Edit: Lưu Manh
___________________^.^
Liếm thỏTrong nhà không có quần áo cho Hồ Nãi, cậu vẫn luôn mặc sơ mi của Khương Hoài, hai người cũng không cảm thấy có vấn đề gì. Thẳng đến một tuần sau, Khương Hoài muốn dẫn Hồ Nãi ra ngoài, mới phát hiện việc này.
Khương Hoài lập tức lên mạng mua vài bộ cho bạn nhỏ, định chờ đến quần áo tới rồi mới dẫn cậu ra ngoài. Hồ Nãi khó hiểu, tiến đến xem di động trước mặt Khương Hoài: “Em biến thành thỏ là được rồi mà?”
Biến thành thỏ đương nhiên được, nhưng Khương Hoài không muốn làm như vậy, dù sao bây giờ Hồ Nãi cũng đã biến thành người, còn bên nhau với hắn, về sau không thể tránh được mấy trường hợp cùng tiến cùng lùi, cho nên phải làm quen với dáng vẻ con người. Mấy ngày nay tuy rằng Hồ Nãi đều dùng hình người sinh hoạt, nhưng trong từng hành động cử chỉ, đều sẽ bại lộ vấn đề, đặc biệt là hai lỗ tai trên đầu.
Phải sửa, nhóc con này không thể không tập quen.
Khương Hoài ôm Hồ Nãi vào trong ngực, để cậu chọn vài bộ quần áo mình thích. Lúc đầu Hồ Nãi còn nghiêm túc xem, sau lại có chút nhàm chán, cậu xoắn người ngáp: “Anh hai cảm thấy đẹp thì đẹp ạ.”
Mông cậu uốn éo trên côn thịt Khương Hoài, làm hắn không có cách nào chọn được, hắn trực tiếp chốt đơn bỏ vào giỏ hàng, rồi ném điện thoại sang một bên, xoa xoa mông Hồ Nãi.
“Lại thiếu chịch có đúng không?”
Hồ Nãi nhắm mắt, lung tung hôn lên mặt Khương Hoài, hiển nhiên ý nghĩ của động tác này là: “Anh hai chịch em……”
Nghe thấy yêu cầu của Hồ Nãi, không cứng không phải Khương Hoài, hắn trực tiếp cởi bỏ quần áo cậu, nói, “Mở chân ra, tự mình cho tay vào hậu huyệt.”
Hồ Nãi nghe lời mà co eo, nâng đôi chân trắng nõn thành hình chữ M, ngón tay không ngừng đảo quanh bên ngoài huyệt khẩu, không dám đâm vào.
Cả người trần truồng, cậu sốt ruột năn nỉ Khương Hoài, côn thịt bị hắn bắt lấy chậm rãi lên xuống: “Hức…… Anh ơi…… Em không, anh hai dùng…… Dùng dương vật……”
Khương Hoài cởi quần, côn thịt đã ngẩn đầu từ trong quần bắn ra, hắn vỗ vỗ mông Hồ Nãi: “Giúp anh hai liếm liếm trước, liếm ướt côn thịt lớn, anh hai cũng sẽ giúp em liếm.”
Hai người điều chỉnh tư thế, Hồ Nãi quỳ trên người Khương Hoài, vươn đầu lưỡi từng chút một liếm quy đầu, tay nhẹ nhàng xoa tinh hoàn. Khương Hoài liếm ướt bên ngoài huyệt, để cậu thả lỏng, sau khi cảm thấy Hồ Nãi không còn căng chặt nữa, hắn mới chậm rãi dùng đầu lưỡi đâm vào hậu huyệt, nếp uốn thành ruột vây quanh đầu lưỡi hắn, hắn càng vào sâu bên trong xem xét.
“Sướng quá…… Anh hai, nhanh…… Ưm…… Nhanh chút…… Tuyệt quá, đầu lưỡi quá…… Ưm, Đỉnh quá……” Hồ Nãi bị liếm đến thoải mái, chỉ có thể vô thức bắt lấy côn thịt Khương Hoài, vểnh cao mông kêu rên dâm đãng.
Sau khi Khương Hoài liếm lỏng lỗ đít Hồ Nãi, đổi thành cấm ngón tay vào bên trong, ngược lại miệng đã mút lấy côn thịt cậu. Côn thịt Hồ Nãi giống hệt chủ nhân, màu hồng phấn, đầu nấm màu hồng nhạt, cán mang màu trắng, đặc biệt tinh xảo đáng yêu. Khương Hoài yêu quý dùng đầu lưỡi đảo quanh lỗ tiểu, thỉnh thoảng lại kích thích niệu đạo cậu một chút.
Không bao lâu, tần xuất Hồ Nãi run rẩy càng lúc càng lớn, âm thanh cũng càng ngày càng dâm đãng, Khương Hoài biết cậu sắp cao trào, càng ra sức vừa tuốt côn thịt vừa cắm rút hậu huyệt cậu.
“A a! Thoải mái quá…… Tuyệt quá…… Anh hai tuyệt quá…… Chim nhỏ thật thoải mái a…… Muốn, muốn bắn a…… Ưm……” Hồ Nãi kêu, dưới sự liếm tuốt của Khương Hoài bắn ra. Khương Hoài không tránh né, trực tiếp nuốt xuống tinh dịch Hồ Nãi vừa bắn ra.
“Tiểu Nãi bắn rồi, giờ đến lượt anh hai.” Khương Hoài hôn đôi trứng dưới mông Hồ Nãi, rồi lại hôn lên đuôi nhỏ của cậu.
_______________^.^
10/7/24
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Có H Văn
Short StoryỞ Đây Có H Văn Edit: Lưu Manh (không phải Manh Manh) Một câu giới thiệu: Tổng hợp những bộ H tui edit. ☆ Hang Quỷ (Quái vật x người, NP) ☆ Gừng Pha Sữa (Người x thỏ, 1v1)