Tình yêu của đôi bạn trẻ cứ thế tiếp tục nảy nở, và cả Gemini và Fourth cũng đã qua một chặng đường khá dài. Hai cậu trai cùng nhau trải qua những cung bậc của cảm xúc, những dư vị của tình yêu và song song với đó là những khó khăn mà cả hai phải đối mặt.
Tất nhiên, được đồng hành cùng với người mình yêu trên hết thảy những điều đó khiến đôi bạn trẻ ngộ nhận ra được nhiều điều cũng như là lấy điều đó làm bài học cho chính mình.
Những tưởng tình yêu của hai nhóc sẽ khó có thể bền chặt nhưng mà không, Gemini và Fourth đã bên nhau từ khi còn học cấp ba đến bây giờ, hai cậu đã là sinh viện đại học năm thứ hai của trường Chulalong korn.
.
.
.
______________
"Ưm... hức... nhẹ thôi."
Ánh trăng mờ ảo chiếu sáng bên ô cửa sổ, nó như thẹn thùng mà lấp ló sau tấm rèm, chỉ có thể len lỏi mà lén nhìn qua khe hở. In dấu trên mảng tường là hai thân ảnh đang không ngừng rung lắc dữ dội, dường như đang làm một điều gì đó quá đỗi mờ ám đến nỗi trăng cũng phải e ngại nhường chỗ cho cuộc vui của hai con người trần mắt thịt.
"Bên trong em sướng quá... Aaaaa."
Sàn nhà có vẻ bừa bộn, quần áo mỗi nơi mỗi chiếc trông đáng thương một cách kỳ lạ. Không ngoại lệ, tấm chăn mỏng màu trắng ngà bị vò nát đến không nhận ra được hình thù, cũng đang chịu chung số phận với đống quần áo.
Tiếng cót két được phát ra từ chân giường ngày một lớn hơn. Nhưng hết thảy, trên đó là cơ thể vạm vỡ của một chàng trai đang không ngừng đâm rút vào hậu huyệt nhỏ xinh của người bên dưới.
"Ch- Chậm... lại..."
Dường như, cậu trai kia có vẻ thúc nhanh quá khiến cho bé iu của cậu sướng rên nhưng lời nói phát ra lại hoàn toàn trái ngược. Cơ thể thì thành thật, cảm giác như sướng đến chín tầng mây khiến đầu óc trở nên mụ mị, khuôn miệng vô thức mà hé mở, chất nhầy theo đó mà tuôn trào từng đợt, vậy mà vẫn cố đóng cho tròn vai một em thỏ xinh tươi khóc lóc cầu xin gã sói ngừng lại.
Lỗ hậu bị xỏ xiên đến sưng tấy lại, không thể đóng mở một cách bình thường được nữa. Ấy thế mà người kia vẫn chẳng tha cho bé thỏ đáng thương, vẫn không ngừng đ*t mạnh nơi mẫn cảm nhất của cậu.
"Áaa... anh ơi... chỗ đó... aaa.... hưmmm."
"Tha bé... với..."
Dương vật của cậu ta đâm trúng điểm G của cậu, khiến cho cậu thét lên một tiếng. Dường như người nằm trên cũng đã nhận ra nên càng ngày càng quá đáng mà bắt nạt nơi đó không ngừng, cứ mỗi lần ra vào sẽ là một lần đâm lút cán đến tận sâu bên trong. Cậu ta vừa đâm thúc vừa nắn bóp bờ mông căng mọng của em yêu, rồi bất chợt lại tét lên đó khiến cho năm ngón tay hằn dấu đỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, hắn còn tinh nghịch đưa tay lên phía trước, nắm lấy cậu nhỏ của người phía trước mà tuốt lên tuốt xuống một cách mạnh bạo, thỉnh thoảng lại miết nhẹ đầu ngón tay qua lỗ tiểu. Nhìn thì có vẻ là vô tình nhưng hẳn là có dự tính cả.
Thỏ xinh đã bắn ra bốn lần mà gã sói xám vẫn chẳng ngừng lại. Hình như gã càng chịch càng sung, dương vật của gã ngày một to lên bên trong hậu huyệt đáng thương, cảm tưởng như lỗ nhỏ sắp được ăn no đến nỗi mà chẳng thể nuốt được nữa.
Bất ngờ, gã sói bế thốc bé thỏ xinh lên khiến cây gôn thịt nóng hổi đâm vào sâu hơn. Bé thỏ không tự chủ được mà ứa nước mắt sinh lý, vừa khóc vừa rên rỉ một cách đáng thương.
"Dừng... Dừng lại đi, em cả- cảm thấy lạ... lắm..."
"Haaa... Anh sắp bắn rồi."
"Không... hức... lạ... ưmmm... lắm..."
Gã thúc hông một cách mạnh bạo, từng cú nhấp như muốn nuốt chửng bé thỏ này vào bụng vậy, gã nắm lấy hai đùi non của bé để bé không bị mất thăng bằng mà ngã xuống, còn mình thì vẫn cứ lo chuyện đại sự trước.
Bản chất của một con sói rất tham lam, khi đã đạt được điều gì đó lại càng khao khát có được nhiều điều khác. Gã uyển chuyển nhấp vào từng đợt, lại tham lam mà năn nỉ bé thỏ làm thêm mấy hiệp nữa.
Lỗ nhỏ ấm nóng bao quanh dương vật cùng với dâm thuỷ lại càng khiến bên trong trở nên ướt át, gợi tình. "Ôi, đ*t mẹ phê chết đi được." Dường như, đã đến giới hạn của gã. Gã gầm lên, bắn thẳng vào hậu huyệt của thỏ, tinh trùng của gã nhiều đến nỗi tràn ra cả bên ngoài, nhỏ giọt từng đợt xuống chiếc nệm. Cùng lúc đó, cậu cũng bắn nhưng nó lạ lắm.
"Dễ thương thế, em tiểu đấy à?"
Cậu ngại ngùng mà dùng tay đánh mạnh vào lồng ngực của người phía trước một cái khiến cho âm thanh phát ra khá to. Cảm tưởng như mình hơi mạnh tay nên thay vì giận dỗi, cậu đã quay ra xin lỗi rối rít vì sợ người yêu của mình đau. Riết rồi chẳng biết ai đau hơn.
"Em đã bảo bạn ngừng lại, bạn cứ cố... đâm vào bên trong em. Em... em ghét bạn."
"Ơ sao lại ghét anh, bé iuu ơi, cho anh xin lỗi mà."
"Hong chịuuu."
Bấy giờ cậu mới chợt nhận ra, thứ đó còn đang ở bên trong mình. Chỉ cần động nhẹ, cũng đủ làm cho cậu rên lên mấy tiếng nhưng không phải vì sướng mà là vì đau.
"Còn không mau rút ra, tính làm tiếp hả đồ ác ôn."
Nói rồi, cậu dùng hết sức lực mà đạp người kia ngã sõng soài xuống đất.
"Ối, cái hông tôi, sao em đá anh?"
"Cho bạn đáng đời."
Khắp thân thể, bây giờ nhìn đâu cũng thấy những dấu đỏ chót, càng nhìn càng thấy xót cho thân thể bị tàn phá bởi hàm răng đáng ghét của một con người độc ác.
Đã thế cậu ta còn bị vô liêm sỉ, người ta bảo tránh xa ra vậy mà vẫn cứ cố tiến đến bế thốc người ta lên cho bằng được, mặc cho người đó dãy dụa nhưng vẫn nhẹ nhàng ôm gọn vào trong lòng mà chạy vào phòng tắm để vệ sinh cho bé yêu sau trận làm tình cuồng nhiệt.
Lâu rồi mình mới viết lại H, có thể không hay, mong mọi người góp ý cho mình nheee.
Hãy bình chọn một ⭐️ và để lại cho mình một comment để tránh cho tác giả bị cô đơn lẻ bóng nhéee 💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | i don't want to fall in love
Short Story"Tôi không muốn học cách yêu?" "Đừng lo, tôi sẽ dạy em cách yêu." Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không áp dụng vào đời thật!!!