Chương 5

319 53 8
                                    

Hôm nay là buổi đầu tiên mà hai cậu đi học sau những ngày nghỉ lễ. Do Gemini và Fourth không học chung lớp nhưng sáng hôm nay, nhóc Fourth vẫn đến rủ Gemini đi học.

"Gemini, xuống nhà đi học đê."

"Nè, cậu làm cái gì vậy, mới có 5h40' thôi, 7h mới học mà."

Đang ngủ mà bị đánh thức bởi tiếng gọi khiến nhóc học bá có đôi chút bực mình nhưng mà bởi vì người đó là Fourth nên cậu không cảm thấy bực mình một chút nào cả.

Cậu nhóc Fourth nhà ta hôm nay chắc bị dở chứng, bình thường Fourth dậy muộn lắm nhưng không biết cậu bị trúng gió hay bị ngốc mà đi rủ Gemini sớm lạ thường.

Do Gemini toàn rước cậu đi học, nhưng được hôm Fourth rủ đi học nên sướng lắm. Mặc dù vẫn còn ngái ngủ nhưng cậu vẫn thấy rất vui vì hiếm khi bé mèo của mình sang rủ sớm.

"Thì tao lên phòng mày chơi tí."

"Mới mấy ngày không gặp thôi mà tao đã nhớ mày rồi."

"Nhớ thế cơ."

"Không trêu mày nên thấy nhớ đó."

"Thôi vào nhà đi, ngốc ạ."

Vẫn như thói quen cũ, Fourth bước vào nhà lập tức chạy ngay lên phòng của Gem, cậu nhảy tót lên giường, lăn qua lăn lại, áp mũi vào chiếc gối hít hà mùi hương của Gemini.

"Nhớ tao đến thế luôn, hít nhiều kẻo phê ke đấy."

Gem đang khoác lên mình một bộ pijama kẻ màu xanh dương, bàn tay cậu không ngừng xoa xoa cái đầu bù xù của mình.

"Ừ, nhớ mày đó mà nhớ cái bản mặt khi khóc của mày hơn."

Rồi Gemini nhảy bổ lên giường, ôm Fourth vùi vào lòng mà ngủ. Tay cậu không ngùng vuốt nhẹ lưng, xoa xoa như ru Fourth ngủ.

"Ngủ đi bé cưng. Ngoan anh thương."

Thế mà Fourth ngủ thật, chắc tại dậy sớm nên bây giờ cậu rất buồn ngủ, nằm cuộn tròn trong vòng tay Gemini mà ngủ ngon lành.

"Dễ thương ghê á trời. Người gì đâu mà dễ thương chết."

Gemini thì thầm to nhỏ vào tai Fourth khi cậu vừa mới say giấc. Tiện tay mà bẹo bẹo má của cậu, đã thế còn xoa nắn liên hồi nữa.

Mềm thật í.

Cậu ôm gọn bé mèo nhỏ vào trong lòng, nhìn Fourth say giấc mà cậu học bá không ngừng nở nụ cười, nụ cười của sự mê muội sao? Chính xác, ngay bây giờ Gemini đang bày ra bộ mặt như thế đó. Một bộ mặt simp chúa bé con trước mặt.

Gò má ửng hồng, khuôn miệng mở nhẹ, nước dãi theo đó mà chảy ra. Nhưng kì lạ thật, Gemini không thấy bẩn chút nào, cậu với lấy hộp giấy ở trên bàn rồi lau cho Fourth. Vừa lau mà vừa cười mà nụ cười tình lắm nha.

"Oh ter, woản chiếp. Xinh chết tôi ơi. Sao lại có người xinh vậy trời. Á, chít đây."


Happy Birthday Fourth na khrap 🫰🫰

GeminiFourth | i don't want to fall in love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ