Chương 4

336 56 14
                                    

"Nè, sao ngốc quá vậy?"

"Bài này bữa tớ dậy cậu rồi mà."

Trên chiếc khung cửa sổ hướng ra phía mặt trời, có hai bóng hình của hai chàng trai đang ve vãn, đùa giỡn với nhau. Chàng trai này thì đang đánh nhẹ một cái vào đầu người kia, còn người kia đang ôm đầu chịu trận.

"Au, tớ không có nhớ. Sao cậu đánh đầu tớ?"

Nhóc Fourth vừa ôm đầu vừa mè nheo, nũng nịu. Cảm tưởng như trách Gemini của chúng ta vậy. Do Fourth ngốc quá nên Gemini mới đánh yêu một cái cho tỉnh. Vậy mà bé mèo trước mặt lại tỏ vẻ hơi có chút giận dỗi rồi.

"Không được, bài này tớ mới dậy cậu xong mà cậu không nhớ. Khác gì bao nhiêu công tớ kèm cậu học đều đổ sông đổ bể hết à?"

Cậu học bá Gemini giả vờ trách Fourth, cậu là muốn xem phản ứng của người trước mặt mình như thế nào. Nhưng đáp lại Gemini là một sự dễ thương vô cùng của Fourth.

Người gì đâu mà dễ thương thế nhỉ.

"Tớ bị ốm mà."

"Gemini không thương Fourth bị ốm đúng không?"

"Cậu đánh đầu tớ thế này, nhỡ tớ chết thì sao?"

"Tớ chết rồi, ai trêu cậu nữa."

"Còn ai thích cậu nữa."

Trời trời, nhóc Fourth lỡ miệng rồi, đúng là cái miệng hại cái thân mà, hại cả Gemini nữa. Fourth cứng họng, vội vàng bào chữa.

"À ờ... Thích theo kiểu bạn bè ấy chứ không phải như cậu nghĩ đâu."

Ai biết được chính câu này lại là thứ chí mạng, đưa Fourth vào biển trời của cạm bẫy.

"Ơ, tớ có nghĩ cậu thích tớ theo kiểu kia đâu? Hay cậu thích tớ thật nên mới có vẻ mặt như sợ bị phát hiện thế kia?"

Fourth bất ngờ bị nói trúng tim đen, mồ hôi túa ra lăn dài trên má. Gemini nói đúng quá, cậu chẳng biết nói gì cả. Đành ngậm ngùi mà chấp nhận số phận.

Đằng này thì Gemini cười như được mùa, nhìn phản ứng của Fourth nó quá dễ thương đi. Dễ thương đến mức khiến trái tim Gemini hẫng một nhịp, cậu nhất thời đỏ mặt, chăm chú nhìn vào người trước mặt với một ánh mắt đỗi mờ ám.

"Không có thích!! Đã bảo thích theo kiểu bạn bè cơ mà. Mày không tin tao à?"

"Ơ, sao lại mày. Fourth không thương Gemini rồi."

"Gem buồn quá, khóc đây."

"Fourth thích tớ thì Fourth nhận đi, chứ tớ không có tin là Fourth thích tớ theo kiểu bạn bè đâu."

Gem tấn công dồn dập, dường như đang bắt Fourth phải nói ra là mình thích cậu. Nhưng đời không như là mơ, dù anh có tâm cơ đến đâu nhưng vẫn không  đấu lại một người cứng đầu như Fourth.

"Không có thích. Nghe chưa?"

"Bộ nãy giờ nói nghe không hiểu hả? Hay phải để nói lại trăm, nghìn lần nữa."

"KHÔNG THÍCH."

Thôi thì Fourth đã nói như thế, Gemini cũng đành bất lực mà không nói gì nữa. Nói gì thêm có khi nhóc đó đánh mình ở đây thì chết, chắc không còn mạng để lết về nhà nữa.

"Tớ biết rùi, tớ xin lỗi Fourth nhen."

Gemini cần phải cố gắng hơn để Fourth tự thú nhận thích mình rồi. Fourth thích cậu, cậu biết chứ. Muốn bé mèo con tự mình nói ra thì ắt sẽ có cách. Chứ tưởng Gem ngây thơ chắc, không có đâu, cậu chỉ giả vờ thôi. Một nhà hiền triết đã từng nói: "Không có một bông tuyết nào trong sáng cả." Và Gem cũng vậy, cậu muốn được thấy cảnh bé mèo của mình tự nói thích mình.

Chắc phản ứng sẽ thú vị lắm đây.








Xin lỗi mí bồ nhìuuuu. Tác giả bận quá nên chưa ra chương mới của fic kia được, nhưng mà may fic này ngắn nên tui đăng cho mọi người đọc náaa.

Hãy bình chọn cho tui một 🌟 để tui có động lực ra chương mới nhaaaa.

GeminiFourth | i don't want to fall in love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ