"Fourth, cậu khóc ư?"
Trước mắt Gemini giờ đây là hình bóng của một cậu nhóc nước mắt tèm nhem, đang không ngừng lấy vạt áo trắng che đi khuôn mặt đã sớm ửng đỏ cùng với đôi mắt ngấn lệ.
"Fourth, cậu làm sao vậy? Tớ lo lắm, ai bắt nạt cậu hả?"
Nhóc Gemini quẹt nhẹ tay lau đi những hàng nước mắt đang chảy dài. Cậu xuýt xoa vì lo lắng cho Fourth, cũng không ngờ rằng bé nhà mình lại có thể khóc thảm đến như thế này. Bình thường Fourth là một cậu bé rất hoạt bát, vui vẻ, chưa thấy cậu ấy buồn bao giờ nhưng hôm nay Gemini đã được chứng kiến một mặt khác của nhóc.
"Tớ ghét Gem."
Lời nói thốt ra kèm theo một sự giận dỗi không hề nhẹ đã làm cho Gemini dù chưa hiểu chuyện gì những vẫn cuống cuồng mà xin lỗi lên xuống.
"Au, tớ xin lỗi mà Fourth. Tớ không biết nhưng tớ xin lỗi rất nhiều."
"Cậu nín khóc đi rồi chúng mình cùng nói chuyện."
"Chứ thấy cậu khóc, tớ xót lắm."
Fourth vẫn tiếp tục khóc dù cho Gemini hết mực an ủi cậu. Không biết sao nhưng giờ đây Fourth cảm thấy lòng nặng trĩu, muốn ôm Gemini để giải toả nỗi buồn nhưng cậu làm gì có đủ tư cách? Chỉ là nếu làm thế cậu sẽ yếu lòng mà thổ lộ hết tình cảm đối với người trước mặt mình mà thôi.
"Cậu đừng quan tâm tớ. Tớ khóc một tí rồi thôi."
"Cậu về đi."
Nhưng làm sao Gemini có thể bỏ mặc bé mèo đang khóc bù lu bù loa này đây? Cậu bèn nhẹ nhàng khoác lên người Fourth chiếc áo khoác mỏng, vội vàng bế xốc cậu lên mà dẫn nhóc ta ra một góc khuất - nơi có ít người qua lại.
"Fourth, tớ ôm cậu nhé."
Gemini tiến tới nhẹ nhàng ôm lấy Fourth mà an ủi, tay nhóc xoa xoa lưng như muốn trấn an cậu.
"Ngoan, cậu cứ khóc đi, cho đến bao giờ cậu cảm thấy nhẹ nhõm hơn thì thôi."
"Tớ luôn ở đây mà."
Sau khi lăn lộn trong vòng tay Gemini một hồi lâu thì cuối cùng tiếng khóc cũng nhỏ dần, không còn mãnh liệt như thuở ban đầu nữa. Giờ đây chỉ còn là những tiếng thút thít, sụt sùi từ bé mèo nhỏ.
"Hức... Có phải cậu ghét tớ phải không Gemini?"
Dư vị còn đọng lại sau trận khóc chỉ còn là những tiếng nấc cụt quá đỗi dễ thương được phát ra từ vòm họng của Fourth. Cậu sau khi trấn tĩnh được đôi phần cuối cùng cũng cất tiếng nói.
"Sao tớ có thể ghét cậu được chứ Fourth? Cậu nghe ai đồn bậy bạ à? Ai đồn chỉ tớ để tớ cảnh cáo."
Nhóc Gemini tức xì khói. Là đứa nào dám bảo với Fourth mình không thích chơi với cậu. Để mà Gemini biết là cậu dằn mặt đến hết lớp 12 luôn.
"Không phải, chỉ là..."
"Chỉ là?"
"Cậu tránh mặt tớ, phớt lờ tớ, không quan tâm tới tớ nữa. Thì đúng là cậu ghét tớ rồi."
Bao nhiễu nỗi uất ức dồn nén trong người lúc này mới được thoát ra. Nhóc ta sau khi trút hết bèn thấy tâm trạng nhẹ nhõm hơn bình thường. Chỉ có Gemini giờ đây đã xịt keo cứng ngoắc, hoá đá tức thời. Cậu ú ớ, phát ra từng tiếng nhỏ nhẹ nhưng vẫn có đôi phần trách móc.
Nói vậy thôi chứ Gemini nguyện nhận hết lỗi về mình nhé bởi đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử mà.
"Gemini dỗi Fourth đấy, ai biểu Fourth cọc với tớ. Dỗi thật chớ."
Thì ra bây giờ Fourth mới biết Gemini giận mình là do chuyện hôm đó. Đúng là cậu thấy có lỗi thật, nhưng sau đó cậu lại quên béng mất hại nhóc ta dỗi Fourth một thời gian khá dài. Cụ thể là 4 ngày 4 đêm, đây cũng là kỉ lục của Gemini đó.
"Tớ xin lỗi mà. Lúc đó tớ không nên cọc với Gemini, tớ biết lỗi của mình rồi. Gem Gem tha lỗi cho tớ nhé."
"Không sao, tớ không trách cậu. Tớ giả vờ dỗi xem phản ứng của cậu thế nào thôi hehe."
"Gem lừa tớ náa, đồ ngốc này."
"Ai lừa cậu đâu, tội của cậu xứng đáng bị xử trảm, bị tớ dỗi tớ không quan tâm đó."
"Thì giờ cậu làm gì có quan tâm tớ nữa."
Wtf, nhóc Fourth nói gì vậy. Ơ thế chả lẽ từ nãy giờ những hành động an ủi, vỗ về đều trở thành công cốc hết hả.
"Ơ, cậu nói cái gì vậy."
Gemini bẹo nhẹ hai má xinh xinh của Fourth. Mà nhéo hơi mạnh khiến cho hai má của nhóc đã đỏ ửng giờ lại đỏ hơn.
"Ui da, đau. Chẳng phải cậu có người yêu rồi thi, đi mà lo cho cái cô hoa khôi gì của cậu ấy."
Ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa. Gemini sửng sốt trước phát ngôn của Fourth. À thì ra là bé mèo đang hiểu lầm. Cơ hội đến rồi, Gemini phải nắm bắt được cơ hội này mới được.
"Cậu ghen hả?"
Fourth bị nói trúng tim đen, nhưng vẫn cố chứng minh mình không hề ghen mặc dù cậu đang ghen lồng lộn.
"KHÔNG!!"
"Sao thế, bình thường Fourth nhà ta có hay lớn tiếng với tớ như thế này đâu? Sao hôm nay..."
"Ơ."
Cậu thấy khoé mắt Fourth ửng đỏ, khuôn miệng chu ra để kìm nước mắt lại của bé con khiến Gemini cảm thấy thích lại còn thêm thích.
Ai biểu lúc khóc dễ thương quá làm chi, muốn trêu ghê á.
"Tớ thích Gemini mà."
Này gọi là không đánh tự khai nha. Tính ra Gemini tấn công có mấy lần, tưởng chừng như không thể bắt bé cưng tự nói ra nhưng mà không, Fourth tự nói rồi.
Công nhận hay thật chứ.
"Au, cậu thích tớ á?" Gemini làm bộ ngây thơ, nghiêng đầu nhìn chằm chằm vào người đối diện.
"Không nghe từ vừa nãy mà giờ còn hỏi."
"Cậu với bạn í đẹp đôi thật ấy. Nhìn lại tớ, tớ học dốt, chả có điểm nào xứng với cậu, đã thế còn hay trêu cậu nữa. Suy cho cùng, tớ chỉ là một thằng vô danh tiểu tốt muốn được cậu chú ý mà thôi."
"Nhưng sâu trong đáy lòng, tớ không muốn thứ tình cảm này bị trôi vào dĩ vãng mặc dù biết tớ và cậu chắc chắc sẽ không thành."
"Tớ xin lỗi, xin lỗi vì đã thích cậu."
Đoán xem chap sau Gemini sẽ ứng xử như thế nào nhé.
Bình chọn cho tui một vote để tui có động lực ra chap mới nhennn 🫰🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | i don't want to fall in love
Short Story"Tôi không muốn học cách yêu?" "Đừng lo, tôi sẽ dạy em cách yêu." Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không áp dụng vào đời thật!!!