Chương 10: Yêu

271 46 4
                                    

Phải nói là từ sau cái ngày định mệnh đó thì hai nhóc tì như hình với bóng. Bình thường, cả hai cậu đã bám dính nhau không rời nhưng bây giờ lại càng hơn thế nữa. Trước kia, chuyên có một bé mèo nhỏ lẽo đẽo sau lưng Gemini thì giờ đây nhóc học bá lại quấn quýt người yêu của mình không ngừng.

"Fot Fot, có thích tớ hông?"

"Xí, ai mà thèm thích bạn."

"Ơ..."

.

.

.

                              _____________
Fourth

Ủa là sao, là tôi với Gemini thành người yêu rồi hả? Thật không thể nào tin nổi, nếu bây giờ trời có sập xuống hay ngày tận thế đến gần thì tôi cũng không thể nào ngờ tình cảm của mình lại được đáp lại theo một cách vô tình như thế. Gemini thế mà lại thích tôi.

Thú thật thì người mình thích cũng thích mình nó vui lắm. Từ ngày hai chúng tôi xác định tình cảm đôi bên thì Gemini như biến thành một con người khác. Anh ta dịu dàng lắm luôn, đến mức mà tôi cảm thấy như mình bị xoay mùng mùng vậy, có cảm giác không quen. Vốn dĩ bình thường tôi không thể nhận ra, nhưng sao giờ nghĩ lại thấy người yêu tôi đã dịu dàng với tôi từ hồi vẫn còn là bạn bè chứ.

"Fot, bạn không thương anh..."

"Anh dỗi cho bạn coi, hứ."

Nũng nịu quen thân. Có phải Gemini bắt chước tính tôi để mà giờ nhân cơ hội làm nũng với tôi có phải không? Xí, thói hư tật xấu, tôi phải dạy lại anh chàng này mới được.

Nhưng nghĩ lại, cũng dễ thương đó chứ. À không, người yêu mình ngày nào chẳng dễ thương.

"Rồi rồi. Yêu bạn ná, đồ ngốc này."

"Không dỗi nữa nha."

"Sao bạn gọi anh là đồ ngốc, anh mún bạn gọi là tình iu cơ."

"Mây đaiiii."

Gọi "đồ ngốc" quen rồi, giờ gọi "tình iu" có vẻ hơi ngại đối với tôi thì phải. Nhưng mà, vẻ mặt của anh dễ thương quá, sao tôi chịu nổi đây. Anh cứ như vậy sẽ khiến tôi chết mất.

Chìm đắm trong sự dễ thương này mất thôi.

"Em ngại lắm."

"Ỏ, tình iu của anhh, bạn ngại thì anh gọi."

.

.

.

                              ____________
Gemini

Chu choa mạ ơi, bé mèo của tôi. Mọi người đã trải qua cảm giác mà người yêu mình quá đỗi dễ thương chưa? Ngay lúc này đây, tôi chỉ muốn lao vào hun ẻm mà thôi.

Muốn hun, muốn ôm, muốn cắn má Fot ghê.

Tôi lao đến định ôm ẻm mà sao ẻm không có chịu, hình như ẻm ngại thì phải. Vành tai đỏ ửng cùng với hai gò má hồng hồng đã thành công khiến tôi phải đổ gục, ngã khuỵ xuống.

"Úi nalakk, bé ơi, em ngại hỏ?"

"Hông có ngại, biết chưa."

"Vậy cho anh hun miếng đi."

"Anh hứa sẽ ngoan mà, hông làm càn nữa nếu bạn chịu cho anh hunn."

"Thật không vậy? Có vẻ không được đáng tin lắm."

"Thật luôn, anh mà nói điêu là bạn phải hun má anh một cái đó nha."

"Hmm..."

"Vì anh dễ thương nên bạn cho anh hun đó, biết chưa?"

"Dạ, tới liền, bánh bao nóng hổi, anh đến cắn ngay đây."

Dáng vẻ của tôi bây giờ như một con hổ đói, đang không ngừng ngấu nghiến hai bên má mềm xèo của em. Có phải đó là thuốc phiện hay không mà làm tôi không thể dứt ra được, không biết em dùng sữa rửa mặt gì mà má em thơm ngất ngây mùi của quả dâu tây. Sau mà thành vợ tôi thì tôi sẽ đòi dùng chung đồ với em để được thơm như bé mèo nhỏ.

"Ui da, cắn má đau em."

"Bạn thơm quá, cứu anh với."

Không thể không cưỡng lại em, em quá xinh rồi. Bởi vậy mới nói, lúc yêu vào thì có mấy ai bình thường đâu. Tôi cũng vậy, simp em đến mức quên ăn quên ngủ, ngày nào cũng nghĩ về bé con mà cười như thằng điên, rồi đêm đến lại hú hét tên em thì mới ngủ được. Riết rồi tôi muốn sống cùng em quá, chứ mỗi giây mỗi phút không có bé bên cạnh khiến tôi thấy trống vắng lắm.

Hãy cứu tôi khỏi sự mê đắm này đi.

"Anh thích em quá rồi, phải làm sao phải làm sao?"

"Thế bạn chỉ thích chứ không yêu em hả?"

"Thích thích lại còn yêu yêu, em đúng là người dễ thương hết sức. Anh iu em, bé mèo nhỏ của anh!!"













Anh ta simp bồ quá, toaii không chịu nổi. Trời ơi, giờ là ngọt chảy ke luôn á mấy bồ.

Bình chọn cho tui một ⭐️ để tui có động lực ra chương mới nhaaaa. Thank you na khrap 🫰💗

GeminiFourth | i don't want to fall in love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ