Chương 9: Thích cậu mà

296 51 2
                                    

"Tớ xin lỗi, xin lỗi vì đã thích cậu."

Fourth nói như vậy khiến Gemini cảm thấy thương nhóc lắm. Bởi vậy ta mới nói, ai lại đi tỏ tình người mình thích vào khoảnh khắc này chứ? Nhưng mà không sao hết, vì người trước mắt là bé mèo nhỏ của mình nên Gemini quyết định sẽ nhân cơ hội này mà tán bé luôn.

Tại bé thú nhận thích mình mà.

"Au, nong Fourth à, nghe tớ nói nhé."

"Cậu không cần phải xin lỗi bởi vốn dĩ đó là thứ cảm xúc của con người mà. Cậu đâu thể trốn tránh được thứ cảm xúc đó mãi."

"Cậu có quyền thích một người nhưng đừng bao giờ thấy có lỗi khi thích người đó. Con người sinh ra đâu phải ai cũng có thể làm vừa lòng người khác, đúng không nào?"

"Như bây giờ chẳng hạn, cậu là đang bày tỏ cảm xúc của cậu đối với tớ."

"Sao cậu lại xin lỗi nhỉ, để ý đến cảm xúc của tớ đi sao lại chốt hạ một câu nghe đau lòng thế."

"Và Gem cũng nói với Fot điều này là Fot hiểu lầm rồi, tớ với bạn hoa khôi kia không có gì sất, bạn ấy thích tớ nhưng mà á tớ hông có thích, tớ từ chối liền."

Sau một tràng nhưng lời lẽ đầy thuyết phục và sự minh oan để lấy lại sự trong sạch của mình trước mặt Fourth, Gemini cảm thấy nó là quá đủ để một người có thể ngộ nhận ra. Cũng như Fourth bây giờ vậy, nhóc ấy xấu hổ đến nỗi mà mặt đỏ tía như quả cà chua vậy. Nhóc vội vàng lấy tay che mặt lại bởi đã hiểu lầm Gemini khi chưa hiểu rõ sự tình.

"Tớ... Tớ xấu hổ quá, tớ hiểu lầm cậu rồi..."

"T- tớ xin lỗi cậu rất nhiều..."

Chấn con nhà bà động. Những lời xin lỗi rối rít cùng với biểu cảm nũng nịu của Fourth khiến Gemini gần như đổ gục. Cậu cũng không ngờ là nhóc này lại dễ thương đến vậy. Bình thường đã dễ thương rồi mà sao lúc này lại dễ thương đến chết người thế này.

Trái tim bé nhỏ yếu đuối này sao mà chịu nổi?

"Cậu đã thích ai chưa?"

"À không, việc tớ thích cậu, cậu có thấy... ghê tởm không?"

Bé mèo xinh chốt hạ một câu khiến Gemini cũng phải đơ người. Ủa thế là từ nãy giờ, nhìn biểu cảm với lời nói của cậu không cho Fourth thấy được điều gì trong đó hả?

"Không, Fourth thích tớ, tớ rất vui đấy chứ. Nhưng mà á, tớ có người mình thích rồi..."

Ui, nhóc Fourth thấy mặt xụ xuống rõ ràng. Thì buồn mà, buồn khi mà crush mình có người cậu ấy thích rồi.

Chắc bây giờ cậu phải buông bỏ thứ tình cảm này thôi.

"Fot thấy điều gì trong mắt tớ ngay bây giờ không?"

"Tớ thấy mắt cậu, sao thế?"

"Không, cậu nhìn kĩ đi, rồi cậu sẽ thấy người mà tớ thích đang phản chiếu trong đó đấy."

Bấy giờ, nhóc ta mới ngộ nhận ra.

"Ơ, hình như là..."

"Cậu nghĩ như thế nào thì nó là như thế đó."

"Chẳng lẽ là tớ hả?"

"Ummm.... Bé mèo nhỏ đó."

Nói rồi, Gemini tiến tới hôn chóc vào má Fourth một cái rõ to khiến nhóc mắt chữ O mồm chữ A. Người bên này thì được một phen cười không ngớt, trời ơi còn phải bàn nữa sao, quá dễ thương rồi.

Hoá ra Gemini là cũng thích cậu ư?












Ngọt màaaa. Thế mà ai kêu fic tui có điềm, thí buồn:<<<

Bình chọn cho auu này một ⭐️ để au có động lực ra tiếp nhennn. Thank you na khrap 🫰

GeminiFourth | i don't want to fall in love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ