SPECIAL CHAPTER - NOELJAN POV: ✅

483 15 0
                                    

NOELJAN POV:

Since day one when i saw you playing at the park near at our house.

Hindi kana nawala sa isip ko to the point that i can't control myself from thinking of you.

Remember when you helped me noong inaaway ako ng bully na bata sa park. Ikaw lang ang naglakas ng loob na ipagtanggol ako.

Oo, babae ka pero hindi ka natakot na kalabanin ang bully na iyon.

Tinakot mo lang sila at sinabi mo na pulis ang papa mo kaya ayon mukhang natakot kaya mabilis silang nagsitakbuhan palayo sa ating dalawa .

Tawang tawa kapa noon dahil sa sabi monagbibiro ka lang .

" Hoy bata wag ka ng umiyak dyan wala ang sila oh" nakangiti mong saad sakin sabay abot ng panyo.

" S--salamat palage nalang nila akong niaaway eh gusto ko lang naman makipaglaro " bulol ko pang saad saiyo dahil bata pa tayo noon.

Anim na taon palang ako noon , mataba akong bata at maitim kaya siguro nabu-bully ako.

Kaya i promise to myself na paglaki ko ay magiging malakas at magandang lalaki ako para mapansin mo ulit ako.

" Ako nga pala si Damina Lovily ikaw anong pangalan mo?" tanong mo.

Nakangiti mong inabot ang maliit mong kamay para magpakilala sakin.

That was the first time my heart beats crazily.

" Ako si Noeljan" maikling sagot ko sayo.

Since that day i keep looking at you from far and promise to myself na paglaki natin ay pakakasalan kita.


At ngayon natupad kona ang pangako ko sayo. Mahal na mahal kita Damina Lovily at ang mga anak natin.



This is Noeljan Vergara happy to say na sa wakas magiging akin na ang babaeng mahal ko.

The End..

SPARE ME, BILLIONAIRE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon