Chương 13: Món quà - R16

335 48 4
                                    

Hôm nay là ngày sinh nhật của Gemini, Fourth biết và tất nhiên cậu đã chuẩn bị một món quà để dành tặng người yêu mình.

Đương nhiên không phải chỉ là một món quà bình thường mà chứa đựng trong đó là cả một tình yêu to bự của nhóc dành cho Gemini.

Yeah sure, chắc chắn là như vậy rồi. Ai đời lại không tặng quà cho bạn trai mình chứ. Cho nên sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ, thì cuối cùng nhóc ta cũng đã chọn được nhờ tư vấn của bạn bè cũng như ba mẹ của Gemini và tất nhiên, mọi thứ đều trong âm thầm và lặng lẽ.

Chứ để nhóc Gem phát hiện ra thì còn gì là bất ngờ nữa.

.

.

.

___________

Fourth
Bữa tiệc diễn ra dưới sự chúc phúc của toàn thể họ hàng cũng như bạn bè gần xa của Gemini. Tôi cũng thấy khá bất ngờ vì nó có quá nhiều người. Ban đầu tôi nghĩ, chắc chỉ khoảng hơn 10 người thôi nhưng ai dè... hơn cả sức tưởng tượng.

Hôm nay, cậu ấy rất điển trai. Khoác lên mình một bộ vest đen tuy không có gì nổi bật nhưng được người như cậu ấy mặc lên thì quả thật dáng của Gem tôn bộ đồ vãi chưởng. Tôi sốc vì thường ngày trông người yêu mình ăn mặc giản dị nhưng vẫn dễ thương lạ thường, vậy mà giờ đây cứ như là mĩ nam giáng trần vậy. Hào quang toả ra xung quanh khiến tôi cũng phải trố mắt mà cảm thán.

Thật sự quá đẹp trai rồi.

Sau những lời chúc từ mọi người, không ngoại lệ có cả tôi nữa thì mọi người bắt đầu mời rượu cậu ấy. Yeah, đúng là người có tửu lượng tốt thì ngàn chén cũng không say quả là có thật. Tôi thấy Gem uống khá nhiều nhưng vẫn rất tỉnh táo, nhìn lại bản thân mình chưa uống đã say...

Tất nhiên là say Gemini đó.

Không hiểu sao, tôi thấy ngại mà chưa tiến đến bắt chuyện với cậu ấy. Nhưng ngay khoảnh khắc tôi rời khỏi bàn định tiến đến thì đập thẳng vào mắt tôi là hình bóng của một cô gái đang đứng bên cạnh Gemini cười nói rất vui. Hmm... ăn mặc thì có vẻ hơi thiếu vải, mà lại còn ngắn. Tính quyến rũ người yêu ông đây hả, ông sẽ không để cưng được toại nguyện đâu.

Chỉ thấy tôi mặt hằm hằm mà bước tới bên Gemini, thuận tay mà ôm eo cậu.

"Oh baby, cô gái này là ai vậy? Trông có vẻ dễ thương đấy."

Cậu ấy chẳng nói gì cả, chỉ cười mỉm một cái. Trời ơi, tức thật chứ, chẳng lẽ Gemini để tôi độc thoại một mình hả? Tôi dùng tay bóp mạnh vào mông cậu ta để cảnh cáo. Dường như hiểu được suy nghĩ của tôi, cậu bèn lên tiếng.

"Um.. là bạn cùng lớp thôi."

Má, nhỏ đó xà nẹo người yêu tôi ghê. Cứ sấn sấn tới. Bộ không nhìn thấy tôi đang ôm eo người yêu mình hay gì trời? Mắc ghét.

"Trời ơi, cái bạn bên cạnh Gemini kì ghê á. Mà không có biết bạn í là gì của Gemini mà sao nói chuyện cọc với tớ ghê trời."

"À... ừm... là bạn tớ thôi. Cậu đừng để ý."

"?"

Chỉ là friend? Oh no, kì này mày tới số với tao, nhóc Gem ạ. Mày chết chắc rồi, khổ công tao đi công khai mày với bạn bè tao, thế mà bây giờ mày lại bảo tao với mày chỉ là bạn. Oke, tao hiểu. Nhưng có vẻ, cụm từ "là bạn" khiến tao không thể chấp nhận được. Muốn mập mờ, không có đâu. Ông đây thích công khai.

GeminiFourth | i don't want to fall in love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ