Edit: Lưu Manh
Nơi đây, có một hang động.
Mà ở đó, một nhóm ma nhân đang tụ tập.
Bọn họ mới vừa bắt được một tên binh lính rất to gan, thủ lĩnh ma nhân vừa thấy dáng vẻ thà chết chứ không khuất phục của cậu, thú tính liền bị khơi dậy.
Bị ma nhân đánh bay bộ đồng phục, cậu bất kham che lấy thân thể bản thân, nhìn thủ lĩnh ma nhân từng bước đi đến trước mặt, cậu sợ hãi dịch về phía sau.
Ma nhân này muốn làm cái gì!
Hình thể ma nhân lớn gấp hai lần cậu, rất nhẹ nhàng đã bị hắn bắt được nắm tay, trên mặt còn có một bộ răng nanh nhòn nhọn và đầu lưỡi thật dài.
Ma nhân vươn đầu lưỡi màu đỏ tươi ra, liếm lên mặt cậu.
Mặt cậu đầy hoảng sợ lẫn chán ghét, ý đồ muốn tránh né, nhưng căn bản không có biện pháp trốn thoát, hai tay bị ma nhân cưỡng chế ấn trên mặt đất, không gian giữa hai chân bị đầu gối ma nhân kẹp vào, cả người cậu giống như bị đóng đinh xuống đất, ngay cả vặn vẹo cũng không được.
Đầu lưỡi ma nhân lướt qua đôi mắt, chiếc mũi, lỗ tai, phảng phất như cậu là món bánh ngọt mỹ vị nhất thế giới.
Cuối cùng đầu lưỡi thật dài kia, vói vào trong miệng cậu.
Đầu lưỡi đỏ tươi mang theo nước bọt mạnh mẽ tiến vào khoang miệng, ma nhân ngậm lấy cánh môi cậu, từ trên cao hôn xuống, gương mặt anh tuấn tràn ngập sự kháng cự.
Chẳng qua, cậu căn bản không có cách nào chống trả.
Ma nhân hoàn toàn dùng phương thức xâm lược mà hôn, đầu lưỡi vói vào chỗ sâu trong yết hầu, điểm mẫn cảm cứ như vậy chịu kích thích, cậu giãy giụa, lắc đầu kịch liệt, muốn đầu lưỡi ma nhân đi ra ngoài, nhưng lại chỉ làm bản tính khống chế của ma nhân càng thêm lớn, ngược lại gã áp càng mạnh hơn.
Lúc này, ma nhân đột nhiên nắm lấy ngực cậu, hung hăng xoa nắn, ngực cậu vốn là cơ bắp cường tráng nhưng ở trong tay ma nhân lại vô cùng tình sắc, nhìn qua mềm mại lại tròn trịa, núm vú đỏ tươi bị ma nhân khẩy khẩy vài cái, làm cậu đau đến mức nức nở ra tiếng.
Qua một hồi lâu, ma nhân mới rời khỏi bờ môi cậu, cũng buông lỏng hai tay cậu ra, lúc này cậu đã không còn chút sức lực nhưng vẫn giương quyền về phía ma nhân.
Vừa rồi cậu đã dùng hết sức để giãy giụa và sợ hãi.
Ma nhân vừa gặm cắn vừa mạnh bạo xoa bóp vòng ngực, làm cậu có một loại cảm giác vô cùng kỳ quái.
Đầu lưỡi ma nhân liếm một đường xuống dưới, liếm tới hậu môn cậu.
Thân thể cậu trắng nõn, toàn thân lại không có lông, nơi hậu môn cũng chỉ có một ít nếp nhăn nhỏ.
Ma nhân lật người cậu lại, làm ra thư thế quỳ bò của động vật, rồi liếm láp lên bờ mông mượt mà đang dựng thẳng.
Đầu lưỡi thật dài không ngừng ra ra vào vào cúc huyệt, tay ma nhân còn không quên dâm loạn dương vật và túi trứng phía trước.
Móng tay thật dài của ma nhân cẩn thận đùa bỡn dương vật cậu, ngón tay thô ráp lại chà xát vào lỗ niệu đạo,
Dương vật cậu dưới sự vuốt ve của ma nhân đã nhanh chóng ngẩn đầu, bàn tay ma nhân vô cùng thô ráp, làm cậu cảm thấy có hơi đau đớn, nhưng đâu đó lại nếm ra được một tia khoái cảm, rất nhanh, cậu cảm giác bản thân sắp cao trào rồi.
Có điều, không đợi cậu kịp phản ứng, cả người đột nhiên bị ma nhân ôm lên.
Cậu bị dán chặt vào lòng ngực cường tráng cứng như đá của ma nhân, hai đùi treo lên khuỷu tay gã.
Hậu môn vừa rồi bị ma nhân liếm giờ đã ướt đẫm, thoạt nhìn vô cùng mê người.
Hình thể ma nhân lúc đứng lên quả thật chênh lệch quá lớn với cậu, thân cao hơn hai mét giống như một ngọn núi sừng sững.
Dưới thân ma nhân, lộ ra dương vật thật lớn đang đứng thẳng.
Cự vật kia dày đặc gân xanh, còn đậm hơn một chút so với màu xanh lơ trên làn da ma nhân.
Đầu nấm phủ đỏ, thân trụ xanh lơ đậm.
Ma nhân bế cậu lên, đặt cúc huyệt đang khép chặt của cậu vào dương vật bản thân, từ từ hạ xuống.
Cậu cảm giác được thứ kia đang phá vỡ thân thể khác thường của mình, đau đớn đến mức tay chân run rẫy, muốn thoát khỏi sự khống chế của ma nhân, nhưng lại căn bản không có cách nào lay động kẻ phía sau, chỉ có thể cảm nhận dương vật to lớn kia từng chút cắm vào thân thể.
Dương vật thật lớn kia vốn không có cách nào để tiến vào cúc huyệt mềm mại khép chặt dễ như trở bàn tay, ma nhân vừa nhét đầu dương vật vào trong, liền cảm giác bị siết chặt.
Vì thế, ma nhân vẫn luôn ở phía sau ôm cậu đột nhiên thả lỏng tay, nương theo trọng lực, hạ thân cậu truyền đến một trận xé rách đau đớn, dương vật thật lớn kia cư nhiên đã đi vào hơn phân nửa!
Nước mắt cậu chảy ra, có điều ma nhân lại mặc kệ.
Ma nhân thấy hơn phân nửa dương vật mình đã đi vào, liền bắt đầu thọc vào rút ra, cậu trên bị ôm dưới bị chọc, mỗi lần ma nhân ra vào đều dấy lên một loại khoái cảm vừa thẹn cùng vừa đau đớn.
Mặt cậu đỏ ửng, đôi môi sưng to đau đớn miệng cũng bị ma nhân lấp kín, 'Ưm aa' không thể phát ra tiếng.
Rất nhanh, toàn bộ hang động chỉ còn âm thanh dương vật ma nhân ra vào, tiếng nước tấm tắc, cùng tiếng túi trứng vả bành bạch vào mông cậu.
Ngực cậu bị bàn tay thô ráp của ma nhân xoa đến sưng đỏ, phủ kín dấu răng và vết hôn, nhìn kỹ lại, trên đầu vú còn có mấy dấu răng nhàn nhạt.
Binh lính bị ma nhân đứng phía sau tiến vào, tay hắn còn giúp cậu tuốt phân thân phía trước, cũng không biết đã bắn bao nhiêu lần.
Sau khi thọc vào rút ra mấy trăm lần, có lẽ cuối cùng ma nhân cũng thỏa mãn, trong nháy mắt gã bỗng nhiên dùng sức động thân dưới, cậu cảm giác được bên trong thân thể bị một loại chất lỏng nóng bỏng phun ướt.
Ma nhân ném cậu xuống đất, hậu môn cậu từ một khe hở giờ đã biến thành lỗ nhỏ đang không ngừng co rút, bên trong không ngừng chảy ra chất lỏng màu trắng đặc sệt.
Tiếp theo, ma nhân tròng xiềng xích lên người cậu, tùy ý để cậu trần truồng nằm ở kia.
Binh lính nằm trên mặt đất nghe thấy tiếng ma nhân rời đi, vô thần nhìn về nơi bóng đêm đen nhánh.
____________________________☆.☆
26/10/2023Lưu Manh: Ai rồi cũng sẽ phải đọc H thôi 🤣🤣🤣.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Có H Văn
Short StoryỞ Đây Có H Văn Edit: Lưu Manh (không phải Manh Manh) Một câu giới thiệu: Tổng hợp những bộ H tui edit. ☆ Hang Quỷ (Quái vật x người, NP) ☆ Gừng Pha Sữa (Người x thỏ, 1v1)