ngại chết mất.
Mọi người có thể tưởng tượng ra cảnh đó ngay lúc này không? Tại thời điểm này, thân thể tôi đang nằm đè lên người anh, mặt thì không phòng bị mà rúc hẳn vào cổ Gemini. Đến lúc tôi định hình được chuyện gì đang xảy ra thì vội vàng nhổm dậy nhưng anh đã thành công nắm lấy eo tôi mà kéo xuống một lần nữa.
Mắt đối mắt, gò má của tôi bây giờ đỏ ửng như trái cà chua. Nhìn từ góc độ này, anh quả thật là rất đẹp trai, từng đường nét trên khuôn mặt anh cũng đủ để làm tôi say đắm.
Má, anh không nói chẳng rằng mà rướn người lên hôn chụt vào môi tôi một cái. Chưa dừng lại ở đó, Gemini bỗng hôn nhiều hơn và có vẻ ngày càng sâu hơn. Tiếp nhận được khoái cảm lạ thường, tôi không khỏi rùng mình, nhắm chặt đôi mắt lại.
"Há miệng ra đi."
Giọng nói trầm ấm của anh phát ra từ vòm họng. Bất giác, da gà da vịt của tôi nổi hẳn lên. Không biết vì giọng nói của anh quá quyến rũ hay sao mà tôi lại có thể tuân theo lời nói của anh ngay tức khắc.
Khoảnh khắc khuôn miệng hé mở, cũng là lúc một thứ ẩm ướt, xa lạ vượt ngoài sức tưởng tượng tiến vào bên trong tôi. Theo phản xạ, tôi giật mình mà đẩy anh ra cũng vì thế mà suýt cắn vào lưỡi Gemini.
"Anh..."
Ngại quá nên tôi chẳng biết nói gì cả mà chạy nhào ra bên ngoài phòng. Có vẻ như việc đó còn khá lạ lẫm đối với tôi nên tôi mới có cảm giác như vậy.
Anh bơ vơ, thẫn thờ ngồi trên giường mà khuôn mặt không ngừng ngạc nhiên. Chắc tại tôi phản ứng mạnh quá nên anh mới thế.
"Không sao, dần dần rồi anh sẽ làm được điều đó mà thôi, bé cưng của anh à."
Tác giả không biết nói gì cả. Bình chọn cho tui một ⭐️ để tui có động lực ra chương mới nhaaa 🫰💓
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | i don't want to fall in love
Short Story"Tôi không muốn học cách yêu?" "Đừng lo, tôi sẽ dạy em cách yêu." Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không áp dụng vào đời thật!!!