Tại Đỗ Gia lúc 11h30...
Đỗ Hà đã lái xe về tới nhà...
Cô đậu xe vào nhà ga rồi bước xuống...
Ngoài Đỗ Hà ra, còn có thêm hai cô gái nữa bước từ hàng ghế phía sau ra...
Đỗ Hà vuốt tóc mình đi vào trong nhà. Đỗ Hà nhìn thấy cha đang ngồi uống trà trong phòng khách liền lén lút tới... ôm chầm cổ cha mình:
"Cha! Hì... con về rồi nè"
"Aya, con đi đâu mà giờ này mới về hả?"- Ông Đỗ than thở nhưng cũng nở nụ cười mà đứng dậy
Ông Đỗ nhìn thấy hai cô gái kia nhanh chóng bước tới chào:
"Ây da, Thoa Thương với Ngọc Thảo hôm nay hai đứa đến chơi à"
Thoa Thương cùng Ngọc Thảo cúi chào ông. Ông Đỗ với vẻ mặt hoan nghênh nói:
"Hai đứa dạo này ít khi tới chơi lắm đấy"
"Tại cũng bắt đầu lao đầu vào kiếm tiền, kiếm người yêu rồi rồi."- Đỗ Hà chọc ghẹo.
Ngọc Thảo nghe xong liền nhìn qua Thoa Thương xong lại đá xéo mắt qua Đỗ Hà... Trong nhóm có mỗi mình nàng... là chưa có ai...
Đỗ Hà, Thoa Thương và Ngọc Thảo là bà người bạn thân từ lúc nhỏ, vì gia đình họ có mối quan hệ tình nghĩa từ lâu nên cả ba đã trở thành bạn tốt từ khi mới lọt lòng. Càng lớn, ba vị tiểu thư đây càng thể hiện sự tuyệt sắc giai nhân của mình... quả thật mây tầng nào thì chơi tầng đó...
Sau khi chào hỏi ông Đỗ, Đỗ Hà dẫn cả hai người kia lên lầu để làm buổi tiệc trà...
Ngọc Thảo và Thoa Thương đã đi tới phòng trà trước. Đỗ Hà đang ở trong phòng mình để thay bộ khác thoải mái hơn rồi đi ra ngoài...
Vừa mở cửa, đúng lúc đó phòng kế bên Phương Nhi sau khi tắm xong cũng mở cửa ra. Đỗ Hà quay đầu nhìn đứa em nuôi của mình, nhẹ nhàng hỏi:
"Phương Nhi, em đi đâu từ hôm qua đến giờ vậy?"
"À, em đi thăm cô nhi viện SOS ạ."
"Uhmmm, vậy sao?... Mà này, em có muốn tới phòng trà với chị, Thoa Thương và Ngọc Thảo không?"
"À... em định xuống ăn cơm cái"- Phương Nhi cười nhẹ đáp.
"Chưa ăn gì sao, vậy thì cứ kêu chú Minh mang đồ ăn lên phòng trà là được chứ gì."- Đỗ Hà bình thản nói.
Không để Phương Nhi mở thêm lời từ chối nào nữa, Đỗ Hà nắm tay em gái mình rồi kéo cô đi tới phòng trà cùng tầng đó:
"Nhanh lên nào! Đi thôi, hai người kia đợi chắc cũng lâu rồi đó..."
_________________________________Tại cô nhi viện SOS
Phương Nhi lúc đó là đứa trẻ 4 tuổi...
Nàng đang ngồi nghịch cát bên con sông, cái bàn tay nhỏ bé cứ nắm từng miếng cát nhỏ này đến miếng cát nhỏ khác mà chồng lên nhau...
Một người mẹ trong viện hiền từ đi lại chỗ của Phương Nhi...
Đứa trẻ này, nó rất nhút nhát, không có bạn bè, không muốn chơi với ai mà đúng hơn cũng chẳng có ai muốn chơi với con bé. Phương Nhi biết, nàng biết chứ nên đã từ lâu, nàng đã học cách an phận mà tự mình làm vui bản thân...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sen Vàng]-Pháo Hoa Và Tro Tàn
Misteri / ThrillerThời điểm: vào những năm 1970 trở đi Mô tả: Câu chuyện này không có nhân vật chính cụ thể. Họ sẽ là nhân vật chính trong cuộc tình của họ... Fic Gốc:[SNH48G]-Pháo Hoa Và Tro Tàn Cre:DaimoThtngchit