"Gemini có biết là Fourth nhớ Gemini lắm không?"
"Hảaaa..."
"Cậu nhớ tớ ư, nhưng... nhưng mà trước tiên cậu có thể xuống khỏi người tớ được không? Tớ tắt thở chết bây giờ ấy."
Fourth bấy giờ mới chợt nhận ra, nếu mình ôm Gemini thêm chút nữa thì sẽ kẹp cậu ấy thành miếng thịt mất. Cậu vội nhảy xuống khỏi người Gemini, miệng thì không ngừng nở nụ cười gượng gạo.
"À ừm, tớ xin lỗi Gemini náaa."
"Nhưng mà sao hôm nay, có cơn gió nào thổi qua khiến Gemini nhà ta bị trúng độc mà đến thăm tớ vậy?"
"Nói đi, Gemini nhớ tớ phải không?"
Bị hỏi bất ngờ quá, Gemini nhất thời không biết nói gì cả. Miệng lắp bắp, thủ thỉ từng chữ, trông cứ như là một đứa bé bị nói trúng tim đen vậy.
"Tớ... Tớ không có..."
"Vì thấy cậu không đi học, mà tớ nghĩ với cái tính lười học của cậu thì cậu sẽ chẳng bao giờ chép lại bài đâu, nên tớ mới mang sách sang nhà cậu bắt cậu chép."
"Ò. Thì ra là vậy, thế mà nãy giờ tớ cứ tưởng Gem nhớ tớ cơ. Tớ ảo tưởng vô ích rồi."
Fourth quay lưng lại, đẩy cửa đi vào bên trong nhà, không quên mời người bạn của mình vào chung. Chứ nếu để bạn ở ngoài thì mang tiếng chết.
"Thì... nhớ thật mà."
Gemini thấy Fourth đã bước một khoảng cách đủ xa, cậu nhẹ nhàng phát ra từng chữ một, như lời nói thật sau hết thảy những lời vừa nãy của cậu.
"Nhà tớ có nước cam, nước dưa hấu, nước táo, cậu muốn uống loại nước nào?"
Bước vào bên trong căn nhà, Gemini cảm thấy thoải mái lạ thường, căn phòng được trang trí tối giản với tông màu chủ đạo là màu trắng xám, trông giản dị vô cùng. Vừa kín đáo lại vừa ấm cúng.
"Gem, Gemini!!"
Mải ngắm nhìn nhà của Fourth quá mà cậu không thèm để ý đến những thứ xung quanh, cũng như không nghe thấy tiếng gọi của Fourth, hại Fourth phải chạy đến lay lay người cho tỉnh. Chứ nếu mà không tỉnh, có ngày mê quá, Gem lại vác hẳn vali sang nhà ở luôn thì chết.
"Hảa, cậu bảo gì cơ?"
"Bộ có cái gì cuốn hút lắm hay sao mà nhìn dữ vậy?"
"Sao không nhìn người trước mặt cậu đi, tớ cũng đẹp lắm chứ bộ."
Rồi xong, Gemini bị Fourth nói đến cứng họng, không thể phản bác lại điều gì cả. Cậu chỉ đành thở dài bất lực mà đưa tay lên xoa hai thái dương đang nhức nhối dữ dội.
"Tớ uống nước lọc thôi là đủ rồi."
"Vậy nhé, cậu lên phòng tớ trước đi, tí tớ mang nước lên trên phòng cho cậu sau."
"À quên, phòng tớ ở trên lầu bên mé phải nhé, cái phòng mà ở trước cửa treo hình cây rau salad á."
Nghe theo lời Fourth, Gem cũng lần mò mà tìm đến phòng cậu.
Gemini khi mở cửa bước vào phòng của Fourth, cậu cũng không biết diễn tả ra sao nữa. Nói đẹp thì không phải quá suất sắc mà nói xấu thì cũng không được. Căn phòng được trang trí khá rườm rà, dường như Fourth theo chủ nghĩa thích những đồ dễ thương hay sao ấy, bởi phòng đâu đâu cũng thấy mấy bé dễ thương thôi.
"Bừa bộn ghê trời."
Gemini là người theo chủ nghĩa gọn gàng, ngăn nắp nên khi nhìn đống bừa bộn ở trước mặt. Cậu nhất thời không kiềm được mà lao vào dọn phòng cho Fourth.
Fourth mang nước lên mà cũng phải há hốc mồm, cảm thán vì phòng mình quá gọn gàng.
"Shiaaa, phải phòng mình không vậy, gọn gàng dữ."
Nói rồi, cậu chạy đến bên Gemini, cầm tay cậu với một gương mặt hết sức trân trọng và biết ơn.
"Oh lady, ngài quả thật là vị cứu tinh của tôi. Không có ngài, chắc tôi bị mẹ chửi mất."
Trời, mẹ Fourth giao cho Fourth ở nhà dọn phòng, nhưng cậu bị ốm li bì cộng thêm lười khiến cậu chưa thể dọn phòng ngay được. Nhưng hôm nay thì khác, có một chàng trai cực kì tốt bụng đã giúp cậu dọn phòng. Quả là trong cái rủi lại có cái may. Hoàn hảo, không còn gì để chê.
"Ừ thì, tớ thấy phòng cậu bừa bộn quá nên tớ dọn giúp, tiện tí nữa kèm cậu học luôn. Không thể để căn phòng bừa bộn mà ngồi học được."
Gem được khen, mặt khoái thấy rõ nhưng vẫn cố tỏ ra lạnh lùng chứ thực ra trong lòng như vũ bão.
"Cái gì, được tớ khen khoái rồi đúng không?"
"Ai... Ai bảo?"
"Thôi bớt nói, một chữ khoái nó hiện rõ trên mặt cậu rồi kìa. Khoái khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng."
Bạn đến nhà chơi mà vẫn không quên thả vài câu bông đùa, khi nào mới được thấy Fourth nhà ta nghiêm túc đây?
Fic này coi bộ ngắn à nha. Nhỡ tgia quay xe thì kệ nhaaa :>>>
Hãy bình chọn cho mình một 🌟 để tui có động lực ra chương mới náaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | i don't want to fall in love
Short Story"Tôi không muốn học cách yêu?" "Đừng lo, tôi sẽ dạy em cách yêu." Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không áp dụng vào đời thật!!!