Edit: Lưu Manh
_________________________^.^
Chương 2: Cậu lính đáng thươngBinh lính vừa bị xiềng xích khóa chặt vừa ngủ, nhưng giấc ngủ lại rất không ổn định, bởi vì cậu cảm nhận được có thứ gì đó đang đè nặng lên người mình.
Vừa mở mắt ra đã thấy, quả nhiên.
Là ma nhân hôm qua.
Ma nhân thấy cậu tỉnh, nhưng động tác vẫn không ngừng lại, mà ghé vào cơ ngực mềm mại của cậu liếm cắn.
Bỗng nhiên binh lính cảm thấy không thích hợp, phía sau cậu tựa như cũng có gì đó, cậu vừa quay đầu, vậy mà lại thấy thêm một ma nhân.
Dường như ma nhân này và tên trước mặt cậu giống nhau như đúc, dung mạo xấu xí, thân hình cao lớn.
Ngón tay gã ta cắm vào hậu huyệt, không ngừng thọc vào rút ra.
Tên ma nhân phía trước thấy bình lính đã tỉnh, cũng không đùa bỡn với ngực cậu nữa, mà lập tức ngăn chặn miệng cậu lại, bắt đầu quấy phá nghiêng trời lệch đất.
Ma nhân phía sau có lẽ cũng không thấy thỏa mãn với ngón tay, gã điều chỉnh tư thế.
Binh lính cảm nhận được một vật cứng nóng hôi hổi dán vào khe thịt.
Mà ma nhân trước mặt cũng buông môi cậu ra, đứng lên.
Hai chân bị kẻ phía sau mở ra, trực tiếp bị chọt lung tung mà tiến vào.
Trước mặt cũng vươn tới một cái dương vật thật lớn, cấm vào miệng cậu.
Binh lính bị dương vật thật lớn nhét vào trong miệng, kích thích đến mức muốn nôn khan, khóe mắt chảy ra vài giọt nước mắt, mà ma nhân phía sau cũng cùng lúc cắm vào.
Hai ma nhân trước sau nhanh chóng thọc vào rút ra, làm thân thể cậu không ngừng bị va chạm.
Trong miệng và phía sau đều bị lấp đầy, trước sau giáp công làm cậu căn bản không có cách nào suy nghĩ.
"Ưm...."
Hai ma nhân không ngừng kích thích, bỗng nhiên, cậu cảm giác được trên người mình lại nhiều thêm một đôi tay, hơn nữa còn xoa bóp bộ ngực sắc tình của cậu.
Ngực cậu bị ma nhân thứ ba niết ra đầy dấu tay, nhưng ma nhân kia chỉ dùng tay thì vẫn chưa đủ, nên trực tiếp ngậm lấy đầu vú, giống như trẻ con mút ra mút vào.
Cũng may ranh nanh nhòn nhọn của ma nhân không cắt vào da thịt cậu, tuy chỉ hút cắn đầu vú, nhưng vẫn làm cậu vô cùng mẫn cảm.
Cơ ngực cậu, lúc này đã không thể gọi là cơ ngực nữa, mà là một cặp vú to, dưới sự xoa nắn của ma nhân, trên bầu vú trắng nõn đều là vệt đỏ.
Đầu vú hồng nhạt đã sớm đã biến thành màu đỏ thẫm, nhòn nhọn dựng đứng lên.
"A -- Ừm!"
Thời gian qua đi, dương vật trong miệng và hậu huyệt cùng nhau cọ xát mãnh liệt.
Tinh dịch tanh tưởi như nổ tung trong miệng lẫn bụng cậu, thậm chí còn không kịp phản ứng, yết hầu cậu đã theo bản năng nuốt xuống, uống hơn phân nửa tinh dịch.
"Khụ khụ."
Cậu chỉ kịp ho khan hai tiếng, rồi bị ma nhân thứ ba ôm vào lòng.
Hai mắt cậu thất thần bị ma nhân thứ ba ấn vào lòng, hai chân thẳng tắp lại lần nữa bị mở ra, lộ ra từng dòng tinh dịch đang theo cúc huyệt trào ra ngoài.
Ma nhân một chút cũng không ngại cậu vừa mới bị hai ma nhân khác chịch xong, gã nhìn cơ thể trắng nõn cường tráng trước mặt, binh lính đang ngoan ngoãn mở hai chân ra với gã, gã liếm liếm răng nanh, chảy nước miếng.
Ma nhân chậm rãi nhét dương vật thật lớn vào cửa huyệt vừa mới bị xâm phạm, nhìn kích cỡ khoa trương của bản thân vậy mà lại bị một cúc huyệt nho nhỏ nuốt hết, gã hưng phấn hung hăng tiến thẳng về phía trước.
Binh lính đau đớn cong người, cơ bụng có thể thấy được rõ ràng.
Ma nhân thứ ba rất hài lòng với binh lính này, gã hung mãnh nắm mông cậu, bắt đầu thọc vào rút ra không ngừng.
Thân thể cậu phập phồng lên xuống, hai tay còn bị hai ma nhân bên cạnh cưỡng chế nắm lấy dương vật của bọn chúng, giúp bọn chúng vuốt ve.
Binh lính có thể cảm giác được từng chút thống khổ của thân thể, cửa huyệt bị cọ xát đến sưng đỏ, nhưng là lại không có cách nào chạy thoát.
Chỉ có thể tùy ý để ba ma nhân ở trên mặt, trong mông, bắn đầy tinh dịch.
_______________________^_^
12/11/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Có H Văn
Short StoryỞ Đây Có H Văn Edit: Lưu Manh (không phải Manh Manh) Một câu giới thiệu: Tổng hợp những bộ H tui edit. ☆ Hang Quỷ (Quái vật x người, NP) ☆ Gừng Pha Sữa (Người x thỏ, 1v1)